ธนาคารยูโอบี

ข่าว icon 21 พ.ค. 57 icon 7,203

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ยูโอบี ดีไฟน์ - ธนาคารยูโอบี
บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ยูโอบี ดีไฟน์ เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 90 ปี ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ปกติ รับดอกเบี้ยทุกเดือน และสามารถถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับยอดเงินฝากตามเงื่อนไขของธนาคาร และยังได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 10 ล้านบาท หรือ 10 เท่าของยอดเงินคงเหลือในบัญชีก่อนวันประสบอุบัติเหตุ เปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท

ตัวอย่างโฆษณา
อัตราดอกเบี้ย : 
  • ยอดเงินฝากน้อยกว่า 50,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 0.45% ต่อปี
  • ยอดเงินฝากตั้งแต่ 50,000 - 105,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.00% ต่อปี
  • ยอดเงินฝากตั้งแต่ 105,001 บาทแต่ไม่ถึง 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.00% ต่อปี
  • ยอดเงินฝากตั้งแต่ 500,000 บาทแต่ไม่ถึง 3,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี
  • ยอดเงินฝากตั้งแต่ 3,000,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 0.45% ต่อปี
เงื่อนไขการใช้บริการ
  1. เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 90 ปี โดยสามารถเปิดเป็นบัญชีเดี่ยวเท่านั้น และจำกัด 1 บัญชี ต่อคน 
  2. ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน โดยจะคำนวณดอกเบี้ยให้แก่ลูกค้าเป็นรายวัน และจ่ายดอกเบี้ยรวมให้กับลูกค้าเดือนละหนึ่งครั้ง
  3. ผู้ฝากเงินจะได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก เมื่อมียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ก่อนวันเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายอันเกิดจากการบาดเจ็บทางร่างกาย โดยอุบัติเหตุ ทำให้เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อ.บ.2) โดยผู้ฝากเงินจะได้รับวงเงินความคุ้มครองเป็นจำนวน 10 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีก่อนวันประสบอุบัติเหตุ ทั้งนี้สูงสุดไม่เกิน 10,000,000 บาท ต่อคน 
  4. ความคุ้มครองไม่รวมค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และเงื่อนไขอื่นที่ระบุไว้ตามกรมธรรม์
  5. รับดอกเบี้ยรายเดือน โดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยเป็นรายวัน และจ่ายดอกเบี้ยรวมให้ลูกค้าเดือนละหนึ่งครั้ง
  6. ฝาก - ถอนเงินได้ทุกสาขา ไม่จำกัดจำนวนเงินและจำนวนครั้ง
  7. การใช้บริการอื่น ๆ เหมือนบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป เช่น บัตร ATM / การโอนเงินระหว่างบัญชี / การหักชำระค่าบริการต่างๆ
  8. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ไม่มีการเคลื่อนไหวบัญชีตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และมียอดเงินคงเหลือ ในบัญชีน้อยกว่า 2,000 บาท คิดค่าธรรมเนียม 50 บาทต่อเดือน ต่อ 1 บัญชี
  9. ค่าธรรมเนียมอื่นๆ เป็นไปตามประกาศธนาคาร
การจ่ายดอกเบี้ย: จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน 
หมายเหตุ : กรณีผู้ฝากเงิน มีอายุน้อยกว่า 15 ปี หรือมากกว่า 70 ปี ณ วันที่เปิดบัญชี จะได้รับค่าสินไหมทดแทน 70% ของจำนวนวงเงินคุ้มครอง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ UOB Call Center โทร. 02-343-2000

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)