ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์ Neo sport Cafe เริ่ม 149,800 บาท

ข่าว icon 5 ก.พ. 61 icon 31,162

All New Honda CB300R Neo sport Cafe เริ่ม 149,800 บาท
All New Honda CB300R รถสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่ สไตล์ Neo sport Cafe จำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ในราคาแนะนำเริ่มต้นที่  149,800 บาท และพิเศษสำหรับรุ่น H2C Street Fighter Edition ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 165,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น

Round-Shaped LED Headlight ไฟหน้า LED ทรงกลม เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ NEO SPORTS CAFE พร้อมแสงไฟส่องสว่างได้ในทุกสถานการณ์ทุกเส้นทางการขับขี่ 

New Full LCD Multifunction Meter หน้าปัดควบคุมระบบมัลติฟังก์ชันแสดงผลแบบดิจิทัล พร้อมไฟเตือนการเปลี่ยนเกียร์ เมื่อรอบเครื่องยนต์สูงถึงช่วงที่กำหนด และฟังก์ชัน Peak Hold ที่ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น



Tapered Rubber-Mounted Handlebar เทเปอร์แฮนด์บาร์ ให้ความมั่นคงแข็งแรงและน้ำหนักเบา แฮนด์บาร์ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 28.6 มม. บริเวณตอนกลางออกแบบมาให้มีรูปทรงเรียวเพื่อการควบคุมที่มั่นคงและปลอดภัยยิ่งขึ้น
Monoshock with 7-Step Preload Adjustment โช้กหลังโมโนโช้กแบบปรับระดับ Preload Adjustment ถึง 7 ระดับ เพื่อรองรับทุกสภาพการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือการขับขี่ทัวร์ริ่ง

Upside-Down Front Suspension and Hubless Floating Disc ครั้งแรกของโช้กหน้าหัวกลับสีเงินขนาดใหญ่ 41 มม. ขนาดเดียวกับรถระดับบิ๊กไบค์ของฮอนด้า ช่วยเพิ่มการทรงตัวที่ดีเยี่ยมทุกสภาพถนน นอกจากนี้ยังมีดิสก์เบรกหน้าขนาด 296 มม. แบบจานแยกชิ้น เรเดียลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์ พร้อม ABS G-Sensor ระดับเดียวกับรถในสนามแข่ง มั่นใจในการเบรกทุกช่วงความเร็ว


Newly Designed Muffler ท่อไอเสียออกแบบใหม่ตามสไตล์ NEO SPORTS CAF DNA ถอดแบบมาจากรถบิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาสของฮอนด้า ภายในมีโครงสร้างแบบ 2 ห้อง ให้เสียงเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและดุดัน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองอัตราเร่งอีกด้วย

เครื่องยนต์ 1 สูบ 286 ซีซี ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มิติรถ ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.) 888 x 2,012 x 1,052  มีระยะห่างช่วงล้อ 1,352 มม และระยะห่างจากพื้น 151 มม. น้ำหนักสุทธิ 143 กก. ระบบเบรคหน้าไฮดรอลิกดิสก์เบรกแบบจานแยกชิ้น 296 มม. และเรเดียลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์ (ABS) หลังไฮดรอลิกดิสก์เบรกแบบจานแยกชิ้น 220 มม. (ABS) ขนาดยางหน้า 110/70R17M/C 54H แบบจุ๊บเลส หลังขนาดยาง 150/60R17M/C 66H แบบจุ๊บเลส น้ำมันเชื้อเพลิงรองรับเบนซินไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป หรือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เอทานอลสูงสุด 20% 

All New Honda CB300R สไตล์ Neo sport Cafe เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ในราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 149,800 บาท และพิเศษสำหรับรุ่น H2C Street Fighter Edition ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 165,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น 
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเอ.พี. ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda cb300r all new honda cb300r

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)