ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถครอบครัวสุดประหยัด สวยขึ้นฉีดกฎรถครอบครัวเดิมราคาฟินกว่า...ก็โดนกว่า

ข่าว icon 8 พ.ย. 60 icon 23,274

Yamaha FINN รถครอบครัวสุดประหยัด สวยขึ้นฉีดกฎรถครอบครัวเดิมราคาฟินกว่า...ก็โดนกว่า    
Yamaha FINN รถครอบครัวสุดประหยัดสุดฟิน... ขนาด 115 ซีซี. หัวฉีด กล่องใส่ของจุมากขึ้น 9.7 ลิตร เพิ่มช่องใส่ของ ราคาเริ่มต้น 39,900 บาท เปิดตัวพร้อมพรีเซ็นเตอร์วงดนตรีดัง "Room39" ซึ่งมี "ทอม" นักร้องหน้ากากทุเรียนใน "The Mask Singer" Season 1 นั่นเอง 

Yamaha FINN ตอบสนองการใช้งานทั่วไปได้ดี คล่องตัว กำลังเครื่องยนต์เพียงพอและประหยัดน้ำมัน มีขนาดตัวรถยาว 1,940 มม. กว้าง 710 มม. และสูง 1,095 มม. มีความสูงเบาะ 775 มม. เพิ่มช่องเก็บของด้านหน้า และกล่องเก็บของใต้เบาะขนาด 9.7 ลิตร


เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ 115 ซีซี. กำลังสูงสุด 8.9 แรงม้า แรงบิด 9.5 นิวตันเมตร ระบบเกียร์วน 4 สปีด มาพร้อม 3 รุ่นย่อยให้เลือกคือ รุ่นสแตนดาร์ด ล้อซี่ลวด, ดรัมเบรกหน้า, สตาร์ตเท้า ราคา 39,900 บาท รุ่น ล้อซี่ลวด, ดิสก์เบรกหน้า, สตาร์ทไฟฟ้า/มือ ราคา 42,500 และรุ่น ล้อแม็ก, สตาร์ตไฟฟ้า/มือ ราคา 44,500 บาท
 











Yamaha FINN รถครอบครัวสุดประหยัดราคาฟินๆ แบบนี้รีบจัดเลยรับฟรี! หมวกกันน็อค 2 ใบมูลค่า 1,100 บาท ไปใส่ให้เท่เน้นปลอดภัย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ยามาฮ่า รถครอบครัว yamaha finn รถขนาด 115 ซีซี

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)