ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต สไตล์ Modern Cafe

ข่าว icon 4 ก.ย. 60 icon 57,683

Honda CB150R สุดยอดจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต สไตล์ Modern Cafe 
ฮอนด้า ตอกย้ำผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับหนึ่งในไทยอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน "The ExMotion World Premier Lunch" เพื่อเปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Honda CB150R อีกหนึ่ง DNA สายพันธ์ุสปอร์ตที่ผสมผสานความลงตัวของ Speed และ Style เอาใจนักบิดที่หลงใหลความเท่และโดดเด่นสไตล์ Modern Cafe พร้อมด้วยสุดยอดสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 150 ซีซี. ครบทุกฟังก์ชั่นให้อารมณ์การขับขี่สไตล์บิ๊กไบค์ เริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ 

Honda CB150R ได้รับการออกแบบ, พัฒนา และผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นเป็นแบบ DOHC 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ปริมาตรกระบอกสูบ 149 ซีซี. ระบบคลัตช์เป็นแบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรดา 6 สปีด ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 8.5 ลิตร    

Honda CB150R ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิกพร้อมโช้คหัวกลับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 41 มม. ส่วนด้านหลังเป็นแบบโมโนโช้ก เพื่อความปลอดภัยระบบเบรกก็เป็นอีกสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญในด้านหน้าเป็นไฮดรอลิกส์เบรกแบบจานแยกชิ้นขนาด 296 มม. และเรเดียลเมาท์ 4 พอตคาลิปเปอร์ ส่วนด้านหลังเป็นแบบไฮดรอลิกส์เบรกแบบจานแยกชิ้นขนาด 220 มม. โดยที่จะมีรุ่น ABS ให้เป็นทางเลือกด้วย ทางด้านล้อจะเป็นล้อแม็กโดยใช้ขนาดยางด้านหน้า 110/70-17 M/C 54H แบบจุ๊บเลส ส่วนยางด้านหลังขนาด 150/60-17 M/C 66H แบบจุ๊บเลส

Honda CB150R เริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยรุ่น Standard มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ เทา-ดำ, แดง-ดำ, เขียว-ดำ และดำ ราคา 99,800 บาท ส่วนรุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี เทา-ดำและดำ ราคา 109,800 บาท ขณะที่รุ่นตกแต่งพิเศษมีทั้งหมด 3 รุ่น (ไม่มี ABS)

CB150R Street Cafe ราคา 135,200 บาท (จำนวนจำกัดเพียง 500 คัน)

CB150R Scramble Cafe ราคา 118,400 บาท (จำนวนจำกัดเพียง 1,000 คัน)

CB150R Moriwaki Edition วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป 














แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda cb cb150r modern cafe honda cb150r

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)