ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

4 รุ่น 4 เซกเมนต์ครอบคลุมทุกระดับ

ข่าว icon 21 ส.ค. 60 icon 27,829
Suzuki เปิดตัว 4 รุ่นใหม่ New Suzuki V-Strom 1000 / VanVan 200 / Burgman 650 / GSX-S150
Suzuki เปิดตัวสุดยอดมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่น 4 เซกเมนต์ครอบคลุมทุกระดับเริ่มต้นที่ Adventure รุ่นใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิก VanVan 200 หรือบิ๊กสกู๊ตเตอร์ Burgman 650 และน้องใหม่ GSX-S150 เน็กเก็ตไบค์ขนาดเล็กคล่องตัว
New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS
V-Strom 1000/XT ABS
ด้วยพลังของเครื่องยนต์ที่ล้นเหลือพร้อมที่จะพิชิตยอดเขาอันสูงชันบนพื้นที่นั่งเล็กๆ ของผู้ขับขี่ กับรอยยิ้มที่ยังคงอยู่บนใบหน้า สู่การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ สไตล์สปอร์ต ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะไปที่ไหน V-Strom 1000/XT ABS ตอบสนองทุกสภาวะการเดินทางแม้ในทางที่ยากลำบาก เป็นการผสมผสานระหว่างประสบการณ์ที่ล้ำค่ากับการใช้งานในชีวิตจริง ด้วยความผ่อนคลาย หรูหรา จะทำให้คุณทะยานไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ทุกๆ สิ่งที่คุณจำเป็นทั้งหมดรวมอยู่ใน V-Strom 1000/XT ABS

Irresistible Power - พละกำลังที่เหนือชั้นเกินจะต้านทาน
เครื่องยนต์ของ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS นั้นได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง โดยบรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา 2 สูบ ขนาด 1,037 ซีซี DOHC 4 จังหวะ ที่ได้รับการยอมรับจาก ทั่วโลกมาแล้ว ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่น พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนแบบเกียร์ 6 สปีด ผสานด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System (SCAS) ที่ช่วยทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล และแม่นยำ อีกทั้งยังช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์และป้องกันคลัตช์ลื่นอีกด้วย




นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งระบบ Low RPM Assist ซึ่งสามารถควบคุมรอบเดินเบา ขณะที่ผู้ขับขี่ออกตัวหรือขณะการใช้งานในเครื่องยนต์ในรอบต่ำ ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่น และง่ายดาย แม้การขับขี่ในย่านความเร็วต่ำ


Advance Traction Control System
New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS ได้ติดตั้งระบบ Traction Control เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่โดยเฉพาะบนถนนที่ขรุขระ และทางทุรกันดาร หรือแม้บนสภาพถนนที่เปียกลื่น ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกเส้นทาง โดยกล่อง ECU จะประมวลผลการสั่งงานจากเซ็นเซอร์ทั้ง 5 จุด เซ็นเซอร์ความเร็วล้อหน้า - หลัง, เซ็นเซอร์ตำแหน่งเกียร์, เซ็นเซอร์เรือนลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง
Optimally Balanced Twin-Spar Aluminum Frame
โครงสร้างตัวถังและสวิงอาร์มอะลูมิเนียม ถูกออกแบบให้ดูเพรียวบาง น้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง ด้วยการใช้เทคโนโลยี ทวิน-สปา อะลูมิเนียมเฟรม ที่มีคุณสมบัติซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี และยังเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม ทำให้สามารถควบคุมรถในย่านความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

New Wire - Spoke Wheel
ทั้งนี้ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS ยังมีวงล้อให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ โดย New Suzuki V-Strom 1000 ABS โดดเด่นด้วยล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน คุณภาพสูง น้ำหนักเบา และล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด พร้อม Tubeless Tire ที่ให้ความนุ่มนวลในทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยมในรุ่น New Suzuki V-Strom 1000XT ABS
Simple and Understandable Information
ชุดแผงหน้าปัดแสดงผลได้อย่างครบครัน มองเห็นได้ชัดเจน เช่น มาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก และจอแสดงผลแบบดิจิตอลแสดงมาตรวัดความเร็ว, ตำแหน่งเกียร์, อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, นาฬิกา และโหมดเลือกระบบ Traction Control เป็นต้น อ่านง่ายและสามารถปรับโหมดการใช้งานได้สะดวกสบาย

The New Beak, DR-BIG Heritage
ดีไซน์ด้านหน้าใหม่ สไตล์ปากเหยี่ยว ได้ถูกออกแบบและเน้นให้มีเส้นสายที่ตรง ตั้งแต่ปลายของปากเหยี่ยวลาดขึ้นไปยังถังน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจาก Suzuki DR-BIG รถจักรยานยนต์สไตล์ Adventure รุ่นแรกของ Suzuki และ Suzuki DR-Z รถแข่งในทะเลทราย จึงทำให้รูปลักษณ์ของ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS มีรูปโฉมที่โดดเด่น สง่างาม แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยอย่างแท้จริง โดยมีจะงอยปากที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ งดงาม สะดุดตาในทุกมุมมอง

New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS ทั้ง 2 แบบ มีให้เลือกรุ่นละ 3 สี ได้แก่ สีเหลือง - Champion Yellow No.2 (YU1), สีดำ - Glass Sparkle Black (YVB), และสีขาว - Pearl Glacier White (YWW)  โดย V-Strom 1000XT ABS ราคา 599,000 บาท และ V-Strom 1000 ABS ราคา 579,000 บาท
New Suzuki VanVan 200

New Suzuki VanVan 200
ผ่อนคลายไปกลับดีไซน์ภายใต้แนวคิด "ต่ำและยาว" ด้วยโครงสร้างตัวถังที่ประกอบขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เบาะที่กว้างและต่ำ พร้อมด้วยแฮนเดิ้ลบาร์ที่กว้าง บนระยะฐานของล้อที่กว้าง ทำให้มีตำแหน่งที่กว้างขวางสำหรับการขับขี่ที่ผ่อนคลายยางที่มีความหนา พร้อมกับรูปแบบดอกยางแบบไดนามิก ที่จะทำให้คุณรู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นบนชายหาด หรือทางที่ขรุขระ นี่คืองานประณีต, การขับขี่ที่สะดวกสบาย กับรูปลักษณ์ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณในทุกๆ ที่ และพร้อมที่จะมอบอิสระให้คุณได้อย่างเต็มที่ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ VanVan Spirit

เครื่องยนต์ใหม่ SOHC ขนาด 199 ซีซี, 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ที่ผสาน การระบายความร้อนด้วยอากาศ และระบบออยคลูเลอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้เครื่องยนต์ทนทาน แรง เร้าใจกว่าเดิม ขับขี่สนุกได้ทุกสไตล์ 
มาตรวัดความเร็วแบบทรงกลมหน้าปัดสีดำขนาดกะทัดรัดสุดคลาสสิก พร้อมไฟตัวเลขแสดงความเร็วสีขาวเรืองแสง อ่านง่ายชัดเจนในยามค่ำคืน บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชิ้นเดียว พร้อมกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพา สะดวกต่อการใช้งานในทุกๆ วัน สะดวกสบายสุดๆ ด้วยเบาะนั่งกว้างและยาว ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม พร้อมความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ได้อย่างง่ายดาย สนุกอย่างมีสไตล์ในทุกเส้นทาง New Suzuki VanVan 200 ยังมาพร้อมสีและสติกเกอร์ลายกราฟฟิกใหม่ ที่โดดเด่น เท่ ในทุกมุมมอง ตั้งแต่แรกเห็น
ด้วยล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ ขนาด 18" ยางหน้าขนาด 130/80 และล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14" ยางหลังขนาด 180/80 พร้อมลายดอกยางที่โดดเด่น มีความไดนามิกในทุกตารางนิ้ว ที่จะพาคุณโลดแล่นไปบนความสนุกสนานบนทุกสภาพถนน ระบบเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกพร้อมคาลิปเปอร์แบบ 2 พอร์ต และระบบเบรกหลังแบบดรัมเบรก ให้ประสิทธิภาพและพลังในการเบรกได้อย่างยอดเยี่ยม
มีสีให้คุณเลือกแสดงตัวตนความเป็นคุณถึง 3 สี ได้แก่ สีเหลือง - Marble Daytona Yellow (YMF), สีแดง - Pearl Mira Red (YVZ) และสีดำ - Solid Black (019) New Suzuki VanVan 200 มาพร้อมราคาสุดพิเศษเพียง 129,000 บาทเท่านั้น
Suzuki Burgman 650

Suzuki Burgman 650
Burgman ได้กลายเป็นนิยามใหม่ของรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับ Hi-Class ที่มาพร้อมกับความหรูหราและภูมิฐาน Suzuki Burgman 650 ใหม่ พร้อมที่จะนำพาคุณและคนรู้ใจไปสัมผัสกับประสบการณ์ในการขับขี่ในแบบที่คุณไม่สามารถจินตนาการได้หมดเพียงครั้งเดียวด้วยสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว เตรียมเปิดเส้นทางใหม่ๆ และอิสรภาพของการขับขี่ด้วย Burgman 650 ใหม่ ที่คุณสามารถรับรู้ถึงอำนาจแห่งการควบคุมที่มีพลังที่ไม่เคยพบมาก่อนและสัมผัสถึงพลังที่คุณไม่เคยสัมผัส และการขับขี่ทุกในทุกความเคลื่อนไหวให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลและต่อเนื่อง หรูหราในทุกลีลา แล้วถนนทุกสายจะเป็นของคุณในทุกการเดินทาง


ด้วยเฟรมแบบ Tubular และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่ออกแบบเป็นพิเศษและจุดยึดตำแหน่งเครื่องยนต์อันทรงพลังและเกียร์ทำให้ Suzuki Burgman 650 มีความสมดุลและมีประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และให้ความคล่องตัวในการขับขี่  ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบเฟรมที่ได้รับการถ่ายทอดมาอย่างยาวนาน จึงได้พัฒนาและทำให้ Suzuki Burgman 650 มีความยาวช่วงล้อ 1,595 มม. ส่งผลให้ Suzuki Burgman 650 มีความสปอร์ต สามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายและทำให้ส่วนท้ายมีความเพรียวบาง รูปทรงสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่น




Suzuki Burgman 650 ออกแบบรูปโฉมให้มีความหรูหราเหนือระดับ ปราดเปรียว และเฉียบคมในทุกมุมมอง ด้วยไฟหน้าแบบโคมคู่ ที่ถูกออกแบบภายใต้ชุดแฟริ่งด้านหน้า โดยเน้นเส้นสายตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้าย และมีความโดดเด่นในด้านสมรรถนะในการขับขี่ให้มีความคล่องตัวสูง สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัยไว้อย่างครบครัน  พร้อมเลือกสรรวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมในทุกชิ้นส่วน เพื่อให้ Suzuki Burgman 650 เป็นรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ระดับ Hi-Class ตัวจริง

ด้วยเครื่องยนต์แบบ 2 สูบ DOHC ขนาด 638 ซีซี 4 จังหวะ สมรรถนะสูง พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสานการส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบออโตเมติก SECVT ที่สามารถเลือกใช้ได้ถึง 3 ระบบ แบบออโตเมติก 2 ระบบ ระบบการขับขี่ทั่วไปและการขับขี่ที่ให้พละกำลังสูง (Drive and Power) และระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ให้ความเร้าใจสไตล์สปอร์ตแบบ contoured เต็มพิกัด โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้บนปุ่มที่แฮนด์ทางด้านซ้ายมือ


Suzuki Burgman 650 ได้รับการออกแบบไฟหน้าโคมคู่ แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ส่องสว่างเติมเต็มทัศนวิสัยให้แก่ผู้ขับขี่ในยามค่ำคืน ด้วยการดีไซน์ที่มีความเฉียบคม เพรียวบาง สวยหรูเหนือระดับ Hi-Class สมกับเป็นสกู๊ตเตอร์ตัวจริง พร้อมไฟหรี่แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจนต่อผู้สัญจรบนท้องถนน เหนือระดับด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวที่ Build-in อยู่ในกระจกมองข้าง อีกทั้งยังสามารถพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้าอีกด้วย



ข้อมูลที่ครบถ้วนเป็นพลังขับเคลื่อนในการขับขี่ที่แท้จริง ดังนั้น Suzuki Burgman 650 จะตอบสนองให้ผู้ที่ขับขี่รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถของคุณได้อย่างเต็มที่ด้วย ชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่ แสดงผลข้อมูลชัดเจน ง่ายต่อการอ่าน โดยมีมาตรวัดรอบความเร็วและมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก มาพร้อมจอ LCD แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่แสดงมาตรวัดระยะทางแบบดิจิตอล 2 ระยะ, มาตรวัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง,มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์ และโหมดการขับขี่, ระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และนาฬิกา เป็นต้น จึงทำให้ Suzuki Burgman 650 สามารถตอบสนองให้ผู้ขับขี่รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถของคุณได้


ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Suzuki Burgman 650 คือ ระบบ Eco Drive เพื่อการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไฟสัญญาณเตือน Eco Drive ถูกติดตั้งไว้บนมาตรวัด และจะแสดงผลการขับขี่ด้วยความเร็วที่เหมาะสมในการประหยัดน้ำมัน เชื้อเพลิงและช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเรียนรู้เทคนิคการขับขี่และปรับการขับขี่ให้เข้ากับตัวรถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง*
*สัญญาณเตือน Eco Drive ไม่ใช่การเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันโดยอัตโนมัติ แต่อาจช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่   ได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงได้เพิ่มขึ้น โดยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้นอยู่กับสภาวะการใช้งานที่แตกต่างออกไปในแต่ละการใช้งานหรือการขับขี่

กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะขนาดใหญ่ ถูกดีไซน์ให้มีความจุถึง  50 ลิตร ซึ่งสามารถใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ และสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม เพิ่มความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้าถึง 3 ช่อง ใส่ของใช้ส่วนตัวได้อย่างหลากหลาย หรูหราไปอีกขั้นด้วยการติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ หรือต่อ GPS ได้เป็นอย่างดี

ชิลด์หน้าไฟฟ้าแบบปรับระดับขนาดใหญ่ ได้ถูกออกแบบให้รับกับเส้นสายจากดีไซน์ด้านหน้าได้อย่างลงตัว และผู้ขับขี่สามารถปรับตำแหน่งเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ขับขี่ และยังช่วยป้องกันผู้ขับขี่จากแมลงหรือแรงลมปะทะที่ใบหน้าขณะที่ขับขี่ได้อีกด้วย

เบาะที่นั่งมีความหนานุ่ม เพื่อเพิ่มความหรูหราด้วยเบาะ 2 ระดับ สบายแม้ในการเดินทางระยะไกล โดยพนักพิงของผู้ขับขี่สามารถปรับไปข้างหน้าได้ถึง 50 มม. เพื่อให้รองรับกับสรีระของผู้ขับขี่ได้ดีที่สุด
สั่งหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง โดยดิสก์เบรกหน้าแบบ Twin Disc เพิ่มสมรรถนะในการหยุดรถได้ดั่งใจ ปลอดภัยและมั่นใจไปอีกระดับด้วยระบบเบรก ABS (Antilock Braking System)

นอกจากนี้ Suzuki Burgman 650 ยังได้ติดตั้ง Parking Brake ป้องกันรถลื่นไถลขณะจอดรถ เพิ่มความสะดวกสบายทุกครั้งที่จอด
Suzuki GSX-S150

Suzuki GSX-S150 ได้รับการออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นโดยถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจาก Big Bike ซูซูกิ GSX ซีรีส์ โครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด ทำให้รูปโฉมโดยรวมมีความปราดเปรียวและเพรียวบาง ให้ความคล่องตัวและขับขี่ง่ายแม้ในการจราจรที่คับคั่ง  

เร้าใจในการขับขี่พร้อมรูปโฉมที่ปราดเปรียวและดุดัน แนวคิดในการออกแบบของวิศวกรซูซูกิคือการออกแบบ GSX-S150 ให้มีเส้นสายของตัวรถเฉียบคม ให้ความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจแต่แฝงไปด้วยรูปลักษณ์ที่มีความดุดันตั้งแต่หัวจรดท้ายเพื่อให้สมกับเป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ซูซูกิ GSX ซีรีย์ ชุดโคมไฟหน้าและเรือนไมล์ได้รับการออกแบบให้ดูล้ำสมัย เส้นสายให้ความเร้าใจตั้งแต่ด้านหน้าต่อเนื่องไปจนถึงถังน้ำมันเชื้อเพลิง และฝาครอบตัวถังด้านข้างและฝาครอบเครื่องยนต์ด้านล่างอีกด้วย  
รูปลักษณ์ด้านข้างและด้านท้ายได้รับการออกแบบให้มีเส้นสายไปในแนวเดียวกับชุดโคมไฟหน้า ทำให้ Suzuki GSX-S150 มีรูปโฉมที่ดูปราดเปรียว เพรียวบาง และเป็นเอกลักษณ์สำคัญของรถจักรยานยนต์ซูซูกิ GSX ซีรีส์

ไฟหน้าของซูซูกิ GSX-S150 แบบ LED ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GSX-R Series เติมเต็มความเป็นสตรีทสปอร์ตได้อย่างลงตัว ด้วยความสว่างของหลอดไฟแบบ LED ทำให้เห็นชัดเจน แม้ในเวลากลางวัน

Suzuki GSX-S150 ได้ติดตั้งชุดแผงหน้าปัดแสดงผลแบบ Full LCD ซึ่งถอดแบบมาจาก Big Bike ได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมมาตรวัดความเร็ว, มาตรวัดรอบเครื่องยนต์, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรแสดงระยะการเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์, มาตรวัดระยะทาง 2 ระยะ พร้อมนาฬิกา นอกจากนั้นยังมีไฟสัญญาณเตือนรอบความเร็วอีกด้วย




ที่สุดของเครื่องยนต์ในขนาด 150 ซีซี ให้แรงบิดอย่างต่อเนื่องพร้อมอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองความเร้าใจผู้ขับขี่ ให้ความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นในทุกจังหวะในการขับขี่ ไม่ว่าขับขี่ทั้งทางใกล้และทางไกล มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ต่ำในบรรดาคลาสเดียวกัน พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด

เครื่องยนต์ DOHC Twincam 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี 4 จังหวะ สั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดที่มีประสิทธิภาพ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถให้อัตราเร่งและแรงบิดอันทรงพลังตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังของเครื่องยนต์ดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับน้ำหนักของตัวรถในคลาสรถจักรยานยนต์ 150 ซีซี สไตล์สตรีทสปอร์ต คุณลักษณะหนึ่งที่โดดเด่นของเครื่องยนต์ GSX-S150 ให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่ช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์ตั้งแต่รอบต่ำถึงรอบสูงถึง 10,500 รอบต่อนาที ทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกและเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่และทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่อย่างมีสไตล์ ได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองอย่างสนุกสนาน

เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายด้วยระบบ Suzuki Easy Start สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่นเดียวกับระบบ Push Start ในรถยนต์



ซูซูกิ GSX-S150 ได้เลือกใช้เรือนลิ้นเร่งที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางด้านในขนาดใหญ่ถึง 32 มม. ซึ่งใหญ่ที่สุดในคลาส 150 ซีซี ทำให้อากาศไหลผ่านได้อย่างเต็มที่ส่งผลให้มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่ในรอบความเร็วสูง
ด้วยเทคโนโลยีจากการพัฒนารถจักรยานยนต์ซูซูกิบิ๊กไบค์ หม้อกรองอากาศที่มีขนาดใหญ่ 4.3 ลิตร สามารถติดตั้งในโครงสร้าง GSX-S150 ที่มีความเพรียวบางได้อย่างลงตัว และหม้อกรองขนาดใหญ่นี้สามารถคัดกรองสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มกำลังสูงสุดและให้อัตราเร่งได้ทันใจ
กระบอกสูบเคลือบสารพิเศษ นิเกิล-ฟอสฟอรัส-ซิลิคอน-คาร์ไบด์ เทคโนโลยีจากสนามแข่ง หรือเป็นที่รู้จัก ขบวนการเคลือบสารเซรามิค SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) น้ำหนักเบา อีกทั้งยังให้ประสิทธิภาพในการลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ทำให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และมีความทนทานสูงสุด

เพื่อให้ ซูซูกิ GSX-S150 มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมจึงได้ออกแบบระบบท่อไอเสียที่มีท่อไอเสีย 2 ขนาด 28.6 มม. และ 31.8 มม. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์เต็มพิกัดตั้งแต่รอบต่ำถึงรอบสูง และยังทำให้เสียงของเครื่องยนต์มีความเร้าใจตามสโลแกน Beat the Street อีกด้วย  นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งแคททาไลเซอร์ เพื่อลดมลพิษทางอากาศและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุดด้วยการผ่านค่ามาตรฐานไอเสียระดับ 6 หรือ Euro 3

ซูซูกิ GSX-S150 ได้ติดตั้งระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ที่ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยกล่องสมองกล โดยทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ทั้ง 6 จุด* เพื่อประมวลผลในขณะเครื่องยนต์ทำงานในสภาวะอากาศที่แตกต่างกันไป และสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดแบบ 10 รู ซึ่ง จ่ายน้ำมันตรงเข้าสู่พอร์ตไอดีโดยตรง ทำให้การเผาไหม้ ในเครื่องยนต์เป็นไปอย่างสมบูรณ์และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดีเยี่ยม
*6 Sensors: O2 Sensor, Water Temperature Sensor, Intake Air Temperature Sensor, Throttle Position Sensor, Intake Air Pressure Sensor, Crankshaft Position Sensor.

ระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ได้รับการออกแบบโดยใช้ประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาปรับเซ็ทอัตราทดเกียร์เช่นเดียวกับ Suzuki GSX-R Series ที่สามารถทำให้เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังทำงานได้อย่างราบรื่นและสามารถส่งกำลังไปยังล้อหลังได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างฉับไว เพิ่มความเร้าใจในทุกการขับขี่


เบาะนั่งแยกอิสระหน้า-หลัง ให้ความรู้สึกสปอร์ต เร้าใจตั้งแต่แรกเห็น เช่นเดียวกันกับ GSX-R1000  ซูซูกิ GSX-S150 เพิ่มลุคสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งแบบทรงสปอร์ต 2 ชั้น เหมาะกับสรีระของผู้ขับขี่ ประกอบกับการดีไซน์ความสูงของเบาะนั่งให้ต่ำ ลดความเมื่อยล้าในการขับขี่ และเติมเต็มความเป็นรถสปอร์ตได้เต็มที่ด้วยขายึดที่พักเท้าหลังที่อิสระแบบแยกชิ้น  เมื่อรถเกิดความเสียหาย สามารถเปลี่ยนได้ในทันที ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งเฟรมตัวถังรถ

ซูซูกิ GSX-S150 ได้ถูกออกแบบความสูงของเบาะนั่งเพียง 785 มม. และออกแบบเบาะนั่งให้มีความเพรียวบางส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าลงพื้นได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยโครงสร้างตัวถังที่มีขนาดกะทัดรัดทำให้ผู้ขับขี่มีอิสระในปรับท่านั่งการขับขี่ตามสรีระในตำแหน่งการนั่งที่เหมาะสมและสบายที่สุด ทำให้ไม่เมื่อยล้า และทำให้สนุกในการขับขี่ แม้ในการใช้งานในย่านความเร็วสูง
Suzuki GSX-S150 เป็นรถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตที่เบาที่สุดในคลาสเดียวกัน โดยมีน้ำหนักเพียง 130 กก. ส่งผลให้การควบคุมตัวรถเป็นไปได้อย่างง่ายดาย สามารถขับขี่ และใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัวโครงสร้างตัวถังที่กะทัดรัด ด้วยระยะฐานล้อที่สั้น และรูปทรงเพรียวบาง ทำให้สามารถควบคุมรถได้อย่างคล่องตัว แม้ในการจราจรที่แน่นขนัด

สมรรถนะของเบรกมีความสำคัญอย่างยิ่ง เบรกที่มีประสิทธิภาพ ต้องดูสปอร์ต เร้าใจ ตั้งแต่แรกเห็น ด้วยการออกแบบดิสก์เบรกหน้า ขนาด 290 มม. และดิสก์เบรกหลังขนาด 187 มม. ทำให้สามารถสั่งหยุดรถได้อย่างมั่นใจ
ยางที่ใช้กับ ซูซูกิ GSX-S150 ถูกพัฒนาร่วมกันผู้ผลิตยางในประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ด้วยยางหน้าและหลังขนาด 17 นิ้ว สมรรถนะที่ดีเยี่ยมในทางตรงและในการเข้าโค้ง โดยเฉพาะยางหลังที่มีขนาดใหญ่ 130/70-17 ที่ให้สมรรถนะที่เหนือกว่า  พร้อมเลือกใช้วงล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบ 10 ก้าน น้ำหนักเบาที่ได้รับการออกแบบมาจากเทคโนโลยีขั้นสูงโดยเฉพาะ ดูสปอร์ตเร้าใจ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง

องศาการเลี้ยวของ ซูซูกิ GSX-S150 ได้ถูกตั้งค่าไว้ที่มุมทั้งด้านซ้ายและด้านขวาไว้ที่ 40 องศา เพื่อความคล่องตัวในการขับขี่ในเมืองและในการจราจรที่หนาแน่น

ระบบกุญแจนิรภัยแบบ Shutter-Key 2 ชั้น เพิ่มความมั่นใจในทุกครั้งที่จอด เพิ่มความปลอดภัยแน่นหนาถึง 2 ชั้นด้วยระบบล็อคแบบแม่เหล็ก สบายใจ ไร้กังวล

Suzuki GSX-S150 มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (YSF), สีเทา (YNJ) และสีดำ (291) พร้อมราคาสุดเร้าใจ  เพียง 81,000 บาท 

พิเศษในงาน Bangkok International Motor Sale 2017 พบกับ Suzuki GSX-S150 ติดตั้งพร้อมชุด Accessories ได้แก่ Cover Headlamp Set และ Cowling Set มูลค่า 3,500 บาท ฟรีทันที ตั้งแต่ 19 สิงหาคม - 30 กันยายน 2560 
ท่านที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขับขี่ Suzuki GSX-S150 ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ Suzuki Call Center 0-2533-1170 ทั้งนี้สามารถสั่งจองผ่านทาง online ได้ที่ www.thaisuzukigsx150.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ suzuki vanvan 200 suzuki v-strom 1000 suzuki burgman 650 suzuki gsx-s150

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)