ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์พรีเมียม สไตล์ออฟโรด 4 รุ่นใหม่ล่าสุด

ข่าว icon 11 ส.ค. 60 icon 9,247

KTM 1290 SUPER ADVENTURE และ 1090 ADVENTURE มอเตอร์ไซค์สไตล์ออฟโรด 4 รุ่นใหม่
บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์พรีเมียมสัญชาติออสเตรีย แบรนด์ เคทีเอ็ม แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดรถเคทีเอ็มตระกูล แอดเวนเจอร์ (Adventure) 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับเวิล์ดคลาส แห่งมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมสมรรถนะสูงเพื่อการขับขี่ท่องเที่ยวสไตล์ออฟโรด ประกอบด้วย รุ่น 1290 SUPER ADVENTURE R, 1290 SUPER ADVENTURE S, 1090 ADVENTURE R และ1090 ADVENTURE



แอดเวนเจอร์ 4 รุ่นใหม่ของปี 2017 พัฒนาจากโมเดลเดิมให้มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการขับขี่แบบผจญภัยมากยิ่งขึ้น 

KTM 1290 SUPER ADVENTURE R และ KTM 1290 SUPER ADVENTURE S นั้นเป็นโมเดลที่แยกออกมาจากโมเดลก่อนหน้าอย่าง KTM 1290 SUPER ADVENTURE โดยเครื่องยนต์ได้รับการพัฒนาให้สามารถทำงานได้ราบรื่นขึ้นด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1,301 ซีซี. 160 แรงม้า เครื่องยนต์ยังมีน้ำหนักเบาลงจากเครื่องยนต์เดิม 47 กรัม โดยน้ำหนักโดยรวมของทั้ง 2 รุ่น มีน้ำหนักเบาลงทำให้รถมอเตอร์ไซค์มีความคล่องตัวในการขับขี่มากยิ่งขึ้น โดยมีน้ำหนักที่ลดลงอีก 5 และ 7 กก. สำหรับ KTM 1290 SUPER ADVENTURE R และ KTM 1290 SUPER ADVENTURE S ตามลำดับ เพิ่มความมั่นใจเต็มแรงบิดด้วยระบบเพิ่มความปลอดภัยแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมการขับขี่ Traction Control ระบบเบรกแบบ C-ABS ระบบตรวจสอบลมยาง และ Cornering Light  ที่จะเพิ่มมุมการมองเห็นด้านข้างให้กว้างและความปลอดภัยในการขับขี่เวลากลางคืน 



เหนือชั้นยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ หน้าปัดเรือนไมล์สีแบบใหม่สะดุดตา และเพื่อความสุนทรีย์ในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ผู้ขับขี่ยังสามารถติดตั้ง Travel Pack เพิ่มได้ ซึ่งประกอบไปด้วย Quickshifter, ระบบ MSR (Motor Slip Regulation), ระบบ HHC (Hill Hold Control) และ KTM MY RIDE ที่สามารถเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ทโฟนเพื่อรับสายโทรศัพท์หรือฟังเพลงได้ 

โดยความแตกต่างของทั้ง 2 โมเดลข้างต้นนั้นอยู่ที่ความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดที่เหนือชั้นกว่าของ KTM 1290 SUPER ADVENTURE R ไม่ว่าจะเป็นล้อแบบซี่ลวด ยางแบบออฟโรด ยางหน้าขนาด 21 นิ้ว ยางหลังขนาด 18 นิ้ว ระบบช่วงล่างที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ (Fully Adjustable) กันล้ม (Crash Bar) โหมดการขับขี่แบบออฟโรด และระบบ Cornering ABS ซึ่ง KTM 1290 SUPER ADVENTURE S นั้นมาพร้อมกับล้อแม็ก ยางหน้าขนาด 19 นิ้ว ยางหลังขนาด 17 นิ้ว ระบบช่วงล่างแบบเซมิแอคทีฟ ทั้งนี้ผู้ขับขี่สามารถติดตั้ง Offroad Pack เพื่อเพิ่มความสามารถแบบออฟโรดลงในรุ่น S ได้อีกด้วย
KTM 1090 ADVENTURE R และ KTM 1090 ADVENTURE นั้นได้รับการพัฒนาจากโมเดลเดิมคือ 1050 ADVENTURE ถึงแม้ว่าจะมีปริมาตรความจุกระบอกสูบเท่าเดิมคือ 1,050 ซีซี. แต่เครื่องยนต์ก็ได้รับการพัฒนาให้มีกำลังแรงขึ้นจากเดิมอีก 30 แรงม้า เป็น 125 แรงม้า มาพร้อมกับสลิปเปอร์คลัตช์ และระบบควบคุมการขับขี่ Traction Control ระบบเบรก ABS และเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการขับขี่แฮนด์และที่พักเท้าสามารถปรับระดับเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่ได้ หน้าปัดเรือนไมล์มัลติฟังก์ชั่นเป็นแบบ LCD นอกจากนี้ยังปราดเปรียวและคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้นด้วยน้ำหนักที่เบา และยางล้อที่แคบลง 

KTM 1090 ADVENTURE R นั้นเพิ่มสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นล้อแบบซี่ลวด ยางแบบออฟโรด ยางหน้าขนาด 21 นิ้ว ยางหลังขนาด 18 นิ้ว ระบบช่วงล่างที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ (Fully Adjustable) กันล้ม (Crash Bar) โหมดการขับขี่แบบออฟโรด และระบบ Offroad ABS ซึ่ง KTM 1090 ADVENTURE นั้นมาพร้อมกับล้อแม็ก ยางหน้าขนาด 19 นิ้ว ยางหลังขนาด 17 นิ้ว ทั้งนี้ผู้ขับขี่สามารถติดตั้ง Offroad Pack เพื่อเพิ่มความสามารถแบบออฟโรดลงในรุ่น KTM 1090 ADVENTURE ได้อีกด้วย 

ซื้อเคทีเอ็มแอดเวนเจอร์ 4 รุ่นใหม่ล่าสุดวันนี้ รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ( Road Side Assistance ) รวมระยะเวลา 2 ปี 
ราคาพิเศษช่วงแนะนำ
  • 1090 ADVENTURE ราคา 999,900 บาท 
  • 1090 ADVENTURE R ราคา 1,069,900 บาท
  • 1290 SUPER ADVENTURE S ราคา 1,249,900 บาท
  • 1290 SUPER ADVENTURE R ราคา 1,299,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm เคทีเอ็ม 1290 adventure เคทีเอ็ม 1090 แอดเวนเจอร์ เคทีเอ็ม 1290 แอดเวนเจอร์ ktm super adventure 1090

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)