ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ใหม่

ข่าว icon 27 ก.ค. 60 icon 12,566

Vespa เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ ตระกูล GTS 300/150 และ Sprint 150 
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยม เผยโฉมสุดยอดพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ใหม่ จากเวสป้าภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU ซึ่งเป็นแคมเปญไลฟ์สไตล์ที่ต้องการส่งผ่านเอกลักษณ์และความเป็นแบรนด์ไอคอน เชื่อมโยงถึงผู้ที่รักความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีสไตล์มีพร้อม 3 รุ่นย่อยเริ่มที่ Vespa GTS Super 300 ABS ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ สมรรถนะความเร็วแรงไร้ขีดจำกัด ผสานความสะดวกสบายทุกขณะขับขี่ เติมเต็มสุนทรียภาพ








เครื่องยนต์ใหม่ "ควอซาร์ (Quasar)" ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาดใหญ่ เร็ว แรงและทรงสมรรถนะที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้ดีเยี่ยม สำหรับระบบความปลอดภัยในรถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คันนี้มาพร้อมกับระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลเมื่อผ่านถนนลื่น






Vespa GTS Super 150 i-Get ABS อีกหนึ่งสุดยอดรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากตระกูล GTS ที่โดดเด่นด้วยความหรูหราสไตล์สปอร์ตบนความปลอดภัยเหนือระดับกับฟังก์ชั่นและฟีเจอร์หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของชายหนุ่มอย่างครบถ้วนลงตัว ความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ให้มั่นใจและคล่องตัวในทุกๆ การเดินทางในเมือง 

เครื่องยนต์ใหม่ i-Get 4 จังหวะ 4 วาล์ว กับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) ที่จะทำให้อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้รวดเร็ว ระบบ Start & Stop อันชาญฉลาดสามารถสตาร์ทและหยุดเครื่องยนต์ได้อัตโนมัติ เสริมความปลอดภัยอันเป็นเลิศ โดยเป็นครั้งแรกที่รุ่นนี้มีระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง พร้อมมอบความมั่นใจ คล่องตัว และแตกต่างให้กับทุกๆ การเดินทางในเมืองอย่างมีสไตล์

โดย GTS ทั้งสองรุ่นนี้ คงความคลาสสิกด้วยไฟหน้าทรงกลมโต ผนวกสไตล์สปอร์ตด้วยเส้นสายเรียบเฉียบโดดเด่นบนตัวรถรวมไปถึงเบาะที่นั่ง บ่งบอกได้ถึงความเท่ มั่นคง มุ่งมั่น ปราดเปรียว มาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่มากมาย ที่ล้วนเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเวสป้าตระกูลนี้ ได้แก่ ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่ง และสามารถใช้ค้นหาตัวรถ (Bike Finder) ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS ท่ามกลางรถมากมายในลานจอดรถ นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงชุดไฟ LED (LED Daytime Running Light) เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน และล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน อาทิ มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว 

เวสป้าด้วยพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ Vespa Sprint 150 i-Get Sport Edition ด้วย 2 สีใหม่ ให้สัมผัสแห่งการขับขี่สไตล์สปอร์ตยิ่งกว่าเดิม ได้แก่ สีเงินด้าน (Giallo Gelosia) และสีเหลืองด้าน (Argento Opaco) ให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวมีสไตล์ เท่ และไม่เหมือนใคร 

โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำด้าน ทั้งล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ ที่ครอบท่อไอเสีย และตะแกรงหลัง พร้อมชิลด์สั้นสีสโมค เสริมความเร้าใจสไตล์สปอร์ตสุดแอคทีฟด้วยลายเส้นกราฟิกด้านข้างตัวถังรถ พร้อมรับชุดของพรีเมียมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เช่น หมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ หมวกแก๊ป ผ้าเช็ดหน้า และกระเป๋า URFACE เสริมการเดินทางให้โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น จัดจำหน่ายในราคา 132,900 บาท  








สำหรับความสำเร็จเมื่อครั้งออกวางจำหน่ายเวสป้าตระกูล GTS ก่อนหน้านี้ มียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 2553 อยู่ที่ 6,000 คัน โดยได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 3 รุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดจากจำนวนรุ่นรถเวสป้าทั้งหมดที่มีจำหน่ายในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเวสป้า
Vespa GTS Super 300 ABS จำหน่าย 3 สี โดยมีราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 195,900 บาท สีเขียวเมทัลลิก (Verde Speranza) ราคา 195,900 บาท และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) ในราคา 196,900 บาท 
Vespa GTS Super 150 i-Get ABS มีให้เลือก 3 สี โดยมีราคาแนะนำพิเศษ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 149,900 บาท สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้าน (Rosso Matt) ในราคา 150,900 บาท 
Vespa Sprint 150 i-Get Sport Edition เฉดสีพิเศษ 2 สีใหม่สำหรับปี 2560 ได้แก่ สีเงินด้าน (Giallo Gelosia) และสีเหลืองด้าน (Argento Opaco) จัดจำหน่ายในราคา 132,900 บาท  
สำหรับเวสป้าตระกูล GTS ทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้ และ Sprint 150 i-Get Sport Edition  จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า vespa gts super 300 abs vespa gts super 150 i-get abs vespa sprint 150 i-get sport edition

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)