ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หรูหรามีสไตล์ สไตล์ Royal Cruiser

ข่าว icon 9 ก.พ. 59 icon 80,546

Suzuki Boulevard C50... หรูหรามีสไตล์ สไตล์ Royal Cruiser
Suzuki Boulevard สไตล์ Royal Cruiser เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย พร้อมชูสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม หรูหรามีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดนใจผู้บริโภค ด้วยเสียงคำรามที่เปล่งออกมาพร้อมกับการกลั่นกรองที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ สไตล์การขับขี่ที่เรียบง่าย, ผ่อนคลาย และสะดวกสบายหรูหรา ลวดลายกราฟิกที่สง่างามมาพร้อมกับวัสดุสีโครเมียมเงางาม พร้อมความละเอียดทางวิศวกรรมขั้นสูง โดดเด่นในทุกตารางนิ้วผสมผสานความอัจฉริยะ ซึ่งกลั่นออกมาจากประสบการณ์แบบดั้งเดิมที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย 

Suzuki Boulevard มาพร้อมกับเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลก เครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 450 SOHC 4 วาล์ว / 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 805 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดได้เต็มพิกัด และสามารถตอบสนองการขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ได้อย่างเต็มที่ เทคโนโลยีระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่ประสิทธิภาพ ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์ และสามารถตอบสนองในทุกย่านความเร็ว อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมระบบจุดระเบิด ที่ทันสมัยแบบ 3D - Mapped Digital โดยทำงานร่วมกับ Throttle-Position Sensor ส่งผลให้เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ V-Twin ส่งผลให้มีแรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ ผสานร่วมกับระบบเกียร์ 5 สปีด ส่งผ่านพลังขับเคลื่อนด้วยเพลาไปสู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว

หรูหรามีสไตล์ด้วยท่อไอเสียโครเมี่ยมแบบคู่ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ สวยงาม แต่ยังคงส่งเสียงคำรามของเครื่องยนต์ V-Twin ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้ก ทำให้เหมาะสมกับรถจักรยานยนต์สปอร์ตครูสเซอร์พันธุ์แท้

ทั้งนี้ Suzuki Boulevard ยังได้ถูกออกแบบมาให้รูปโฉมหรูหรามีระดับ โดยสืบทอดเส้นสายและรูปแบบสไตล์รถจักรยานยนต์ครูสเซอร์แบบดั้งเดิม ตั้งแต่หัวจรดท้าย พร้อมชิ้นส่วนที่ชุบโครเมียมรอบคัน และยังมาพร้อมกับโคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector ส่องสว่างกว้างไกล มาพร้อมไฟท้ายแบบ LED สวยงามชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารผลิตจากหนังสีดำคุณภาพเยี่ยม หรูหรามีสไตล์ พร้อมแฮนด์เดิลบาร์โครเมียมแบบ Swept-Back และที่พักเท้าขนาดใหญ่เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบาย มั่นใจด้วยระบบเบรกหน้าดิสก์เบรก พร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต และคลาสสิกไปกับแผงหน้าปัดแสดงผลที่นำมาติดตั้งบนถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก และมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ที่มาคู่กับนาฬิกาและมาตรบอกตำแหน่งเกียร์แบบดิจิตอล เห็นชัดเจนขณะขับขี่

Suzuki Boulevard มีให้ทุกท่านได้เลือกเป็นเจ้าของความหรูหรา 2 สี นั่นคือ สีดำเงา (YVB) Glass Sparkle Black สุขุมลุ่มลึก และสีขาวมุก (YWW) Pearl Glacier White โดดเด่นสง่างาม ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 379,000 บาท สำหรับ 20 คันแรก ในงาน Motor Expo นี้เท่านั้น 

ท่านที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมตัวจริงของ Suzuki Boulevard ได้ที่โชว์รูม Suzuki Big Bike ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)