ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สตรีทไบค์สปอร์ตใหม่ขนาดเล็กคล่องตัว

ข่าว icon 9 ก.พ. 59 icon 48,741

KTM RC 250 และ 250 Duke ... สตรีทไบค์สปอร์ตใหม่ขนาดเล็กคล่องตัว
KTM RC 250 (อาร์ซี 250) และ 250 Duke (250 ดู๊ค) ขยายตลาดในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์แบบสตรีท โดยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกับน้ำหนักรถสุทธิเพียง 139 กิโลกรัม สำหรับ 250 Duke และ 147 กิโลกรัม ในรุ่น RC 250 ด้วยน้ำหนักที่เบาทำให้ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่ต้องการเพิ่มสมรรถนะในการเข้าโค้งด้วยการใช้ความเร็วสูงสุดและเพิ่มความสามารถในการเบรกชะลอความเร็วของรถช้าที่สุดตลอดจนการทำให้รถทรงตัวอยู่ได้นานที่สุดอีกด้วย 

KTM RC 250 และ 250 Duke ใช้เครื่องยนต์ 249.8 ซีซี 31.3 แรงม้า แรงบิด 24 นิวตัน-เมตร โครงสร้างแบบ Tubular Trellis Frames ซึ่ง RC 250 ถูกพัฒนาต่อยอดจากตัวแข่ง MOTO3 และ KTM 250 DUKE บิ๊กไบค์เน็คเก็ตสไตล์ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก 

KTM RC 250 มาพร้อมราคาช่วงแนะนำเพียง 179,900 บาท และ KTM 250 DUKE ราคาช่วงแนะนำเพียง 169,900 บาทเท่านั้น ก่อน 31 ธ.ค.58 นี้ นอกจากนี้พบโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะผู้ที่มาร่วมงาน Motor Expo 2015  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและกิฟท์เซ็ตจากกลุ่มแอคเซสเซอรี่ของเคทีเอ็ม PowerWear อีกด้วย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)