ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์สายซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนาน

ข่าว icon 9 ก.พ. 59 icon 40,901

BMW Group ประเทศไทย เปิดตัว BMW S 1000 R, S 1000 RR และ BMW R nineT Limited Edition
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รวบรวมสุดยอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยู ไว้ในงาน BMW Xpo 2015 เพื่อให้ทุกคนได้ประจักษ์ถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี การออกแบบ และวิศวกรรม สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นอกจากมอเตอร์ไซค์สายซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนานอย่าง BMW S 1000 R  และ BMW S 1000 RR ที่นำมาโชว์แล้ว ยังมี BMW R nineT Limited Edition มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัด เพื่อฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 15 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่งในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ


BMW R nineT Limited Edition
BMW R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิกอย่าง BMW R 32 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกที่ผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู โดยออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์กว่า 90 ปี ของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยเฉพาะ

BMW R nineT มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะแบบ Flat Twin ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ขนาดความจุ 1,170 ซีซี อัตราส่วนกำลังอัด 12.0:1 ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 81 กิโลวัตต์ (110 แรงม้า) ที่ 7,550 รอบ/นาที และแรงบิดสูงถึง 119 นิวตัน-เมตร ที่ 6,000 รอบ/นาที ทั้งยังมีระบบคลัตช์แบบ Single Dry Plate เกียร์ไฮดรอลิก 6 สปีด ระบบเฟืองฟันเกลียว ขับเคลื่อนด้วยเพลาขับ
เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จึงได้นำมอเตอร์ไซค์ R nineT ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นพิเศษมาจำหน่ายเพียง 15 คันเท่านั้น โดยทุกคันจะมาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษจากฝีมือการออกแบบของตำนานนักบิด Roland Sands ทั้งในส่วน Breast Plate และ Valve Cover พร้อมถังน้ำมันตกแต่งพิเศษแบบอะลูมิเนียม รวมถึง Aluminium Tail-Hump, Custom Seat, Knee Pad และตราสัญลักษณ์พิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
BMW R nineT Limited Edition ราคา 1,190,000 บาท


BMW S 1000 R: Naked Bike รุ่นใหญ่
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รุดหน้าต่อยอดความสำเร็จของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล R ด้วยบิ๊กไบค์ BMW S 1000 R รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน อัตราส่วนกำลังอัด 12.0:1 และระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์ (160 แรงม้า) ที่ 11,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 112 นิวตัน-เมตร ที่ 9,250 รอบ/นาที จึงทำให้บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม


BMW S 1000 R มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดง Racing Red, สีดำ Black Storm Metallic และ สีขาว Light White ราคา 635,000 บาท


บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR: ที่สุดของบิ๊กไบค์ซูเปอร์สปอร์ต
บิ๊กไบค์สายพันธุ์ซูเปอร์สปอร์ต BMW S 1000 RR ยังคงเป็นผู้นำในตลาดนี้ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน ขนาดเครื่องยนต์ความจุ 1,170 ซีซี อัตราส่วนกำลังอัด 13.0:1 ให้กำลังสูงสุด 146 กิโลวัตต์ (199 แรงม้า) ที่ 13,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงถึง 113 นิวตัน-เมตร ที่ 10,500 รอบต่อนาที ด้วยระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไฟฟ้า

บิ๊กไบค์รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวในหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ Black Storm Metallic หรือสี Two-Tone ที่ผสานความปราดเปรียวของสีแดง Racing Red เข้ากับสีขาว Light White และชุดสี Tricolor ที่ประกอบด้วย Light White, Lupin Blue Metallic และ Racing Red สำหรับรุ่นมาตรฐานในประเทศไทย ให้โหมดขับขี่เป็นแบบโปร ซึ่งมีทั้งโหมด Rain, Sport, Race, Slick และ User พร้อมเทคโนโลยีระบบ Dynamic traction-Control (DTC), Pro Gear Shift Assist และ Dynamic Damping Control (DDC)
BMW S 1000 RR ราคา 820,000 บาท และราคา 840,000 บาท สำหรับรุ่นสี Two-Tone

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม BMW ทั่วประเทศ หรือ www.bmw.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)