ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ ราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 43,000 บาท

ข่าว icon 25 ต.ค. 58 icon 51,838

YAMAHA GT125 เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ ราคาเปิดตัวเริ่ม 43,000 บาท!
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเกมรุกตลาดสปอร์ตออโตเมติกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด ยามาฮ่า GT125 เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ ออโตเมติกสุดแรงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี "Blue Core" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแห่งความแรง และประหยัดน้ำมัน ลิขสิทธิ์เฉพาะของเครื่องยนต์ยามาฮ่า โดยมุ่งเจาะกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเป็นเจ้าของ "รถจักรยานยนต์คันแรก" ของตัวเองในราคาที่สุดเร้าใจ
 
นางสาว จินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า "ขณะนี้ ตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ต ออโตเมติก มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ยามาฮ่าจึงเปิดตัว ยามาฮ่า GT125 เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ เพื่อเป็นตัวเลือกสำคัญในกลุ่มเป้าหมายนี้ เพราะด้วย ซีซีที่สูงถึง 125 ซีซี มาพร้อมกับเทคโนโลยี "Blue Core" ทำให้ ยามาฮ่า GT125 มีอัตราเร่งออกตัวที่ดีกว่าในรถระดับเดียวกัน และเพื่อให้เป็นการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นสำหรับกลุ่มเป้าหมายและคนที่กำลังมองหา "รถจักรยานยนต์คันแรก" ของตัวเอง ยามาฮ่าจึงเปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 43,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว สำหรับนักเรียน นักศึกษา รับหมวกกันน็อค GT125 มูลค่า 700 บาท ฟรี!  ซึ่งเรามั่นใจว่ายามาฮ่า GT125 จะสามารถทำยอดขายครองใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน"

เฟี้ยว... ประหยัดน้ำมันสุดๆ 
ฟาสต์...ขับขี่สนุกด้วยสมรรถนะพลังแรง ดีไซน์ บาดใจ...อีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E20 ยามาฮ่า GT125 พกพาความแรงขนาดพิกัด 125 ซีซี ออโตเมติกหัวฉีดสุดซ่าล่าสุดของวัยโจ๋ เครื่องยนต์ใหม่ เทคโนโลยี "Blue Core" ที่เป็นหัวใจสำคัญของ ยามาฮ่า GT125  ตอบสนองได้ทั้งความแรง เร้าใจ บิดสนุกทุกการขับขี่ สปีดจัดอันดับ 1 เหนือรถระดับเดียวกัน และยังคงให้ความประหยัดน้ำมันได้เป็นเยี่ยม พัฒนาให้การเผาไหม้ได้สมบูรณ์กว่า ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น และลดการสูญเสียกำลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีกว่าในทุกระดับความเร็ว เสริมความแข็งแกร่งด้วยกระบอกสูบ DiASil เบา ทนทาน ระบายความร้อนได้ดี ลิขสิทธิ์เฉพาะยามาฮ่า พร้อมลูกสูบฟอร์จ แบบอัดขึ้นรูป ระบบส่งกำลัง CVT ใหม่ ส่งผลให้ ยามาฮ่า GT125  บิดมันส์ตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกตัว!! 


เฟี้ยว... ดีไซน์... และ Parking Brake
ยามาฮ่า GT125 ดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ตั้งแต่หัวจดท้าย เพื่อให้โดนใจวัยรุ่นเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า Full LED เท่แบบจัดเต็ม พร้อมไฟหรี่ และไฟเลี้ยวแยกส่วน แผงหน้าปัดทรงสปอร์ตดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟ ECO Lamp ช่วยบอกถึงการประหยัดในขณะขับขี่ ล้อแม็ก 14 นิ้ว 5 ก้านสไตล์รถสปอร์ต แข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมยางหลังขนาด 100 มม. ใหญ่กว่ารถระดับเดียวกัน ช่วยการยึดเกาะเพิ่มความมันส์ในการขับขี่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีออปชั่นใหม่อย่าง Parking Brake สวิตช์ล็อคเบรกหลัง แบบเกียร์ P ในรถยนต์ เพิ่มความมั่นใจเมื่อจอดในที่ลาดชัน และยังสามารถใช้งานง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส!!

เฟี้ยว... ราคาเปิดตัว 43,000 บาท
ยามาฮ่า GT125 เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ ด้วยราคาในช่วงแนะนำเริ่มต้นที่ 43,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว สำหรับนักเรียน นักศึกษา รับหมวกกันน็อค GT125 มูลค่า 700 บาท ฟรี!  พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 17 สิงหาคม นี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center 02-263-9999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th แล้วร่วมอัพเดตความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง www.facebook.com/yamahasociety

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)