ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดซูเปอร์ไบค์ เร็ว แรง เทคโนโลยีล้ำ

ข่าว icon 3 ส.ค. 58 icon 16,589

SUZUKI GSX-S1000 & Suzuki GSX-S1000F
Suzuki GSX-S1000 "The Pure Sport Roadster" และ Suzuki GSX-S1000F "Beyond The Sportbike" จักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์สไตล์ใหม่ ฉีกกฎเดิมๆ.. พร้อมโลดแล่นสู่การเดินทางครั้งใหม่ กับสุดยอดเทคโนโลยีที่ถ่ายทอด DNA จากสุดยอดตำนานรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์ Suzuki GSX-R1000 มาสู่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000 สไตล์ Naked และ Suzuki GSX-S1000F สไตล์ Full Fairing ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากโลกแห่งความเป็นจริงที่ตื่นเต้นเร้าใจ บ่งบอกความเป็นตัวตนแบบไร้ขอบเขต กับศิลปะแห่งเทคโนโลยีล่าสุดที่ทันสมัย และนี่คือนวัตกรรมใหม่ที่ซูซูกิภาคภูมิใจนำเสนอ

Suzuki GSX-S1000F

Suzuki GSX-S1000
Suzuki GSX-S1000 และ Suzuki GSX-S1000F ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์แนวสปอร์ตไบค์สมรรถนะสูง และมีกำลังแรงในทุกย่านความเร็ว ผู้ขับขี่สามารถควบคุมและบังคับรถได้อย่างแม่นยำ เฉียบคม นอกจากนั้นยังมีความแข็งแรง ทนทานเป็นเลิศ และยังได้รับการถ่ายทอดทางวิศวกรรมจากรถแข่ง MotoGP สู่รถจักรยานยนต์ทางเรียบสไตล์สตรีทสปอร์ต ด้วยแรงบันดาลใจมาจากอสูรร้ายกำลังหมอบเตรียมกระโจนล่าเหยื่อ ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและบึกบึน ผสมผสานกับความเฉียบคม

Suzuki GSX-S1000 รถจักรยานยนต์สไตล์ Naked ที่ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปทรงโดดเด่น ปราดเปรียว แต่ดุดัน

Suzuki GSX-S1000F รถจักรยานยนต์สไตล์ Full Fairing ที่ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ดูเซ็กซี่ เพรียวบาง แต่แข็งแกร่ง ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ส่องสว่างไกล มั่นใจทุกเส้นทาง


Suzuki GSX-S1000 และ Suzuki GSX-S1000F มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 999 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ และได้ปรับองศาเพลาลูกเบี้ยวใหม่ โดยเพิ่มทอร์คในรอบต่ำและกลาง ทำให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองอัตราเร่งได้เต็มประสิทธิภาพ และมีอัตราเร่งที่ดีในความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม ทำให้ขับขี่ได้สนุกสนาน และมีเสียงคำรามที่ดุดัน พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) เทคโนโลยีจากสนามแข่ง ลดการสึกหรอและระบายความร้อนได้ดี ลูกสูบได้รับการออกแบบใหม่โดยใช้เทคโนโลยี Finite Element Method (FEM) ทำให้น้ำหนักเบา

เครื่อยนต์แข็งแกร่งทนทาน และลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี พร้อมระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีรูจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 10 รู ทำงานร่วมกับ Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) ทำให้อากาศไหลผ่านได้เต็มประสิทธิภาพ การเผาไหม้สมบูรณ์ และให้แรงบิดที่ดีในทุกย่านความเร็ว และยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังเพิ่มประสิทธิภาพการจุดระเบิดให้เต็มสมรรถนะด้วยหัวเทียนอิริเดียม (Iridium) ให้ไฟจุดระเบิดแรงต่อเนื่อง และเครื่องยนต์สตาร์ทติดง่าย ทำให้สมรรถนะของ GSX-S1000 และ GSX-S1000F สามารถตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างฉับไว และบิดคันเร่งได้อย่างใจต้องการ พร้อมระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่นเดียวกับระบบ Push Start เครื่องยนต์ในรถยนต์ ให้ความรู้สึกสบายในการขับขี่ในทุกการเดินทาง




GSX-S1000 และ GSX-S1000F มีน้ำหนักเบาที่สุดในบรรดารถจักรยานยนต์สตรีทไบค์ คลาส 1,000 ซีซี โดย GSX-S1000 มีน้ำหนักเบากว่า GSR750 4 กก. และ GSX-S1000F มีน้ำหนักมากกว่า GSR750 เพียง 1 กก.

ในกลุ่มรถสตรีทไบค์คลาส 1,000 ซีซี จากประเทศญี่ปุ่นมีเพียงซูซูกิ GSX-S1000 และ GSX-S1000F เท่านั้นที่มาพร้อมระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด ทั้งสปอร์ต, ขับขี่ในเมือง และถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน


ตำแหน่งท่านั่งการขับขี่ที่สูงขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสนุกกับการขับขี่บนท้องถนนได้อย่างเต็มที่ ทำให้ไม่เหนื่อยและเมื่อยล้า ตำแหน่งของแฮนเดิลบาร์มีความสูงกว่า GSX-R1000 165.4 มม. และตำแหน่งที่วางเท้า ต่ำกว่า 32 มม. เมื่อเปรียบเทียบกัน
โครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบใหม่หมดด้วยเทคโนโลยีล่าสุด FEM มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน และโครงสร้างหลักยาวขึ้น ตั้งแต่ช่วงคอจนถึงสวิงอาร์ม ทำให้มีน้ำหนักเบาแต่คงความแข็งแกร่ง ทนทานต่อการบิดตัวได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย



ระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc ขนาน 310 มม. พร้อมด้วยคาลิปเปอร์ Brembo 4 พอร์ต พร้อมระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อค แบบหน้า-หลัง ทำงานร่วมกับระบบ Traction Control สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่อย่างดีเยี่ยม และตำแหน่งท่านั่งการขับขี่ที่สูงขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสนุกกับการขับขี่บนท้องถนนได้อย่างเต็มที่ ทำให้ไม่เหนื่อยและเมื่อยล้า

โดดเด่นด้วยชุดแผงหน้าปัดแสดงผลแบบ LCD พร้อมมาตรวัดรอบเครื่องยนต์, มาตราวัดความเร็ว, นาฬิกา, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์, มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรวัดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และโหมดเลือกระบบ Traction Control

พร้อม Accessories ที่ถูกออกแบบมาให้เลือกตกแต่งเสริมความสะดวกสบายมากมายในการเดินทาง และสามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชัน 

Suzuki GSX-S1000 สไตล์ Naked และ Suzuki GSX-S1000F สไตล์ Full Fairing มีให้เลือกตามสไตล์คุณ 3 สี ได้แก่ น้ำเงิน (Metallic Triton Blue) สุดเท่ สง่างาม, สีแดง-ดำ เร้าใจ ดุดัน (Glass Sparkle Black / Candy Daring Red) และสีเทาด้าน (Metallic Mat Fibroin Gray) สุขุม ลุ่มลึก มาพร้อมกับราคาแนะนำสุดพิเศษ 579,000 บาท สำหรับ GSX-S1000 และ 599,000 บาท สำหรับ GSX-S1000F เพียง 100 คันแรกเท่านั้น ท่านที่สนใจสามารถชมตัวจริงของเจ้าอสูรร้ายและจองได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Suzuki Big Bike ทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)