ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทางเลือกใหม่แห่งความแรง

ข่าว icon 9 ธ.ค. 57 icon 62,953

KAWASAKI Z300
ใหม่ล่าสุดของรถตระกูล Z คือ Kawasaki Z300 เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่นคือ Z300 และรุ่น Z300ABS บิ๊กไบค์สไตล์ Naked ที่ขยับความแรงเพิ่มจากรุ่น Z250 เพิ่มทางเลือกให้ผู้หลงใหลในความสวยงามของตระกูล Z และเพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่า และนับเป็นมอเตอร์ไซค์หรือบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่มีผู้คนสนใจมากที่สุดอีกหนึ่งรุ่น


Z300 มีรูปทรงที่ดูแข็งแกร่ง มิติตัวรถยาว 2,015 มม. กว้าง 750 มม.และสูง 1,025มม. ใช้พื้นฐานใกล้เคียงกับรุ่น Z250 ถูกปรับเพิ่มความจุเป็น 296 ซีซี. ไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์ดุดันในแบบรุ่นใหญ่อย่าง Z800 ซึ่งเป็นรูปแบบแห่งความแข็งเกร่ง เฟรมด้านข้างเพิ่มความเข้มด้วยลวดลาย "Z" 
  
มาตรวัดความเร็วบนหน้าปัดแบบเข็มพร้อมจอแสดงผล LCD แฮนด์จับแบบแนวตรงเพื่อความแม่นยำมากขึ้น โครงสร้างแข็งแกร่งด้วย high-tensile steel แข็งแรง
  
  
เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 4 จังหวะ 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ 296 ซีซี 39 แรงม้าที่ 11,000 รอบ/นาที จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีดพร้อมลิ้นเร่งแบบคู่ (dual throttle valves) ท่อไอเสียแบบ 2-1 ออกด้านข้าง ระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อม Slipper Clutch แบบเดียวกับที่ใช้ในสนามแข่ง ขับเคลื่อนด้วยโซ่ ระบบกันสะเทือนโช้กคู่หน้าแบบ telescopic fork 37 มม. ด้านหลังโช้กอัพแก๊ส Uni-Trak ปรับระดับได้ ระบบเบรกด้านหน้าดิสก์ขนาด 290 มม. ลูกสูบคู่และด้านหลังดิสก์ขนาด 220 มม. ลูกสูบคู่ ยางหน้าขนาด 110/70-17M/C 54S ยางหลังขนาด 140/70-17M/C 66S 
 
Specification Kawasaki Z300
เพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีกระดับด้วยระบบเบรก ABS (รุ่นZ300ABS) ที่จะทำให้การขับขี่ของคุณสนุกสนาน และเร้าใจมากยิ่งขึ้น และไม่ลืมความประหยัดด้วยระบบไฟแสดงสถานะขับแบบประหยัด "Economical Riding Indicator" นอกจากความแรงแล้วก็ขับแบบประหยัดได้อีกด้วย ราคาเมื่อวันเปิดตัวประมาณ 172,000 บาท*
(*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงและขึ้นกับตัวแทนจำหน่ายแต่ละพื้นที่)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)