ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าว icon 20 พ.ย. 57 icon 55,307

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัว Moove สมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในเมืองไทย
เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวรถเอ.ที.รุ่นใหม่ล่าสุด Honda Moove พร้อมพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่น พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ภายใต้คอนเซปต์ Follow My Moove ดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัยทุกมุมมองด้วยไฟหน้าแบบใหม่พร้อม Jet Liner LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติ เข้าสู่ยุคมาตรฐานใหม่ของวงการรถเอ.ที.ด้วย Honda Smart Technology ที่รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ทำงานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจในทุกเส้นทาง วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ  ราคาแนะนำ 49,700 บาท มีให้เลือก 3 สีทูโทน ได้แก่ ดำ-แดง, ขาว-ดำ, น้ำเงิน-ขาว


มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "สิ่งที่ทำให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน เกิดขึ้นได้เพราะฮอนด้ากล้าที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด เริ่มจากการเปลี่ยนเครื่องยนต์จาก 2 จังหวะมาเป็น 4 จังหวะเป็นรายแรกในไทยเพราะมองเห็นถึงการช่วยลดมลพิษในระยะยาว และยังเป็นรายแรกที่เปลี่ยนจากคาร์บูเรเตอร์มาเป็นระบบหัวฉีด เพื่อลดการใช้น้ำมัน"
"ล่าสุดนี้ ภายใต้แบรนด์แมสเสจ มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project ฮอนด้าพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง สู่ยุคที่คนไทยจะได้ขับขี่รถด้วยความสนุก ประหยัด มั่นใจ และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปได้พร้อมๆ กัน ด้วย Honda Smart Technology ที่กำลังจะเป็นมาตรฐานใหม่ในรถจักรยานยนต์เอ.ที.ของฮอนด้าทุกรุ่นนับจากนี้ไป เริ่มต้นจากรถรุ่นใหม่ล่าสุด Honda Moove ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบคันแรกของเมืองไทย มีดีไซน์เรียบหรู ล้ำสมัยด้วยระบบไฟหรี่แบบ LED ขับเคลื่อนด้วย Honda Smart Technology ถือเป็นครั้งแรกในไทยที่เทคโนโลยีล้ำยุคเหล่านี้ได้รับการติดตั้งพร้อมๆ กันในรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก"


Honda Moove (ฮอนด้ามูฟ) ได้รับการออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที.ยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Follow My Moove โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยในแบบ Modern-Tasteful ดีไซน์เรียบเท่สไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกับความหรูหรา โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบใหม่พร้อม Jet Liner LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติพร้อมเลเยอร์ครอบใส เรียบหรูมีระดับแบบรถยนต์คลาสสูง ขับขี่มั่นใจด้วยล้อแม็กดีไซน์ใหม่ขนาด 12 นิ้วพร้อมยางแบบ Tubeless ไร้ปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้างเกาะถนนดียิ่งขึ้น เรือนไมล์แบบ Smart Gadget แสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น เบาะนั่งสีทูโทนสไตล์ Urbanion พร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะแบบ Helmet-In L Size U-Box เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบ
Honda Moove ล้ำหน้าด้วย Honda Smart Technology ที่รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่มีระบบการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ทำงานผสานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) ซึ่งเป็นอัตราสูงที่สุดในกลุ่มจักรยานยนต์แบบเอ.ที.ในไทย และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจในการขี่

นอกจากนี้ เอ.พี.ฮอนด้ายังได้เปิดตัว พีช-พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นในฐานะพรีเซนเตอร์ของ Honda Moove เพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของคนเมืองรุ่นใหม่ มีความสมาร์ท มีแนวคิดทันสมัยและชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ


Honda Moove พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกในรูปแบบ 3 สีทูโทน ได้แก่ ดำ-แดง, ขาว-ดำ, น้ำเงิน-ขาว ราคาแนะนำ 49,700 บาท 

สนใจรายละเอียด Honda Moove คลิ๊ก www.aphonda.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)