ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โดดเด่นเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย

ข่าว icon 11 มิ.ย. 57 icon 31,045

ฮอนด้า ปรับโฉม New CBR150R ครั้งใหญ่ โดดเด่นเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย
เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการรถสปอร์ตด้วยการเปิดตัว New CBR150R ปรับโฉมใหม่รอบคันภายใต้คอนเซปต์ Outstanding On The Urban Track เล็งกลุ่มเป้าหมายคนเมืองรุ่นใหม่ด้วยสไตล์ซิตี้สปอร์ตไบค์ เท่กว่าใครด้วยสติกเกอร์ลายเคฟล่าร์และการเล่นสีสันของตัวรถที่ดุดันยิ่งกว่าเดิม ขับขี่สนุกเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ขนาด 150cc. DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ วางจำหน่ายแล้วพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 79,300 บาท มีให้เลือก 3 สไตล์ได้แก่ ขาว-ดำ, แดง-ดำ และสีดำล้วน
 
มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "รถสปอร์ตตระกูล CBR ถือเป็นรถสปอร์ตที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยมากที่สุด โดยเฉพาะ CBR150R ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่มีขนาดเหมาะสมกับสรีระของคนไทย และมีความคล่องตัวสูง ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งในปี 2014 นี้ เราได้พัฒนา New CBR150R ให้มีความสวยงามโดดเด่นผ่านการปรับลุคครั้งใหญ่ ด้วยลวดลายและสีสันที่แตกต่างไปจากความรู้สึกเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง ก้าวสู่การเป็นซิตี้สปอร์ตเต็มขั้นและเสริมภาพลักษณ์ความเป็นคนเมืองที่ทันสมัยให้กับผู้ขับขี่ได้ ทั้งยังมีเทคโนโลยีเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดที่ทันสมัยอย่างหัวฉีด PGM-FI ดังนั้น New CBR150R จึงถือเป็นรถที่ตอบโจทย์ครบถ้วนทั้งความต้องการทางอารมณ์ และการใช้งานจริงของคนเมือง"

New CBR150R ได้รับการปรับโฉมรอบคันให้เป็นรถสปอร์ตของคนเมืองแบบเต็มขั้นภายใต้คอนเซปต์ "Outstanding On The Urban Track" โดดเด่นเกินใครในทุกมุมมองด้วยเส้นสายกราฟิกใหม่ทั้งหมด เพิ่มความดุดันด้วยลายเคฟล่าร์และการตัดสีดำที่ลงตัวกับฟูลแฟริ่งแบบสปอร์ต เท่ล้ำไปกับล้อแม็ก 5 ก้านสีดำ ทันสมัยด้วยแผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลแสดงผลด้วยจอแอลซีดี พร้อมระบบ ODO Meter สำหรับวัดระยะการเดินทาง มั่นใจทุกครั้งที่เข้าโค้งด้วยโช้กหลังแบบโมโนโช้กเพื่อการทรงตัวที่มีประสิทธิภาพ และหน้ายางขนาดใหญ่เพิ่มการยึดเกาะถนน
New CBR150R ขับขี่สนุกคล่องตัวเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว 6 สปีด ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

นอกจากนี้การปรับโฉมครั้งใหญ่แล้ว เอ.พี.ฮอนด้า ยังได้นำเสนอชุดแต่ง Aero Part สำหรับ New CBR150R ภายใต้แบรนด์ H2C อีกมากมาย อาทิที่ครอบเบาะหลังลายเคฟล่าร์, โบลท์หัวโช้กอะลูมิเนียม, เรซิ่นตกแต่งลายคาร์บอน, สติกเกอร์วงล้อสีแดง เพิ่มความเท่ให้กับตัวรถตามสไตล์ที่ผู้ขับขี่ต้องการ
เอ.พี.ฮอนด้า เริ่มวางจำหน่าย New Honda CBR150R แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ ขาว-ดำ, แดง-ดำ และสีดำล้วน ด้วยราคาแนะนำที่ 79,300 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)