ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Naked A.T. สีสันใหม่ โดนใจเด็กแนวยิ่งกว่าเดิม

ข่าว icon 4 ก.ย. 56 icon 3,795

Honda Zoomer-X Naked A.T. สีสันใหม่ โดนใจเด็กแนวยิ่งกว่าเดิม
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำความร้อนแรงของกระแสรถแบบ Naked A.T. ที่กำลังได้รับความนิยม ด้วยการเปิดตัว New Zoomer-X ภายใต้คอนเซปต์ "คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ" เร้าใจด้วยสีสันใหม่สุดเจ็บ 5 สี 5 สไตล์บนโครงสร้างตัวถังแบบเปลือย (Naked) เปิดกว้างให้กับทุกความคิดสร้างสรรค์ด้วยพื้นที่ Creativity Free Space ใต้เบาะนั่งที่โปร่งทะลุรอบด้าน ทั้งยังเปิดขึ้นได้จากด้านข้าง เท่ล้ำกว่าใครด้วยล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบจุ๊บเลสขนาดใหญ่ โช้กอัพหน้าแบบหัวกลับรองรับทุกแรงกระแทกสไตล์รถบิ๊กไบค์ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ศูนย์ Honda Wing Center ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2556 ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 52,100 บาท (รุ่นดิสก์เบรกธรรมดา) วางเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 80,000 คันต่อปี
มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่การเปิดตัวสู่ตลาดเป็นครั้งแรกเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา Zoomer-X ได้รับการตอบรับจากวัยรุ่นไทยเป็นอย่างดี โดยสามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อปเท็นของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และรักษาความนิยมดังกล่าวไว้ได้มากกว่า 11 เดือนติดต่อกัน ทั้งนี้เป็นเพราะรูปแบบเฉพาะตัวของ Zoomer-X ที่เป็นรถแนวใหม่ เปิดพื้นที่อิสระให้วัยรุ่นได้สร้างสรรค์ความสนุกกันอย่างเหนือขีดจำกัด มาถึงในปีนี้ ฮอนด้าจึงขอแนะนำ Zoomer-X ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนารูปแบบสีสันให้แสดงอัตลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจนขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มสีในพื้นที่ใต้เบาะเพื่อให้ตัดกับสีของตัวรถ เพื่อความโดดเด่นมีสไตล์ ทั้งยังคงเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่โดนใจซึ่งหาจากรถระดับเดียวกันรุ่นอื่นๆไม่ได้ โดยวางตำแหน่งของรถรุ่นนี้ให้เป็นของเล่นของวัยรุ่นยุคใหม่หรือ Boy's Toy เฉกเช่นเดียวกับ Gadget ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ New Zoomer-X ถือเป็นรถที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์เดิมๆ ของการออกแบบรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง"
 

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานี้ ภายใต้แนวคิดชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว! เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ไปแล้วถึง 11 รุ่นด้วยกัน เช่นเดียวกับการทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดเพื่อสร้างดีมานด์ในกลุ่มผู้ บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ครึ่งปีหลังนี้ เราได้เตรียมความสนุกไว้ส่งมอบให้กับคนไทยอีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ รถเอ.ที. แนวโมเดิร์น โดดเด่นด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว พร้อมระบบเบรคแบบ 3 Pots Hydraulic Caliper ที่ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง จึงให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่เหนือกว่า ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้เคยได้รับการติดตั้งในรถเอ.ที.ราคาสูงอย่าง PCX150 และ Zoomer-X มาแล้ว ในขณะเดียวกันเราได้ออกแบบรถทั้งคันให้มีความสวยงามทันสมัยในทุกรายละเอียด เพื่อให้เป็นรถสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง"

New Zoomer-X ได้รับการออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์แนวใหม่ ด้วยคอนเซปต์ "คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ" โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยโครงสร้างแบบเปลือย (Naked) ที่ดูล้ำสมัย เท่จากทุกมุมมอง พร้อมพื้นที่ Creativity Free Space ที่โปร่งทะลุรอบด้านและสามารถเปิดขึ้นจากด้านข้างเพื่อการจัดวางของในหลากหลายรูปแบบ เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้เติมเต็มความครีเอทีฟแบบนอกกรอบได้อย่างไม่จำกัด สนุกบนทุกเส้นทางที่ขับขี่ด้วย Upside-Down Shock Absorber หรือโช้กแบบหัวกลับให้อารมณ์ดุดัน และรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม เท่แต่ไกลด้วยล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบจุ๊บเลสหน้ายางกว้างพิเศษสไตล์รถบิ๊กไบค์เพื่อความอุ่นใจขณะเข้าโค้ง ฉีกทุกกรอบเดิมๆด้วยแฮนด์แบบเปลือยเข้าชุดกับเรือนไมล์กรอบดำดีไซน์รูปตัวเอ็กซ์และหน้าปัดสีเงินแบบแฮร์ไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยด้วยคอมบายเบรกช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ทำงานผ่านคาลิปเปอร์ไฮดรอลิกแบบ 3 ลูกสูบ (เฉพาะรุ่นคอมบายเบรก)

New Zoomer-X มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110 cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ตอบสนองทันใจในทุกอัตราเร่ง ทั้งยังมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย

ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Zoomer-X ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2556 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่าย และบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 5 สี 5 สไตล์ ได้แก่
  • ส้ม-ดำ
  • น้ำเงิน-ดำ
  • น้ำตาล-ดำ
  • ดำ-แดง
  • เขียว 
สนนราคาเริ่มต้นโดยประมาณที่ 52,100 บาท (รุ่นดิสก์เบรกธรรมดา) 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-757-6111

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)