ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีไซน์อมตะเหนือกาลเวลา ผสานกับเครื่องยนต์ใหม่ 3 วาล์ว

ข่าว icon icon 24,374

"เวสป้า" เปิดตัว Vespa LXV 150 3Vie  ดีไซน์อมตะเหนือกาลเวลา ผสานกับเครื่องยนต์ใหม่ 3 วาล์ว
"เวสป้า" ตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์อันดับหนึ่ง ล่าสุด บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี  "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" รายเดียวในประเทศไทย โดยทีมผู้บริหาร ประณิธาน พรประภา?กรรมการบริหาร, วิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ กรรมการบริหาร และ พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ จัดงาน "Al di la Dell' amore" (อัล ดิ ลา เดล อะมอเร่) ในคอนเซปต์ ความรักเหนือกาลเวลา เพื่อเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) โฉมใหม่มีความวินเทจ โรแมนติก และหรูหราอย่างลงตัว นับว่าเป็นดีไซน์ที่อมตะเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับเวสป้ายุคก่อนมาผสานกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ระบบ 3 วาล์ว พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้ง
 

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ทำตลาดนำเข้ารถเวสป้ามาครบ 3 ปีแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการนำเข้ารถในรูปโฉมที่เปลี่ยนไป สำหรับเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ 3 วาล์วเข้าสู่ตลาดในเมืองไทย สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว)  คือการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคก่อนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอมตะเหนือกาลเวลา มาผสมผลานกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยความวินเทจ และคลาสสิก โดดเด่นด้วยสี Verde Trevi (แวร เด่ ทรา วี่-เขียวอ่อนแนวเวสป้า) และสี Beige Tufo di Lecce (เบจ ตูโฟ ดี เลจเช่-สีครีมคลาสสิก) บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่บนท้องถนน  นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง รูปทรงโค้งเว้าของตัวรถ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) ถูกออกแบบมาอย่างดี แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียมสำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า-หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนังสวยสง่า นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถ Vespa ในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของ Vespa ยุคดั้งเดิม มาผสมผสานลงบนตัวเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ทำให้ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือรถที่โดดเด่นที่สุดบนท้องถนน บ่งบอกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ผู้หลงใหลในวินเทจ และต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์อย่างแท้จริง

สำหรับเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์วนั้น เป็นเครื่องยนต์ที่ทำให้ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของรถเวสป้า สมรรถนะเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติ รุ่นใหม่ 3 วาล์ว ผ่านมาตรฐานยูโร 3 ระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี / 4 จังหวะ 3 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมกล่อง ECU (กล่องควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์) รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีที่สุด ด้วยอัตราการสิ้นเปลือง 55 กม./ลิตร* (*อัตราความเร็วคงที่ 50 กม./ ชม.)

Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) ดีไซน์ขึ้นมาด้วยความประณีต เป็นแบบฉบับของ Vespa ดั้งเดิม นับได้ว่าเป็นผลงานที่อมตะเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นวินเทจพรีเมี่ยมและหลงใหลงานดีไซน์ใน Vespa ยุคก่อน แต่ชื่นชอบเครื่องยนต์รุ่นใหม่ขนาดเล็ก ถือเป็นการเปิดช่องทางการขับขี่ที่ราบรื่นสู่อนาคตของเทคโนโลยียานยนต์อย่างแท้จริง

สำหรับรถ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ โชว์รูมเวสป้าภายในโครงการ เอ สแควร์ (A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ในราคาเปิดตัวคันละ 119,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)