ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โมเดลสุดฮอตจากอิตาลี หรู ฟูลออพชั่น

ข่าว icon icon 10,923

ฮอนด้า ดึงโมเดลสุดฮอตในอิตาลีลงตลาดไทย เปิดตัว Honda Sh150i หรู ฟูลออพชั่น
ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด Honda Sh150i สุดยอดรถเอ.ที.สุดหรูจากตระกูล Sh ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศอิตาลี เจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับบนที่มีรสนิยมสูง ด้วยรูปทรงทันสมัยดีไซน์หรูหราพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP เครื่องยนต์ขนาด 150cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System โฉบเฉี่ยวด้วยล้อแม็กขนาด 16 นิ้วพร้อมดิสก์เบรกหน้า-หลัง เป็นครั้งแรกของวงการรถเอ.ที.ในเมืองไทย ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรก Combined ABS เพิ่มความเหนือชั้นด้วย Remote Response Key กุญแจค้นหาตำแหน่งรถเหมือนที่ติดตั้งในรถยนต์ สนนราคาโดยประมาณ 99,800 บาท

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "รถจักรยานยนต์ฮอนด้าในตระกูล Sh มีต้นกำเนิดในประเทศแถบยุโรปตั้งแต่เมื่อเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา และครองความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน จากประวัติศาสตร์อันยาวนานดังกล่าวทำให้ฮอนด้าจัดจำหน่ายรถรุ่นนี้ในรูปแบบที่หลากหลาย สำหรับตลาดประเทศไทย เราเลือกที่จะนำเสนอในรุ่น Sh150i ที่มีเครื่องยนต์ขนาด 150cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI โดยวางตำแหน่งอยู่ในกลุ่มรถเอ.ที.ระดับหรูเช่นเดียวกับ PCX150 แต่มีตำแหน่งการวางเท้าที่สะดวกสบาย พร้อมความสุนทรีย์ด้านการขับขี่ดีเยี่ยมด้วยล้อแม็กซ์ขนาดสิบหกนิ้ว เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้ากลุ่มบนที่ต้องการความสะดวกสบายบนความหรูหราในรูปแบบใหม่"
"นอกจากดีไซน์ที่มีความสวยงามหรูหราแล้ว Honda Sh150i ยังเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน ถือเป็นอีกหนึ่งความสนุกว้าว ที่ค่ายฮอนด้า ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยพร้อมนำเสนอให้ผู้ใช้ได้สนุกกับการค้นหาแก็ดเจทตามไลฟ์สไตล์ของตนเองภายใต้แนวคิด "ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว"

Honda Sh150i เป็นรถเอ.ที.สไตล์อิตาเลียน สะดุดตาด้วยเส้นสายที่ให้อารมณ์ของความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก ตัวรถพ่นด้วยสีเมทัลลิกประกายมุก หรูหรา โดดเด่นด้วยล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางแบบทิวบ์เลส และหน้ายางแบบกว้าง รองรับทุกสภาพถนน, โคมไฟหน้าแบบ All-in-One Dual Grand Headlight พร้อมสัญลักษณ์ Sh ใต้โคมไฟเอกสิทธิ์เฉพาะของรถตระกูล Sh เท่านั้น, ไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ Built-In สง่างามลงตัว, แผงหน้าปัดขนาดใหญ่ดีไซน์หรูพร้อม ODO Meter สำหรับวัดระยะทาง, เบาะนั่ง Comfort Seat ออกแบบให้กระชับนั่งสบายทั้งผู้ขี่และผู้ซ้อน, กล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะกว่า 30 ลิตร ใช้เก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ, ถังน้ำมันขนาดใหญ่ จุน้ำมันได้ถึง 7.5 ลิตร, Console Box กล่องเก็บของที่คอนโซลด้านหน้าพร้อมฝาปิด และตะขอแขวนแบบล็อคได้, Remote Response Key กุญแจรีโมทช่วยค้นหาตำแหน่งรถด้วยเสียงและสัญญาณไฟเช่นเดียวกับรถยนต์
 
ในส่วนของเครื่องยนต์ Honda Sh150i มาพร้อมเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนที่ครบครันกับขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) เทคโนโลยีสุดล้ำของฮอนด้าเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 150cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI, ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-In Liquid Cooled และระบบลดแรงเสียดทาน Intelligent Low Friction ให้ทุกอัตราเร่งเป็นไปดั่งใจ พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ช่วยประหยัดน้ำมันควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยการลดไอเสียที่ปล่อยออกมา ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลังเป็นครั้งแรกของวงการรถ เอ. ที. ในเมืองไทย พร้อมระบบกระจายแรงเบรกและป้องกันล้อล็อกแบบ CBS (Combined ABS) ทั้งยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย
ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย Honda Sh150i ทั่วประเทศ ณ ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ด้วยราคาจำหน่ายโดยประมาณที่ 99,800 บาท มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ ขาวมุก และดำเมทัลลิค พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษสำหรับ 1,000 คันแรก จะได้รับชุด Premium Set ประกอบไปด้วยชุดแผ่นกันลมทรงสูง Ermax Shield และกล่องใส่ของท้ายรถ Givi Topbox ขนาด 30 ลิตร รวมมูลค่า 7,200 บาท ฟรี!

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)