x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี

ข่าว icon 30 พ.ย. 60 icon 10,896

โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา (Golden Town ๓ Suksawat-Phutthabucha) ... ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี
โกลเด้น แลนด์ ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา (Golden Town ๓ Suksawat - Phutthabucha)" ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สไตล์อิตาลี ครบครันด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ กับทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน - ราษบูรณะ) ซึ่งเป็นโครงการในอนาคต ที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลศักยภาพ ไม่ไกลจากทางด่วน และสะพานภูมิพล เชื่อมต่อถนนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนพระราม 2 ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนประชาอุทิศ และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม สำหรับทาวน์โฮมที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 96 - 130 ตร.ม. รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ ทั้งคลับเฮาส์หรู ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเพลิดเพลินกับสวนสวยรอบโครงการ  
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท  
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ โกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา

แผนที่ Google Map
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพุทธบูชา ซอยพุทธบูชา 36 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140 ทำเลศักยภาพ ใกล้เมือง เดินทางสะดวกเข้าออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลากหลาย อาทิ เช่น ถนนพระราม 2, ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนประชาอุทิศ และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง(เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ในอนาคต ใกล้ทางด่วนเฉลิมหานคร และยังไม่ไกลจากสะพานภูมิพลเพื่อเชื่อมต่อสู่ถนนพระราม 3 ได้อย่างสะดวก
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • เซ็นทรัล พระราม 2
  • บิ๊กซี บางปะกอก
  • โลตัส สุขสวัสดิ์
  • โฮมโปร พระราม2
  • บิ๊กซี ดาวคะนอง
  • รพ.บางปะกอก
  • รพ. บางปะกอก 3
  • รพ. บางปะกอก 9
  • รพ.บางมด
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
จุดเด่นของโครงการโกลเด้น ทาวน์ ๓ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา
จุดเด่นของโครงการ คือทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ สไตล์อิตาลี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสโมสร+โรงหนังส่วนตัว
  • Extra Function เหนือกว่า เพราะให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ครั้งแรกกับห้องพระ ในทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามต้องการ พิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย
  • Extra Spec พิเศษกว่า ให้มาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง ฝ้าเพดานชั้น 2 สูงเกือบ 3 เมตร ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก
  • Extra Facilities สุขยิ่งกว่ากับคลับเฮาส์หรู ดีไซน์ใหม่ ในบรรยากาศร่มรื่น จากสวนสวยภายในโครงการ พร้อมทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกคนในครอบครัว 
  • Extra Location ความสุขบนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกเข้าออกได้หลายเส้นทาง ที่มุ่งสู่ทุกจุดมุ่งหมายอย่างคล่องตัว เชื่อมต่อถนนสายหลัก อาทิ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ถ.พระราม 2, ถ.สุขสวัสดิ์ , ถ.พระราม3, ถ.สะพานภูมิพล และถ.วงแหวนอุสาหกรรม
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้
1. แบบบ้าน Sorrento (ซอร์เรนโต้) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน ซอร์เรนโต้
2. แบบบ้าน Florence (ฟลอเรนซ์) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 1 คัน 

แบบบ้าน ฟลอเรนซ์
3. แบบบ้าน Venice (เวนิส) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ ฟังก์ชันพิเศษ ห้องพระ และที่จอดรถ 2 คัน 

แบบบ้าน เวนิส
บรรยากาศภายในโครงการ และภายในบ้าน 















สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนสวยรอบโครงการ
  • สนามเด็กเล่น
  • คลับเฮ้าส์หรู ดีไซน์ทันสมัย
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด (CCTV)
  • พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 093-889-0900 หรือเว็บไซต์ www.goldenland.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ โกลเด้นแลนด์ โกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮมย่านสุขสวัสดิ์ โกลเด้น ทาวน์ 3 สุขสวัสดิ์ - พุทธบุชา ทาวน์เฮ้าส์ย่านสุขสวัสดิ์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)