x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The Modern Luxury Shophouse

ข่าว icon 8 พ.ย. 60 icon 5,761

ฮาว พหล - วิภาวดี (HOW Phahol - Vibhavadi) ... The Modern Luxury Shophouse 
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดโครงการใหม่ล่าสุด "ฮาว พหล - วิภาวดี (HOW Phahol - Vibhavadi)" THE MODERN LUXURY SHOPHOUSE ตอบโจทย์ทุกด้าน Work/Life Balance ได้อย่างแท้จริง โฮมออฟฟิศที่ปรับให้รับกันได้ทั้งอยู่อาศัย และ Business ทำงานในฝัน ได้เต็มที่ใช้ชีวิตเต็มร้อย สมดุดกับชีวิตแนวใหม่แบบ Live Anew บนพื้นที่โครงการ 3-3-17 ไร่ จำนวนยูนิต 55 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 189-210 ตารางเมตร มีแบบให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ทำเลสะดวกสบายติดถนนใหญ่พหลโยธิน และใกล้โครงการ พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 7.99 ล้านต้นๆ 
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการฮาว พหล - วิภาวดี

โครงการตั้งอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 89 ถนนพหลโยธิน ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130 โครงการติดถนนใหญ่พหลโยธิน ใกล้โครงการ พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 เดินทางสะดวกเชื่อมสู่ใจกลางเมือง ลาดพร้าว พระราม9 ด้วยทางด่วนโทลเวย์ เพียง 10 นาที สู่รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักหก และ สายสีเขียว สถานี กม.25
ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น 
  • พลัม คอนโด พหลโยธิน 89
  • สนามบินดอนเมือง
  • มหาวิทยาลัยรังสิต
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • สเปล
  • ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
จุดเด่นของโครงการ ฮาว พหล - วิภาวดี
จุดเด่นของโครงการ ฮาว พหล - วิภาวดี (HOW Phahol - Vibhavadi) คือ อาคารพาณิชย์/โฮมออฟฟิศขนาด 4 ชั้น ด้วยสไตล์ Modern Loft ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุก Element ดูมีมิติ ชั้นเชิงผสมผสานความ Active เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และธุรกิจ ปรับให้รับกันได้ทั้งอยู่อาศัย และ Business ออกแบบกระจกด้านหน้าแนวสูงขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่แสดงไอเดียธุรกิจ จะตกแต่งเป็น Studio หรือ CAFE ก็ได้ พร้อมเพดานแบบ Double Height สูง 6 เมตร ระหว่างชั้น 1 และ 2 ช่วยให้โปร่งสบายเชื่อมชีวิตและงานเป็นหนึ่งเดียว
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 2 แบบ ดังนี้
1. Loft Space A - อาคารพาณิชย์/โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พื้นที่ใช้ชีวิต 210 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 2 ชั้นสำหรับพื้นที่ธุรกิจ 2 ชั้นสำหรับพื้นที่การใช้ชีวิต พร้อม 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 Pantry และที่จอดรถ 1 คัน

Loft Space A

Floorplan Loft Space A
2. Loft Space B - อาคารพาณิชย์/โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พื้นที่ใช้ชีวิต 189 ตารางเมตร หน้ากว้าง 4.5 เมตร 2 ชั้นสำหรับพื้นที่ธุรกิจ 2 ชั้นสำหรับพื้นที่การใช้ชีวิต พร้อม 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 Pantry และที่จอดรถ 1 คัน

Loft Space B

Floorplan Loft Space B
บรรยากาศภายในบ้าน









อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
Exclusive Launch เริ่ม 7.99 ล้านบาท* ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 เว็บไซต์ www.pruksa.com
ดูรายละเอียดโครงการ ฮาว พหล - วิภาวดี (HOW Phahol - Vibhavadi)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น how phahol - vibhavadi ฮาว พหล - วิภาวดี โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น โฮมออฟฟิศย่านวิภาวดี

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)