x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี

ข่าว icon 16 ต.ค. 60 icon 7,412

โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า (Golden Town Rattanathibet - Saima Station) 
โกลเด้น แลนด์ ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า (Golden Town Rattanathibet - Saima Station)" ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สไตล์อิตาลี ครบครันด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ กับทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า ซึ่งเชื่อมต่อรถไฟใต้ดินบางซื่อเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก โดดเด่นด้วยที่ตั้งโครงการใกล้เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สำหรับทาวน์โฮมที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 96 - 130 ตร.ม. รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์หรู ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเพลิดเพลินกับสวนสวยรอบโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว 
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 1.87 ล้านบาท  
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า

แผนที่ Google Map
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนรัตนาธิเบศร์ ไทรม้าซอย 11 ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 ทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลากหลาย อาทิ เช่น ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนราชพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า ซึ่งเชื่อมต่อรถไฟใต้ดินบางซื่อเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ และยังไม่ไกลจากทางด่วนสายศรีรัชฯ
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น  
  • เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
  • เซ็นทรัล เวสต์เกต
  • เดอะมอลล์
  • บิ๊กซี
  • โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
  • วัดกลาง บางซื่อ
  • Index Living Mall
จุดเด่นของโครงการโกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า
จุดเด่นของโครงการ คือทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ สไตล์อิตาลี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสโมสร+โรงหนังส่วนตัว
XTRA FUNCTION เหนือกว่า เพราะให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ครั้งแรกกับห้องพระ ในทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามต้องการ พิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย
EXTRA SPEC พิเศษกว่า ให้มาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง ฝ้าเพดานชั้น 2 สูงเกือบ 3 เมตร ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้
1. แบบบ้าน Sorrento (ซอร์เรนโต้) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน ซอร์เรนโต้
2. แบบบ้าน Florence (ฟลอเรนซ์) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 1 คัน 

แบบบ้าน ฟลอเรนซ์
3. แบบบ้าน Venice (เวนิส) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ ฟังก์ชันพิเศษ ห้องพระ และที่จอดรถ 2 คัน 

แบบบ้าน เวนิส
บรรยากาศภายในโครงการ และภายในบ้าน 














สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสวยรอบโครงการ
  • สนามเด็กเล่น
  • คลับเฮ้าส์หรู ดีไซน์ทันสมัย
  • ฟิตเนส 
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด (CCTV)
  • พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 098-928-9422 หรือเว็บไซต์ www.goldenland.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถไฟฟ้าสายสีม่วง บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง โกลเด้น แลนด์ ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า โกลเด้น ทาวน์ โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์ โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า ทาวน์โฮมใกล้สถานีไทรม้า

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)