x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวนโฮมริมน้ำ บนทำเลศักยภาพ

ข่าว icon 9 ต.ค. 60 icon 7,336

คาซ่า วอเตอร์ไซต์ พระราม 5 (Casa Waterside Rama 5) ... ทาวนโฮมริมน้ำ บนทำเลศักยภาพ
บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "คาซ่า วอเตอร์ไซต์ พระราม 5 (Casa Waterside Rama 5)" ความโรแมนติกของทาวน์โฮมริมน้ำ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่นครอินทร์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ตอบโจทย์ด้วยดีไซน์เเละฟังก์ชั่นใหม่ที่ดีกว่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic Sensor ภายในตัวบ้าน กล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้า-ออกโครงการ พร้อม รปภ.ตลอด 24 ชม. Double Security แยกส่วนบริเวณ Guest Area และ Residential Area สโมสรพร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส เเละสวน Vertical Style ริมน้ำ โครงการนี้มีลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีแบบให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 16-21 ตร.ว. จอดรถได้ 2 คัน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 2.29 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ คาซ่า วอเตอร์ไซต์ พระราม 5

แผนที่ Google Maps
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนนครอินทร์ ตำบลบางขนุน อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130 ตัวโครงการด้านหน้าอยู่ติดถนนนครอินทร์ ซึ่งถนนนี้สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนติวานนท์ ถนนพิบูลสงคราม และถนนบางกรวย-ไทรน้อย ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช ด่านราชพฤกษ์ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีติวานนท์
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น 
  • มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์
  • เทสโก โลตัส นครอินทร์
  • เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์
  • โฮมโปร
  • โฮมเวิร์ค และ ท็อปส์ มาร์เก็ต
  • เดอะ คริสตัล
  • ตลาดพระราม 5
  • โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า
จุดเด่นของโครงการคาซ่า วอเตอร์ไซต์ พระราม 5

จุดเด่นของโครงการ คาซ่า วอเตอร์ไซต์ พระราม 5 (Casa Waterside Rama 5) คือ ทำเลติดถนนใหญ่นครอินทร์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทาวโฮมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ด้วยดีไซน์เเละฟังก์ชั่นใหม่ที่ดีกว่า มีสัญญาณกันขโมยระบบ  Magnetic Sensor ภายในตัวบ้าน ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก กล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้า-ออกโครงการ พร้อม รปภ.ตลอด 24 ชม. ระบบรักษาความปลอดภัยเเบบ Double Security แยกส่วนบริเวณ Guest Area และ Residential Area สโมสรพร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส เเละสวน Vertical Style ริมน้ำ
รูปแบบบ้าน
แบบบ้าน ในโครงการ ปัจจุบัน มี 3 แบบ คือ
1. ทาวน์โฮม 16 ตร.ว. - ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 16 ตร.ว. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่รับแขกและรับประทานอาหาร จอดรถ 2 คัน

2. ทาวน์โฮม 17 ตร.ว.- ทาวน์โฮมแฝด 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 17 ตร.ว. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่รับแขกและรับประทานอาหาร จอดรถ 2 คัน

3. ทาวน์โฮม 21 ตร.ว. - ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มเริ่ม 21 ตร.ว. จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่รับแขกและรับประทานอาหาร จอดรถ 2 คัน

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวน Vertical Style ริมน้ำ
  • สโมสร
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • กล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้า-ออกโครงการ พร้อม รปภ.ตลอด 24 ชม. 
  • Double Security แยกส่วนบริเวณ Guest Area และ Residential Area 
  • สัญญาณกันขโมยระบบ  Magnetic Sensor ภายในตัวบ้าน
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1388 หรือเว็บไซต์ : qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า casa waterside คาซ่า วอเตอร์ไซต์ พระราม 5 casa waterside rama 5 คาซ่า ทาวน์โฮมพระราม 5 คาซ่า วอเตอร์ไซต์ ราชพฤกษ์ พระราม 5

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)