x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Japanese Modern Loft

ข่าว icon 27 เม.ย. 60 icon 6,880

ชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) ... ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Japanese Modern Loft
ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "ชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32)" ทาวน์โฮม สไตล์ Japanese Modern Loft หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาด 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยทำเลศักยภาพ เพียง 400 เมตรจากปากซอยถนนพัฒนาการถึงโครงการ ใกล้ทางด่วน ซึ่งโครงการนี้มีลักษณะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. กับสังคมส่วนตัวเพียง 56 ครอบครัว พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน บนเนื้อที่โครงการประมาณ 8-9-92 ไร่ 
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่  7.59 ล้านบาท  
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ชิเซน พัฒนาการ 32

แผนที่ Google Map
โครงการตั้งอยู่บนทำเล ซอยพัฒนาการ 32 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยถนนพัฒนาการ เพราะห่างจากถนนใหญ่เพียง 400 เมตร และสามารถเชื่อมต่อไปถนนสุขุมวิทได้ด้วยทางลัดที่ไปถนนสุขุมวิท 77 ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และไม่ไกลจากแอร์พอร์ทลิงก์สถานีหัวหมากมากนัก 
ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น  
  • เทสโก้ โลตัส
  • มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
  • MaxValu
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า
  • London Street
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
  • ธัญญา พาร์ค
จุดเด่นของโครงการชิเซน พัฒนาการ 32

Master Plan โครงการชิเซน พัฒนาการ 32
ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สไตล์ Japanese Modern Loft หน้ากว้าง 5.5 เมตร ทาวน์โฮมนี้มีแนวคิดมาจากชื่อโครงการ Shizen หมายถึง Nature เป็นทาวน์โฮมตอบโจทย์การอยู่อาศัยโดยใช้หลัก Well Being ให้ความสำคัญโดยตัวบ้านออกแบบให้มี Double Space ที่เชื่อมชั้น 1 และชั้น 2 ทำให้มีความโปร่ง โล่งมาก รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุด้วยห้องนอนในชั้นล่าง บ้านมี ขนาด 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เดินทางเข้า - ออกได้สะดวกเพียง 400 เมตร จากถนนพัฒนาการ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัย ด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ เข้า-ออกด้วยระบบ Access Card Control และยังมีคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสำหรับพักผ่อน
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 1 แบบ คือ
ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง - หน้ากว้าง 5.5 ม. พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ขนาดที่ดินประมาณ 20 ตร.วา ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

แบบบ้านภายในโครงการ

บรรยากาศภายในโครงการ
บรรยากาศภายในบ้าน



สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • คลับเฮ้าส์
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ
  • สวนพักผ่อน
  • CCTV และ Access Card Control
  • รปภ. 24 ชม.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-284-2345 หรือทางเว็บไซต์ www.tnp.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ ชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ ชิเซน พัฒนาการ 32 ธนาพัฒน์ tnp shizen phatthanakan

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)