x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมุทรสาคร

ข่าว icon 3 ต.ค. 59 icon 6,766

แลนซีโอ คริป เศรษฐกิจ-พุทธสาคร (Lanceo Crib Setthakit - Phutthasakhon)
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "แลนซีโอ คริป เศรษฐกิจ พุทธสาคร (Lanceo Crib Setthakit - Phutthasakhon)" บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่หลังใหญ่สุดมีถึง 4 ห้องนอน สไตล์ Modern Stripe Contemporary ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมุทรสาคร ภายใต้คอนเซปต์ "LALIN Town อาทิตย์ดวงใหม่ ใจกลางมหาชัย" บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ย่านทำเลทองถนนเศรษฐกิจ-พุทธสาคร โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย 140 - 175 ตารางเมตร ดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ครบทุกฟังก์ชั่นเน้นพื้นที่ใช้สอยครบครันลงตัวทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัวใหม่ ครอบครัวขยาย พร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ให้คุณอุ่นใจในทุกๆ วัน
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 2 - 4 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ แลนซีโอ คริป เศรษฐกิจ - พุทธสาคร
โครงการตั้งอยู่ที่ถนนบางปลา ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 เชื่อมต่อถนนหลัก เช่น ถนนเศรษฐกิจ และถนนพระราม 2 ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือออกนอกเมืองได้อย่างสะดวก โครงการนี้อยู่บนทำเลใจกลางมหาชัยที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • โลตัส เศรษฐกิจ     3 กม.
  • บิ๊กซี มหาชัย     3.5 กม.
  • โรงพยาบาลวิชัยเวช     4 กม.
  • เซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย     5 กม.
  • โรงพยาบาลมหาชัย     5 กม.
  • ศูนย์ราชการสมุทรสาคร     5 กม.
  • ตลาดมหาชัย     5.5 กม.
  • โรงพยาบาลสมุทรสาคร     5.5 กม.
  • โลตัส มหาชัย     6 กม.
  • แมคโคร มหาชัย     7 กม.
  • นิคมฯสมุทรสาคร     8 กม.
  • โรงพยาบาลเอกชัย     8 กม.
  • โรงพยาบาลวิภาราม     10 กม.
จุดเด่นของโครงการแลนซีโอ คริป เศรษฐกิจ - พุทธสาคร
จุดเด่นของแลนซีโอ คริป เศรษฐกิจ - พุทธสาคร (Lanceo Crib Setthakit - Phutthasakhon) คือ บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ 4 ห้องนอน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมุทรสาคร สไตล์ Modern Stripe Contemporary ออกแบบลายเส้นที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา โดยบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก โดย KTGY บนสุดยอดทำเลศักยภาพ ที่ทำให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ชีวิตที่เหนือระดับทุกไลฟ์สไตล์ บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี ใส่ใจพิถีพิถัน ทุกรายละเอียดในการสร้างสรรค์ เพื่อคุณภาพชีวิตและความสุข พร้อมทั้งความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านภายในโครงการทั้งหมดมีอยู่ 4 แบบ ดังนี้
1) แบบบ้าน Crisp -  บ้านแนวคิดใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่รับแขก ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน  เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน Crisp

Floor Plan Crisp
2) แบบบ้าน Cozy - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่รับแขก ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร  ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Cozy

Floor Plan Cozy
3) แบบบ้าน Craft - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน  Craft

Floor Plan Craft
4) แบบบ้าน Cape - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Cape

Floor Plan Cape
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะขนาดใหญ่
  • กล้อง CCTV
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
แลนซีโอ คริป เศรษฐกิจ - พุทธสาคร (Lanceo Crib Setthakit - Phutthasakhon) เปิดจองครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 1-2 ต.ค. 59 ที่ผ่านมา สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามเคลื่อนไหว และลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 034-410242-3, Call Center : 1778

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ แลนซีโอ คริป lalin เศรษฐกิจ พุทธสาคร มหาชัย

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)