x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยว Super Luxury ใจกลางเมือง

ข่าว icon 11 ส.ค. 59 icon 12,454

อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (Issara Residence Rama 9)...บ้านเดี่ยว Super Luxury ใจกลางเมือง
ชาญอิสสระ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (Issara Residence Rama 9)" บ้านเดี่ยว Super Luxury ใจกลางเมือง ถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย มีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่ แต่ไม่ละทิ้งหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระ ทำเลเด่นบนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ตั้งอยู่ถนนพระราม 9 ซอย 13 จำนวนเพียง 20 หลังเท่านั้น บนที่ดินขนาด 112-208 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 700-764 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ และพื้นที่สวนที่ให้ความเป็นส่วนตัว ให้คุณอบอุ่นด้วยธรรมชาติสำหรับทุกครอบครัว
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 80-120 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (Issara Residence Rama 9)
โครงการตั้งอยู่พระราม 9 ซอย 13 ซึ่งเส้นรัชดา-พระราม 9 ถือว่าเป็นทำเลที่ถูกมองว่าเป็น New Hot Spot หรือย่านธุรกิจแห่งใหม่ ที่แวดล้อมด้วยออฟฟิศชั้นนำ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งถนนพระราม 9 ก็ถือเป็นจุดเชื่อมต่อสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเข้าสู่ย่านธุรกิจอย่างอโศก, สุขุมวิท, สาทร, สีลม หรือจะมุ่งหน้าออกมอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ประกอบกับที่ตั้งโครงการยังใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัช-พระราม 9 และในอนาคตยังมีส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ที่ตัดผ่านใกล้เคียงกับโครงการอีกด้วย
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • เคพีเอ็น ทาวเวอร์
  • อาคารชาญอิสสระ ทาวเวอร์ 2
  • โรงพยาบาลกรุงเทพ
  • โรงพยาบาลปิยะเวช
  • มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
  • สำนักงานใหญ่ UNILIVER
  • เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9
  • ฟอร์จูนทาวน์
  • สถานทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)
  • ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
จุดเด่นของโครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9

ทางเข้าโครงการ "อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9"
จุดเด่นของโครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 คือ ตัวโครงการอยู่ทำเลใจกลางเมือง ซึ่งบ้านเดี่ยวในทำเลแบบนี้ค่อนข้างหายากแล้วในปัจจุบัน และเป็นโครงการที่มีจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบ (ออกแบบบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด หรือ A49) ที่เน้นการจัดการพื้นที่ใช้สอย คำนึงถึงแสงธรรมชาติ ทิศทางลม อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุเกรดเอมาตรฐานระดับโลก รวมทั้งมีที่จอดรถเพียงพอต่อสมาชิกในครอบครัว ซึ่งถ้าเทียบกันในตลาดแล้วยังไม่มีโครงการใดที่สามารถตอบโจทย์ที่พักอาศัยระดับ Super Luxury แบบนี้ได้อย่างครบถ้วน
รูปแบบบ้าน

แบบบ้าน TYPE A ออกแบบบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) 
เน้นแนวคิดการออกแบบบ้านที่อยู่ในเมืองให้สอดแทรกไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว
แบบบ้านในโครงการมีทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย
1. TYPE A  : บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 764 ตารางเมตร 5 ห้องนอน (ห้องนอน Master 2 ห้องนอน) 5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำ
2. TYPE B : บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 726 ตารางเมตร 5 ห้องนอน (ห้องนอน Master 2 ห้องนอน) 5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำ
3. TYPE C : บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 700 ตารางเมตร 4 ห้องนอน (ห้องนอน Master 2 ห้องนอน) 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟต์
บรรยากาศภายในบ้าน

ห้องนั่งเล่นมีความเรียบหรูมีระดับ

ห้องนอนที่เน้นความโล่งสบาย อย่างมีสไตล์

มาสเตอร์บาสรูม ที่ใช้พื้นที่ใช้สอยที่มีความกว้างขวาง

บรรยากาศบ้านล้อมสวนที่สร้างความลงตัวให้กับการอยู่อาศัย

จัดสรรพื้นที่ทุกตารางเมตรให้ผู้อยู่อาศัยได้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • คลับเฮ้าส์ (Clubhouse)
  • ฟิตเนส (Fitness)
  • สระว่ายน้ำ (Swimming Pool)
  • ห้องสตีม (Steam Room)
  • ห้องสันทนาการ (Meeting Room)
  • พื้นที่สวน (Private Linear Garden)
  • ระบบคีย์การ์ด เข้า-ออก (Access Control)

สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่สร้างสภาพแวดล้อมให้การออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่มีความสุข

บรรยากาศสวนโดยรอบภายในโครงการที่สร้างสภาพแวดล้อมธรรมชาติได้อย่างลงตัว
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (Issara Residence Rama 9) ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท มีเพียง 20 ครอบครัวเท่านั้นจะได้ใช้ชีวิตที่ "อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9" ชาญอิสสระ พร้อมเปิด Pre Sales ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2559 นี้ ณ สำนักงานขายของโครงการ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-308-2222 หรือ www.charnissara.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว บ้านเปิดตัวใหม่ ชาญอิสสระ บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน พระราม 9 ทางพิเศษศรีรัช อิสสระ เรสซิเดนซ์ บ้านเดียวกลางเมือง issara residence rama 9

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)