x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมหรู สไตล์รีสอร์ท

ข่าว icon 25 ม.ค. 59 icon 7,902

บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน (Baan Pruksa Prime Ramintra - Kubon)...ทาวน์โฮมสไตล์รีสอร์ท
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการใหม่ "บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน (Baan Pruksa Prime Ramintra - Kubon)" แบบบ้านทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 ม. สไตล์รีสอร์ท พื้นที่ใช้สอยประมาณ 95-105 ตรม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 17.8 - 20.4 ตร.ว. ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดรีสอร์ท ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ และเพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมทั้งผสานสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการบ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนคู้บอน ซอยคู้บอน 27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 สามารถเดินทางเข้าโครงการได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนรามอินทรา หรือเข้าด้านถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก โครงการยังเชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนรามอินทรา, ถนนเลียบคลอง 2, ถนนพระยาสุเรนทร์ และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และในอนาคตยังรองรับรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรีอีกด้วย อีกทั้งไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น
  • Fashion island
  • BigC Market คู้บอน
  • BigC Extra  รามอินทรา
  • ตลาดนัดเลียบด่วน
  • ตลาดปัฐวิกรณ์
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
  • โรงพยาบาลสินแพทย์
จุดเด่นโครงการ บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน
จุดเด่นของโครงการ บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน (Baan Pruksa Prime Ramintra - Kubon) คือ ทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น รูปแบบใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดสไตล์รีสอร์ทหรู ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ และเพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมทั้งผสานสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ ดังนี้ 
1. Sonata A -  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.8 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนรับแขกเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร และครัว จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน 1 ที่จอดรถ

แปลนบ้าน 1 ที่จอดรถ
2. Sonata B - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ที่ดินเริ่มต้น 20.4 ตร.ว. ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนรับแขกเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร และครัว ที่จอดรถ 2 คัน


สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • CCTV บริเวณภายในโครงการ
  • การรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน ได้ เปิดจองสิทธิ์ก่อนใคร 23 ม.ค. 59 นี้ ราคาเริ่มล้านกว่าบาท* 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 เว็บไซต์ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)