x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่พักอาศัยระดับเอ็กซ์คลูซีพ

ข่าว icon 4 ก.ย. 58 icon 5,519

มิวส์ เย็นอากาศ (Mews Yen Akat by Raimon Land) ... ที่พักอาศัยระดับเอ็กซ์คลูซีพ
ริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดให้จองที่พักอาศัยระดับเอ็กซ์คลูซีพโครงการใหม่ "มิวส์ เย็นอากาศ (Mews Yen Akat by Raimon Land)" โครงการแนวราบสุดหรู 4 ชั้นครึ่ง ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน เปิดรับทุกมุมมองด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกที่กลมกลืน สะท้อนความร่มรื่นของธรรมชาติด้วยดีไซน์แบบทรอปิคอล โครงการนี้ประกอบด้วยบ้านแฝด 8 หลัง และบ้านเดี่ยว 1 หลัง เนื้อที่โครงการ 1-2-89 ไร่ ที่ดินเริ่มต้น 66.7 - 121.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 747.32 ตร.ม. โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบตกแต่งภายใน อยู่ใจกลางเมืองและยังเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 9 ยูนิตเท่านั้น
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 75 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการมิวส์เย็นอากาศ
(ดูแผนที่ขนาดใหญ่)
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยเย็นอากาศ 2 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 สามารถเข้าออกได้หลายทางไม่ว่าจะเป็นด้านถนนสาทรเข้าจากสาทรซอย 1 ด้านถนนพระราม 4 เข้าซอยงามดูพลี หรือจะเข้าผ่านถนนนางลิ้นจี่ ก็ได้เช่นกัน 
เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนพระราม 4, ถนนสาทร, ถนนนราธิวาสราชนครินทร์, ถนนจันทร์ และถนนพระราม 3 
สะดวกสบายด้วย MRT สถานีคลองเตย หรือสถานีลุมพินี ไม่ไกลจากทางขึ้นทางด่วนพระราม 4
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น Tops นางลิ้นจี่, เซ็นทรัลพระราม 3, เทสโก้ โลตัส พระราม 3, แม็คโคร, Garden International School, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ, สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ และลุมพินี ทาวเวอร์
จุดเด่นโครงการมิวส์ เย็นอากาศ

จุดเด่นของโครงการมิวส์ เย็นอากาศ คือ ลักษณะเป็นที่พักอาศัยระดับเอ็กซ์คลูซีพ 4 ชั้นครึ่ง เปิดรับทุกมุมมองด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกที่กลมกลืน สะท้อนความร่มรื่นของธรรมชาติด้วยดีไซน์แบบทรอปิคอล ผสานกับการออกแบบภายใน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ Loft Space ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ สระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนธรรมชาติทั้งด้านล่าง และดาดฟ้า อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น สาทร สีลม พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตย และลุมพินี ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดาย
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านมีทั้งหมด 2 แบบ ดังนี้
1. บ้านเดี่ยว - 4 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้า ขนาดที่ดิน 121.6 ตารางวา เป็น พื้นที่ Loft Space ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ สระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนธรรมชาติทั้งด้านล่าง และดาดฟ้า
2. บ้านแฝด - 4 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้า ขนาดที่ดิน 66.7-78.9 ตารางวา เป็น พื้นที่ Loft Space ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ สระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนธรรมชาติทั้งด้านล่าง และดาดฟ้า

ภาพจำลองแบบบ้านแฝดภายในโครงการ

บรรยากาศภายในบ้าน







สาธารณูปโภคภายในโครงการ

ภาพจำลองบรรยากาศภายในโครงการ
  • สวนพักผ่อนทั้งด้านล่าง และดาดฟ้า
  • สระว่ายน้ำส่วนตัว
  • พื้นที่ทำบาร์บีคิว
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 
หมายเหตุ: บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการข้างต้นโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า
ติดต่อสำนักงานขาย ทุกวันทำการ โทร. 02-651-9600 หรือเว็บไซต์ www.mews-yenakat.com
ดูรายละเอียดโครงการ มิวส์ เย็นอากาศ (Mews Yen Akat)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)