x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวหรู สไตล์โมเดิร์น ใจกลางชลบุรี

ข่าว icon 11 ส.ค. 58 icon 4,535

ศุภาลัย วิลล์ ชลบุรี (Supalai Ville Chonburi) ... บ้านเดี่ยวหรู สไตล์โมเดิร์น ใจกลางชลบุรี
บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "ศุภาลัย วิลล์ ชลบุรี (Supalai Ville Chonburi)" บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบบ้านทันสมัย สไตล์ Modern โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านใช้ประโยชน์ได้ในทุกตารางเมตร ให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสธรรมชาติอันร่มรื่น และพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์ ในสังคมคุณภาพระดับศุภาลัย โครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้านแฝด และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่โครงการ 45 ไร่ มีขนาดที่ดินตั้งแต่ 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 122 - 213 ตร.ม. พร้อมสวนสวยภายในโครงการขนาดกว่า 1 ไร่ พร้อมกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 2 ล้านกว่าบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ศุภาลัย วิลล์ ชลบุรี
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยทุ่งสระ 3 ถนนเลี่ยงมืองชลบุรี ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 จากถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี จากนั้นเลี้ยวขวาตรงแยกไฟแดง (สังเกตปั๊มบางจากอยู่ซ้ายมือ) เข้าซอยทุ่งสระ 3 วิ่งตรงไปประมาณ 350 เมตร โครงการอยู่ซ้ายมือ เชื่อมต่อกับถนนหลักในชลบุรี เช่น ถนนสุขุมวิท และถนนชลบุรีพัทยา ไม่ไกลจากถนนมอเตอร์เวย์เพื่อเชื่อมเข้าสู่กรุงเทพมหานคร และยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น เซ็นทรัล ชลบุรี 1.60 กม., โลตัส ชลบุรี 2.00 กม., ตึกคอม ชลบุรี 2.10 กม., บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า 2.50 กม., โรงพยาบาล สมิติเวช ชลบุรี 2.50 กม., แม็คโคร 2.90 กม., โรงเรียนประภัสสรวิทยา 3.00 กม., โรงเรียนเทคโนชลบุรี 3.00 กม. และอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 4.00 กม

โครงการอยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัล ชลบุรี, โลตัส ชลบุรี, โรงเรียนประภัสสรวิทยา
 และโรงพยาบาล สมิติเวช ชลบุรี

จุดเด่นโครงการศุภาลัย วิลล์ ชลบุรี
บ้านสไตล์โมเดิร์น เน้นประโยชน์ใช้สอยในทุกตารางเมตร ผังโครงการ จัดวางให้ หลบแดด รับลมเย็นสบาย ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ และตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัว พร้อมออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงาน โดยใช้วัสดุ UPVC เป็นกรอบประตูและหน้าต่าง เก็บเสียงและช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี ผนังก่ออิฐมวลเบา ทำให้บ้านเย็นสบายลดภาระเครื่องปรับอากาศ ใช้ฉนวนกันความร้อนหนา 3 นิ้วใต้ฝ้าเพดาน ชายคาไวนิลระบายอากาศใต้หลังคา ช่วยให้ความร้อนไม่ส่งผ่านถึงตัวบ้าน วัสดุทุกชนิดประหยัดพลังงานเพื่อให้คุณได้บ้านที่คุ้มค่าที่สุด

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 6 แบบ คือ
1. แบบบ้านศุภกัลยา - บ้านรุ่นใหม่ ขนาด 35 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 122.46 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน ศุภกัลยา
2. แบบบ้านศุภลักขณา - พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน ศุภลักขณา
3. แบบบ้านศุภดำรง - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ส่วนพักผ่อน 1 และที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านศุภดำรง
4. แบบบ้านศุภวัฒนา - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 บริเวณทำงาน/พักผ่อนและที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน ศุภวัฒนา
5. แบบบ้านศุภฤทัย - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 56 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน และที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน ศุภฤทัย  
6. แบบบ้านศุภกฤต - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 59 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน ศุภกฤต

บรรยากาศภายในบ้าน






สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
  • พนักงานรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ติดกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก หน้าโครงการ

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
พบกับโปรโมชั่นและอัพเดตวามเคลื่อนไหวโครงการได้ที่เว็บไซต์ Supalai

พิเศษ!
  • แอร์ห้องนอนใหญ่
  • ถังเก็บน้ำบนดิน
  • จัดสวนสวย
  • เครื่องปั๊มน้ำ
  • จองทุก 1 ล้านบาทรับบัตรที่พัก ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา (จ.สระบุรี) 1 ใบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 038-192-000 หรือเว็บไซต์ www.supalai.com
ดูรายละเอียดโครงการ ศุภาลัย วิลล์ ชลบุรี (Supalai Ville Chonburi)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)