x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใจกลางพัฒนาการ

ข่าว icon 4 ส.ค. 58 icon 7,896

เดอะ คอนเนค พัฒนาการ 38 (The Connect Phatthanakan 38) ... ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใจกลางพัฒนาการ
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการใหม่ "เดอะ คอนเนค พัฒนาการ 38 (The Connect Phatthanakan 38)" แบบบ้านเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 ม. พื้นที่โครงการ 35 ไร่ 7.40 ตร.ว. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอยประมาณ 100-119 ตรม. จำนวนบ้านทั้งหมด 366 หลัง ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมทั้งผสานสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 2.55 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการเดอะ คอนเนค พัฒนาการ 38
โครงการตั้งอยู่ที่ถนนพัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 อยู่ในพื้นที่แหล่งรวมหมู่บ้านของพฤกษาที่เรียกว่า Pruksa Avenue ตัวโครงการยังเชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนพระราม 9, ถนนอ่อนนุช, ถนนศรีนครินทร์, ถนนเพชรบุรี และถนนรามคำแหง และยังสะดวกสบายด้วยทางด่วนทางพิเศษศรีรัช, ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น, London Street (คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ของย่านพัฒนาการ), Tesco Lotus พัฒนาการ, MaxValu พัฒนาการ, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, ธัญญะพาร์ค, โรงพยาบาลวิภาราม, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, พาราไดซ์พาร์ค และซีคอนสแควร์

โครงการไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, ธัญญะพาร์ค,
 Tesco Lotus พัฒนาการ และโรงพยาบาลวิภาราม

จุดเด่นโครงการเดอะ คอนเนค พัฒนาการ 38
จุดเด่นของเดอะ คอนเนค พัฒนาการ 38 (The Connect Phatthanakan 38) คือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์  พร้อมออกแบบให้ทุกตารางนิ้วกว้างขวางกว่าเดิม  เพื่อรองรับความต้องการใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมแยกสัดส่วนห้องน้ำอย่างลงตัว ทั้งยังมีห้องโถงขนาดใหญ่ และห้องครัวที่แยกแบบไทยและฝรั่งให้อีกด้วย

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ คือ
1. ทาวน์โฮม 2 ชั้น จอดรถ 1 คัน -  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 1 คัน 

แบบบ้าน 1 ที่จอดรถ

แปลนบ้าน 1 ที่จอดรถ
2. ทาวน์โฮม 2 ชั้น จอดรถ 2 คัน -  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน 2 ที่จอดรถ


แปลนบ้าน 2 ที่จอดรถ

บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ

สวนส่วนกลางภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลาง และสนามเด็กเล่น
  • CCTV บริเวณภายในโครงการ
  • การรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • เข้า - ออกโครงการด้วย Key Card Access

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ เดอะ คอนเนค พัฒนาการ 38

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 เว็บไซต์ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)