x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า

ข่าว icon 27 พ.ค. 58 icon 16,602

เสนา วิลล์ รามอินทรา (SENA Ville Ramindra) ... บ้านเดี่ยวหลังใหญ่โครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "เสนา วิลล์ รามอินทรา (SENA Ville Ramindra)" บนทำเลศักภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ในอนาคต) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ รองรับการขยายครอบครัวในสังคมคุณภาพ อบอุ่นด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 28 หลัง ลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ปัจจุบันมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 162-180 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 52-113 ตร.วา แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 3.9 ล้านบาท

ภาพจำลองประตูทางเข้าโครงการ
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ เสนา วิลล์ รามอินทรา
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยคู้บอน 27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้โดยใช้ทางลัดขึ้นทางด่วนซอยคู้บอน 27 แยก 10 หรือจะเดินทางโดยใช้ถนนรามอินทราก็ได้เช่นกัน เชื่อมต่อกับถนนหลักคือ ถนนรามอินทรา และถนนนวมินทร์ อีกทั้งยังอยู่ในเส้นรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ในอนาคต) ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น โรงพยาบาลสินแพทย์, The Promanade, ปัญญารามอินทรากอล์ฟคลับ, Fashion Island, โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี, Amorini, วัดคู้บอน, Big C คู้บอน และโรงเรียนสาธิตพัฒนา

โครงการไม่ไกลจาก Big C คู้บอน, โรงพยาบาลสินแพทย์, รถไฟฟ้าสายสีชมพู
และวัดคู้บอน

จุดเด่นโครงการ เสนา วิลล์ รามอินทรา
จุดเด่นของโครงการ เสนา วิลล์ รามอินทรา (SENA Ville Ramindra) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ รองรับการขยายตัวของครอบครัว ในสังคมคุณภาพ อบอุ่นด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 28 หลัง ทำให้คุณสามารถใช้เวลาอันมีคุณค่าได้อย่างลงตัว ทั้งตัวบ้านกว้างขวาง ฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบครัน มีเอกลักษณ์ด้วยห้องรับแขกขนาดใหญ่ เชื่อมต่อเฉลียงกว้างหน้าบ้าน สมบูรณ์แบบด้วย Family Room พร้อมระเบียงชมสวน ที่ปรับเป็นห้องนอนที่ 4 ได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก สวนส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ ดังนี้ 
1. แบบบ้าน  Type D - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 65-113 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 Family Room ส่วนนั่งเล่นและรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Type D

Floor Plan Type D ชั้นล่าง

Floor Plan Type D ชั้นบน
2. แบบบ้าน Type J - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 52-74 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ส่วนนั่งเล่นและรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน Type J

Floor Plan Type J ชั้นล่าง

Floor Plan Type J ชั้นบน

บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลาง
  • ระบบสัญญาณเตือนภัยแบบ Sleepless Security
  • รักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) 
  • การตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
บ้านเดี่ยว 55 ตารางวา เริ่ม 3.99 ล้านบาท ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1775 กด 14 หรือทางเว็บไซต์ www.sena.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ เสนา วิลล์ รามอินทรา (SENA Ville Ramindra)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)