x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม ชีวิตเรียบง่าย ความสุขที่คุณสัมผัสได้

ข่าว icon 10 ก.ย. 57 icon 9,407

โมโน ทาวน์โฮม (Mono Town Home) ... ทาวน์โฮม ชีวิตเรียบง่าย ความสุขที่คุณสัมผัสได้
บริษัท ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "โมโน ทาวน์โฮม (Mono Town Home)" ทาวน์โฮม 2 ชั้น แนวคิดใหม่ ดีไซน์เรียบง่าย ความลงตัวเป็นสัดส่วนของแต่ละมุมในบ้าน และการเพิ่มประโยชน์ใช้สอย โครงการนี้มีลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร มีเนื้อที่บ้านตั้งแต่ 19.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. จำนวนทั้งหมด 151 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 13 ไร่ 2 งาน 55 ตร.ว. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ โมโน ทาวน์โฮม
โครงการตั้งอยู่ที่หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอย 39 ถนนเพชรเกษม เขตบางแค กรุงเทพมหานคร โครงการนี้สามารถเข้าได้ทั้งทางซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ 39 ถนนทวีวัฒนา หรือเข้าด้านถนนเพชรเกษมก็ได้ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนทวีวัฒนา, ถนนเพชรเกษม, ถนนพุทธมณฑลสาย 2 และถนนพุทธมณฑลสาย 3 ไม่ไกลจากถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี เพชรเกษม, เดอะมอลล์ บางแค, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

โครงการอยู่ไม่ไกลจากบิ๊กซี เพชรเกษม, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า,
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค


จุดเด่นของโครงการ โมโน ทาวน์โฮม (Mono Town Home)
จุดเด่นของโครงการ โมโน ทาวน์โฮม (Mono Town Home) คือ แนวคิดใหม่ ดีไซน์เรียบง่าย ความลงตัวเป็นสัดส่วนของแต่ละมุมในบ้าน และการเพิ่มประโยชน์ใช้สอย ครบครันด้วยด้วยการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และยืดหยุ่นต่อการใช้งานด้วยหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร เดินทางสะดวกได้ทั้งจากถนนเพชรเกษม และถนนเลียบคลองทวีวัฒนา พร้อมสวนส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านมี 1 แบบ คือ
ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร เนื้อที่บ้าน 19.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องครัวและที่จอดรถ 2 คัน 

แบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น

Floor Plan

บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลาง
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • กล้อง CCTV

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 085-496-4949 หรือเว็บไซต์ www.mono-home.com
ดูรายละเอียดโครงการ โมโน ทาวน์โฮม (Mono Town Home)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)