x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม Minimal Style ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

ข่าว icon 28 ส.ค. 57 icon 11,516

บ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์ - กาญจนาภิเษก ทาวน์โฮม Minimal Style ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวทาวน์โฮมแบบใหม่ แบบ โฮชิ (Hoshi) "บ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์ - กาญจนาภิเษก" ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ที่จอดรถ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ผสานรอยยิ้มให้กับทุกครอบครัวได้อบอุ่น สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ทุกครอบครัวได้ใช้วันหยุดได้อย่างสุขสันต์ในห้องพักผ่อนกว้างขวาง อบอุ่นทุกคืนกับห้องนอนในฝัน พร้อมหน้าพร้อมตากันที่ห้องรับประทานอาหาร เต็มอิ่มในทุกพื้นที่ใช้สอย
บ้านแบบ Hoshi บ้านแบบใหม่จากพฤกษามาพร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นใน Minimal Style คงความเรียบง่ายในการออกแบบ เน้นใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้ลงตัวในทุกสัดส่วน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง
โครงการบ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์ - กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่ในซอยหมอบาง ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้กับหมู่บ้านเอื้ออาทร สุขสวัสดิ์(หมอบาง)

แผนที่โครงการบ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์ - กาญจนาภิเษก

แผนที่ Google โครงการบ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์ - กาญจนาภิเษก

Lotus Express อยู่หน้าปากซอยของโครงการ

โครงการบ้านเอื้ออาทร สุขสวัสดิ์ (หมอบาง) ที่อยู่ใกล้เคียง
โครงการตั้งอยู่โซนกรุงเทพตะวันออก หลีกหนีจากความวุ่นวายภายในตัวเมืองได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบ ในขณะเดียวกันก็สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทางด่วนสุขสวัสดิ์ และทางพิเศษบางพลี-สุขสวัสดิ์ และยังใกล้ถนนวงแหวนอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย
จุดเด่นของโครงการบ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์ - กาญจนาภิเษก
จุดเด่นของโครงการคือ เป็นบ้านแบบใหม่จากพฤกษาในชื่อแบบบ้าน โฮชิ (Hoshi) ออกแบบในสไตล์ Minimal ผสมผสานกลิ่นอายบ้านแบบญี่ปุ่น ที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยในแต่ละพื้นที่ของบ้านให้คุ้มค่ามากที่สุด เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนสมัยใหม่ รองรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของแต่ละห้อง ในราคาเพียงล้านต้นๆ
รูปแบบบ้าน
รูปแบบบ้านมี 1 แบบ แบบ โฮชิ (Hoshi) เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 1 จอดรถ

แบบบ้าน Hoshi

Floor Plan แบบบ้าน Hoshi
บรรยากาศภายในบ้าน

ออกแบบตกแต่งสไตล์ Minimal

สามารถใช้งานในแต่ละพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • กล้องวงจรปิด
  • คีย์การ์ด
  • สวนสาธารณะ
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
เปิดให้จองแล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายของโครงการ หรือโทร. 1739, 0-2298-0101 หรือทางเว็บไซต์ http://www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)