x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทบนทำเลเดียวกับแหล่งธุรกิจด้านอัญมณี

ข่าว icon 27 พ.ค. 57 icon 6,699

บุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut) ... บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทบนทำเลแหล่งธุรกิจอัญมณี
บุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut) บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทบนทำเลเดียวกับแหล่งธุรกิจด้านอัญมณี กว้างขวางด้วยพื้นที่โครงการ 96 ไร่ มีแบบบ้านทั้งหมด 6 แบบ เนื้อที่บ้านมีขนาด 50 -140 ตร.ว.และพื้นที่ใช้สอย 113 - 223 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคครบครัน เช่น สวนสาธารณะ, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, รปภ. (ตลอด 24 ชม.), CCTV และสปา เปิดให้ทุกท่านเข้ามาสัมผัสความงดงามอันแสนอบอุ่น วันที่ 18 พ.ค. 2557 นี้
ราคาเริ่มต้น 
เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการบุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut)
โครงการตั้งอยู่ที่ถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก ซอยกาญจนาภิเษก 39 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เต็มที่กับชีวิตสะดวกสบาย เดินทางง่ายด้วยหลากหลายวิธีคมนาคม ไม่ว่าจะเป็น Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง, BTS สถานีบางนาและสถานีอุดมสุข, สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอีกมายมาย อาทิเซ็นทรัลบางนา, เมกา บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอน สแควร์ Index Living Mall, เทสโก้ โลตัส บางนา และ The Paseo Mall และไม่ต้องกังวลเรื่องโรงพยาบาล เพราะมีโรงพยาบาลบริเวณโครงการถึง 4 แห่ง คือ สมิติเวช ศรีนครินทร์, ศิครินทร์, ไทยนครินทร์ และจุฬารัตน์ 9 อีกทั้งยังใกล้ศูนย์การศึกษา สถานที่พักผ่อนอีกมากมาย

โครงการอยู่ไม่ไกลจาก Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง, BTS สถานีบางนาและสถานีอุดมสุข 
ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา และพาราไดซ์ พาร์ค 
จุดเด่นของโครงการบุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut)
จุดเด่นของโครงการ บุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut) คือ การสะท้อนถึงความงดงามของวัสดุหรือวัตถุจากธรรมชาติ ที่ผ่านการเจียระไนอย่างบรรจง ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงสิ่งนั้นแปรเปลี่ยนสะท้อนให้ออกมาในมุมมองใหม่ มิติใหม่ ประกายความงดงามที่อบอุ่น มีคุณค่าแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง และสัมผัส การออกแบบที่ใช้เส้นสาย diamond cut กับแร่หินธรรมชาติขอบมุมของสวน และต้นไม้ รูปทรงของบ้านคลับเฮ้าส์และสถาปัตยกรรม เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 6 แบบ ดังนี้
1. Pear - บ้านมิติใหม่ขนาดกะทัดรัดพื้นที่ใช้สอยรวม 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน Pear
2. Oval - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยรวม 137 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถ 2 คัน 

แบบบ้าน Oval 
3. Marquise - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยรวม 152 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Marquise
4. Radiant - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยรวม 171 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถ 2 คัน 

แบบบ้าน  Radiant
5. Asscher - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยรวม 188 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 pantry 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Asscher
 6. Emerald - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยรวม 223 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 pantry 1 ห้องเก็บของ ที่จอดรถ 2 คัน 

แบบบ้าน 
Emerald
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • รปภ. (ตลอด 24 ชม.)
  • CCTV
  • สปา   
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)