x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Urban Living & Modern Lifestyle

ข่าว icon 25 ก.พ. 57 icon 6,353

โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 (Novo Ville Lamlukka Klong 2) ... Urban Living & Modern Lifestyle
บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) เปิดจองโครงการ "โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 (Novo Ville Lamlukka Klong 2)" ในวันที่ 1 - 2 มีนาคม 2557 นี้ ทาวน์เฮ้าส์ใกล้รถไฟฟ้า แนวคิด Urban Living & Modern Lifestyle กับที่อยู่อาศัยรุ่นใหม่จากศุภาลัย ตอบสนองความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยดีไซน์ พร้อมแนวคิดประหยัดพลังงาน มีลักษณะบ้านเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 108 - 125 ตร.ม. เนื้อที่บ้านตั้งแต่ 20 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการกว่า 36 ไร่ พร้อมสวนสาธารณะเพื่อพักผ่อน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง


แผนที่โครงการ โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเปียร์นนท์ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130 สามารถเดินทางจากถนนพหลโยธิน แยกธูปะเตมีย์ มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนลำลูกกา ถึงถนนเปียร์นนท์ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเปียร์นนท์ (ลำลูกกา คลอง 3) ตรงเข้าไปประมาณ 2 กม.โครงการอยู่ซ้ายมือ ข้างโรงเรียนเตรียมบัณฑิต เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น  ถนนพหลโยธิน, ถนนลำลูกกา, ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) และถนนสายไหม ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางด่วนดอนเมือง-โทลเวย์ อีกทั้งยังรองรับการเดินทางแห่งอนาคต กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีคลอง 3 และคูคต (โครงการในอนาคต) นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น Big c คลอง 3, Lotus คลอง 2, MT Arina Sport & Lifestyle Mall, รพ.สายไหม, โรงเรียนเตรียมบัณฑิต, ร.ร.สารสาสตร์วิเทศน์ สายไหม และวัดสายไหม

โครงการไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (สถานีคลอง 3), Big c คลอง 3,
Lotus คลอง 2 และ MT Arina Sport & Lifestyle Mall
 

จุดเด่นของโครงการ โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2
จุดเด่นของโครงการ โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 (Novo Ville Lamlukka Klong 2) คือ สไตล์การออกแบบที่อยู่อาศัยรุ่นใหม่ Urban Living & Modern Lifestyle และการก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา แข็งแรง รองรับการต่อเติม กระจกเขียวตัดแสงสามารถลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน อีกทั้งทิศทางที่ถูกหลัก หน้าบ้านรับลมเหนือ - ใต้ ห้องน้ำถูกสุขลักษณะ ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น และที่สำคัญรองรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มในอนาคต จึงเป็นโครงการที่ให้ความคุ้มค่าพร้อมความสะดวกสบายที่แท้จริง

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 1 แบบ ดังนี้
1. ศุภชีวา - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5, 5.7 เมตร มี 2-3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน, พื้นที่ใช้สอย 108 - 125 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 20 ตร.ว. ขึ้นไป

แบบบ้าน ศุภชีวา

Floor Plan ศุภชีวา บริเวณชั้น 1

Top Plan ศุภชีวา บริเวณชั้น 2

บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม

อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ

เปิดจอง เสาร์-อาทิตย์ที่ 1 - 2 มี.ค. 57 นี้ ณ สำนักงานขาย เวลา 09.00 - 18.00 น.
สอบถามรายละเอียดหรือนัดเยี่ยมชมโครงการที่โทร. 1720 กด 39 หรือทางเว็บไซต์ www.supalai.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)