สุขทุกด้าน คุ้มทุกวัน ลดทันที 3%

ข่าว icon 22 มิ.ย. 61 icon 8,671

บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ... บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี (Big-C Super Center) เปิดตัวบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งที่ห้างฯ บิ๊กซี หรือจับจ่ายใช้สอยที่ห้างฯ นี้อยู่เป็นประจำ ซึ่งห้างฯ บิ๊กซีนั้นก็ถือว่าเป็นศูนย์รวมของสินค้าที่มีความหลากหลาย โดยผู้ถือบัตรฯ จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทันทีถึง 3% และยังสามารถแบ่งชำระสินค้าดอกเบี้ย 0% นานถึง 6 เดือนอีกด้วย 
สถาบันการเงินผู้ออกบัตร : บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
ประเภทบัตร : บัตร VISA (Paywave)
เหมาะสำหรับ : ผู้ที่ชื่นชอบในการจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีอยู่เป็นประจำ
จุดเด่นและสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ
  • รับส่วนลด 3% ทันที
    ลดสูงสุด 1,500 บาท/ เดือน/ บัตร เมื่อชำระค่าสินค้าที่ร่วมรายการฯ ด้วยบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ พร้อมสแกนบิ๊กการ์ดคิวอาร์โค้ด (QR Code) ด้านหลังบัตร ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซี ทุกสาขา และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ (เฉพาะการรับสินค้าที่สาขา และชำระค่าสินค้าผ่านบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น)
  • แบ่งชำระสินค้า 0% นาน 6 เดือน
    แบ่งชำระรายเดือนกับ AEON Happy Plan ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระค่าสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าทุกสาขา
  • แบ่งชำระสินค้า 0.59% ต่อเดือน นาน 18 เดือน
    รับสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.59% ต่อเดือน นาน 18 เดือน เมื่อแบ่งชำระรายเดือนกับโปรแกรม AEON Purpose Loan สำหรับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการฯ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/ สัญญาอนุมัติ (รวมยอดแบ่งชำระได้) หรือสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือที่ร่วมรายการฯ  ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป/ สัญญาอนุมัติ/ สินค้า ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา
  • บริการที่จอดรถพิเศษ (Exclusive Car Park)
    บริการที่จอดรถพิเศษที่บิ๊กซี ราชดำริ, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว 2, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สุขาภิบาล 3, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า แจ้งวัฒนะ 2 และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางใหญ่ (โปรดแสดงสติ๊กเกอร์ พร้อมบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟเพื่อรับสิทธิ์)
  • แผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
    รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง เมื่อชำระค่าเดินทางผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ รับความคุ้มครองครอบคลุมผู้ร่วมเดินทางทั้งคู่สมรส และบุตรอายุไม่เกิน 21 ปี วงเงินสูงสุดถึง 31,000,000 บาท/ เหตุการณ์
  • รับคะแนนสะสม AEON Happy Point
    ยอดใช้จ่ายทุกๆ 20 บาท รับ 1 คะแนนสะสม AEON Happy Point
  • สิทธิพิเศษจาก BIG CARD
    บิ๊กการ์ดสะสมได้ทุกบาทเมื่อช้อปที่บิ๊กซีทุกสาขา พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำเพียงแสดงใบเสร็จบิ๊กซีที่มีหมายเลขบิ๊กการ์ด
อัตราค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ
  • ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม)
  • ค่าธรรมเนียมรายปี 500 บาท/ บัตร/ ปี (ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม)
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่าย 1 ครั้ง ที่ห้างบิ๊กซี
คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครบัตรฯ
  1. บุคคลธรรมดา มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป/ เดือน
  2. ผู้ถือบัตรหลัก : มีอายุตั้งแต่ 20 - 65 ปีบริบูรณ์
    ผู้ถือบัตรเสริม : มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-655-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตอิออน aeon aeon credit card อิออน บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ big-c platinum paywave

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)