ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตอกย้ำความเป็นผู้นำ พร้อมรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

ข่าว icon 14 มี.ค. 61 icon 14,444

Mitsubishi Pajero Sport 2018 ตอกย้ำความเป็นผู้นำ พร้อมรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น 
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ปี 2018 (Mitsubishi Pajero Sport) สานต่อความสำเร็จของการเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์หรือ PPV ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพียบพร้อมด้วยความเหนือระดับ ทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เทคโนโลยี ความปลอดภัยและสมรรถนะ พร้อมแพ็คเกจอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความหรูหราของรถอเนกประสงค์ยอดนิยมรุ่นนี้ 

จากยอดจำหน่าย ปาเจโร สปอร์ต กว่า 14,454 คัน ในปี 2560 ตอกย้ำว่า ปาเจโร สปอร์ต คือรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับในด้านสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ก้าวล้ำ และสมรรถนะการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ในปี 2561 มิตซูบิชิ ยังคงนำเสนอ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ที่ยกระดับให้มีความเพียบพร้อม และมีคุณสมบัติโดดเด่นครบครันที่สุดในตลาดรถอเนกประสงค์ 
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ปี 2018 ตกแต่งพิเศษด้วยชุดอุปกรณ์เหนือระดับกว่า 10 รายการ นอกจากเสาอากาศแบบฝังกระจกหลังแล้ว การตกแต่งปรับโฉมเน้นไปที่การยกระดับความหรูหราเหนือระดับของห้องโดยสาร เริ่มจากคอนโซลกลางเสริมด้วยวัสดุผิวนุ่มบริเวณด้านข้าง มาตรวัดเรืองแสงไฮคอนทราสต์พร้อมการแสดงผลแบบอนิเมชั่นสามมิติ และระบบฟอกอากาศภายในห้องโดยสารนาโนอิ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงช่องจ่ายกระแสไฟ AC 220 โวลต์ ช่องต่ออุปกรณ์ USB 2 ตำแหน่ง ช่องเก็บสมาร์ทโฟนที่เบาะนั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ที่บังแดดด้านคนขับแบบมีไฟส่องสว่าง ที่บังแดดผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมช่องเสียบบัตรและไฟส่องสว่าง รวมถึงช่องระบบปรับอากาศดีไซน์ใหม่แบบ Fin Shut สำหรับผู้โดยสารแถวที่สองและแถวที่สาม

อุปกรณ์เพิ่มเติมเหล่านี้ได้รับการติดตั้งไว้ในห้องโดยสารที่ยังคงความกว้างขวาง หรูหรา และรองรับทุกการใช้งาน ด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกอันเพียบพร้อม ประกอบด้วย ระบบปรับอากาศปรับอุณภูมิอัตโนมัติแบบแยกปรับซ้าย-ขวา พวงมาลัยแบบปรับสูง-ต่ำและปรับเข้า-ออก เบาะนั่งปรับระดับได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า จอภาพบนเพดานพร้อมเครื่องเล่นดีวีดีสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ และแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระ ขณะที่คอนโซลรูปทรงตัว T ให้สวิตช์และปุ่มควบคุมอยู่ในตำแหน่งที่ง่ายต่อการใช้งานของผู้ขับขี่ รวมถึงหน้าจอทัชสกรีนเพื่อความบันเทิงขนาด 7 นิ้วและระบบนำทาง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นมีสวิตช์ควบคุมระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ได้เอง และสวิตช์ควบคุมวิทยุเครื่องเสียง

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ (Mitsubishi Pajero Sport) มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอันครบครันทั้งเชิงป้องกันและ เชิงปกป้องอันก้าวล้ำ และยังโดดเด่นด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้าที่ใช้เหล็กแรงดึงสูงซึ่งใช้โครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้าที่มีแรงดึงสูง ช่วยลดการยุบตัวของห้องโดยสารจากการชนทุกทิศทาง มอบความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยระบบอันล้ำสมัย เหนือกว่าด้วย ระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control - ACC) ระบบทำการล็อกความเร็วให้คงที่ตามที่ผู้ขับขี่ได้ตั้งค่าไว้ หากพบว่ารถยนต์ด้านหน้าชะลอความเร็วหรือหยุด ระบบจะปรับลดความเร็วอัตโนมัติเพื่อรักษาระยะห่างอย่างปลอดภัย ยังมาพร้อมระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอัจฉริยะ (Electronic Time and Alarm Control System - ETACS) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ระบบนี้ช่วยควบคุมอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าภายในตัวรถ รวมถึงที่ปัดน้ำฝนหน้า-หลังพร้อมจังหวะหน่วงเวลา กระจกหน้าต่างไฟฟ้าแบบปรับขึ้น-ลงอัตโนมัติพร้อมระบบความปลอดภัย ระบบไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนไฟหรี่ สัญญาณไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน ระบบล็อกประตูรถอัตโนมัติ ระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ระบบกุญแจนิรภัยป้องกันการโจรกรรมอิมโมบิไลเซอร์ พร้อมปุ่มสตาร์ท-ดับเครื่องยนต์แบบไม่ต้องใช้กุญแจ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ (Mitsubishi Pajero Sport)  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo ที่มาพร้อมเสื้อสูบและฝาสูบอลูมินัม อัลลอย ความจุ 2.4 ลิตร เผาไหม้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดีขึ้นในรอบต่ำ จึงช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที มีแรงบิดสูงสุดถึง 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ผสานขุมพลังและความแข็งแกร่งผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดดเด่นด้านการขับขี่ทั้งบนถนนทั่วไปและเส้นทางทุรกันดาร มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังคงระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super Select 4WD-II ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อเพิ่มเสถียรภาพการยึดเกาะ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังคงติดตั้งระบบออฟโรด 4 รูปแบบการขับขี่ที่ปรับเปลี่ยนได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ได้แก่ กรวด (Gravel), โคลน/ หิมะ (Mud/Snow), ทราย (Sand) และ หิน (Rock) กล่องสมองกลจะปรับการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และระบบเบรกโดยอัตโนมัติเพื่อเสริมสมรรถนะสูงสุดตามโหมดที่ผู้ขับขี่เลือกใช้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังเหนือกว่ารถในระดับเดียวกันด้วยการติดตั้งระบบล็อกเฟืองท้าย (Rear Differential Lock) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบล็อกเฟืองท้ายกลาง เมื่อระบบนี้ทำงานจะช่วยล็อกเฟืองท้ายเพื่อให้มีการกระจายพละกำลังสู่ล้อคู่หลังแบบ 50-50 ตลอดเวลา จึงเป็นระบบที่มีความสำคัญต่อการขับขี่บนเส้นทางทุรกันดารมากๆ 
ราคา New Mitsubishi  Pajero Sport
New Mitsubishi  Pajero Sport มีสีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีขาวมุก (White Pearl) สีเงิน (Stering Silver) สีเทา (Titanium Gray) สีน้ำตาล (Deep Bronze) และสีดำ (Diamond Black) 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ pajero sport ปาเจโร่ สปอร์ต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)