ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปรับโฉมใหม่ หล่อ เข้ม พร้อมสู้ตลาดกระบะ

ข่าว icon 14 พ.ย. 60 icon 11,971

Toyota Hilux Revo ปรับโฉมใหม่ หล่อ เข้ม พร้อมสู้ตลาดกระบะ 
Toyota Hilux เป็นรถระบะภายใต้โครงการ IMV (Innovative International Multi Purpose Vehicle) นับเป็นเจเนอเรชันที่ 8 แล้วของ Toyota Hilux ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นสุดยอดกระบะที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วโลก ที่ผ่านมา Hilux ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ด้วยยอดจำหน่ายสะสมภายในประเทศกว่า 1,900,000 คัน และสามารถส่งอออกภายใต้โครงการ IMV ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 3,000,000 คัน

Toyota Hilux Revo ผ่านบทพิสูจน์ความแข็งแกร่ง ด้วยคาราวานบนเส้นทางสายไหมที่ยาวที่สุดในโลก ด้วยการเดินทางจาก กรุงเทพฯ - อิตาลี ผ่าน 2 ทวีป 17 ประเทศ เป็นระยะทางกว่า 19,250 กิโลเมตร เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะของ Hilux Revo ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่าง เครื่องยนต์ ที่พร้อมรองรับทุกสภาพถนน จนกลายเป็นกระบะยอดนิยมระดับโลก 
Hilux Revo ปรับโฉมใหม่ แข็งแกร่ง ดุดัน ตอบสนองทุกการใช้งาน สะท้อนตัวตนของคนจริง 
ภายนอกได้รับการออกแบบใหม่ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน เต็มพลัง ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อาทิ กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, กระจังหน้าแบบโครเมียม และสีดำเงา และกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา สอดรับกับดีไซน์ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ ตลอดจนอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ที่มีการปรับเพิ่มให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน โดยยังคงไว้ซึ่งคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก

Toyota Hilux Revo นอกจากจะเปี่ยมอรรถประโยชน์ใช้สอยแล้ว ยังมีสมรรถนะอันโดดเด่นจากขุมกำลังเครื่องยนต์ดีเซลระบบ คอมมอนเรล เจเนอเรชั่นล่าสุด (GD Efficient Boost) ให้แรงบิดสูงสุดในช่วงรอบกว้าง ให้ประสิทธิภาพทั้งการออกตัว และเร่งแซง แต่ยังประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม แต่ยังทำงานเงียบ ไอเสียต่ำ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนทนทานมีอายุการใช้งานยืนยาว ทำให้ Hilux Revo เป็นรถกระบะสายพันธุ์แกร่งที่คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของ 
Hilux Revo ROCCO รุ่นตกแต่งพิเศษ...แกร่งเกินนิยาม

เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า โตโยต้า จึงได้เพิ่มรุ่น Hilux Revo ROCCO รุ่นตกแต่งพิเศษ ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด "แกร่งเกินนิยาม" ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างแต่โดดเด่นเหนือระดับ ด้วยชุดตกแต่งพิเศษรอบคันทั้งภายนอก และภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถือเป็นอีกรุ่นสำคัญที่จะสร้างสีสัน และเติมเต็มตลาดรถกระบะให้สมบูรณ์แบบ

ร่วมสัมผัส Toyota Hilux Revo รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้ในงาน มหรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรือ Thailand International Motor Expo 2017 ณ ศูนย์แสดงสินค้าละนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2560 และที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า 470 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 8-10 ธ.ค. 2560 พร้อมข้อเสนอพิเศษ
ราคา Toyota Hilux Revo รุ่นปรับโฉมใหม่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  toyota.co.th/hilexrevo, ToyotaHiluxThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota toyota hilux revo rocco กระบะสายพันธ์ุแกร่ง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)