ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลัง 407 แรงม้า 4.89 ล้านบาท

ข่าว icon 24 ส.ค. 60 icon 6,345

Volvo XC90 T8 Twin Engine AWD Inscription ใหม่ ! พลัง 407 แรงม้า 4.89 ล้านบาท
Volvo XC90 T8 Twin Engine AWD Inscription ใหม่ เอสยูวีหรู 7 ที่นั่ง โครงสร้างตัวรถออกแบบภายใต้ Scalable Product Architecture (SPA) โดดเด่นด้วยรูปทรงไฟหน้าที่จำลองแบบค้อนแห่งเทพเจ้าธอร์ (Thor Hammer) แบบแอลอีดีผนวกกับกระจังหน้าสวยหรูพร้อมตราโลโก้ Iron Mark รูปแบบใหม่ของวอลโว่ ระบบความปลอดภัยของวอลโว่ หรือ Intellisafe ควบรวมระบบความปลอดภัยทั้งเชิงป้องกันและปกป้อง Volvo XC90 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี City Safety และระบบการขับขี่กึ่งอัตโนมัติด้วย Pilot Assist ที่สามารถทำงานได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมงบนถนนที่มีเส้นแบ่งเลนชัดเจน นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เชื่อมสัญญาณของวอลโว่หรือ Sensus ที่แสดงข้อมูลบนหน้าจอระบบสัมผัสผ่านอินเตอร์เฟสที่รวมฟังก์ชั่นของรถ แอปพลิเคชั่นนำทางและความบันเทิงอื่นๆ ภายในรถ จอระบบสัมผัสแนวตั้งขนาด 9.0 นิ้ว ยังทำให้การเข้าถึงฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ต่างๆ ง่ายดายและรวดเร็ว Volvo XC90 T8 Twin Engine AWD Inscription ติดตั้ง Premium Sound by Bowers & Wilkins ซึ่งเป็นเครื่องเสียงสเตอริโอรอบทิศทางที่ดีที่สุดในโลกระบบหนึ่ง 



วอลโว่ XC90 T8 Twin-Engine AWD Inscription มาพร้อมกับระบบส่งกำลัง Drive-E powertrains ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด ที่ผสานพลังกับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งมอบคุณประโยชน์ทั้งในด้านสมรรถนะและการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงทุกหยดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อรวมกับกำลังของมอเตอร์ไฟฟ้า ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) เพียง 55 กรัมต่อกิโลเมตร สามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว (Pure mode) ได้ไกลถึง 40 กิโลเมตร อัตราการประหยัดเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 43.5 กม./ลิตร และให้พละกำลังแรงถึง 407 แรงม้า

Volvo XC90 มีด้วยกัน 3 รุ่น 3 ราคา
  • XC90 T8 Twin Engine AWD Inscription (Plug-in hybrid) 4.89 ล้านบาท 
  • XC90 T8 Twin Engine AWD Momentum (Plug-in hybrid) 4.49 ล้านบาท
  • XC90 D5 AWD Momentum 4.19 ล้านบาท

ซื้อรถยนต์วอลโว่ใหม่ทุกคันจะได้รับ Volvo Maintenance บริการบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Warranty บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง 3 ปี มอบเป็นมาตรฐานสำหรับวอลโว่ทุกรุ่นด้วย 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-305-4499 หรือ www.volvocars.com/TH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

volvo วอลโว่ volvo xc90 t8 twin engine awd inscription (skd)

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)