ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SUV ระดับพรีเมียมที่กล้าลุยทุกเส้นทาง

ข่าว icon 17 ส.ค. 60 icon 10,705

Chevrolet Trailblazer SUV ระดับพรีเมียมที่กล้าลุยทุกเส้นทาง
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 (Chevrolet Trailblazer Z71) รถเอสยูวีระดับพรีเมียมที่กล้าลุยทุกเส้นทาง Z71 คือการยกระดับเทรลเบลเซอร์ที่มีความพรีเมียมอยู่แล้วให้มีคุณสมบัติสูงขึ้นอีกขั้น ด้วยการออกแบบภายนอกที่เฉียบคม การตกแต่งภายในที่หรูหราพิถีพิถัน สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เหนือกว่า การปรับปรุงแชสซีส์และการควบคุมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มเทคโนโลยีและความปลอดภัยใหม่
เชฟโรเลตออกแบบประสบการณ์ขับขี่ของเทรลเบลเซอร์ Z71 ด้วยการคำนึงถึงความสมบูรณ์แบบและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่เพียงให้ความสำคัญกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมุ่งเน้นที่การขับขี่ที่สะดวกสบาย วิศวกรของเชฟโรเลตพัฒนาตัวรถให้มีเสียงรบกวนเบาลงและแรงสั่นสะเทือนในห้องโดยสารลดลง พร้อมกับปรับปรุงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะลงทางลาดชันและระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรีเพื่อประสบการณ์ขับขี่บนทางออฟโรดที่ดีที่สุด   


Chevrolet Trailblazer Z71 คือรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันที่กล้าลุยทุกเส้นทาง เพียบพร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้า แผงควบคุม center instrument panel ชุดใหม่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมตัวรถได้ในทุกสถานการณ์ จึงสามารถใช้โทรศัพท์ ฟังเพลง และเข้าถึงการติดต่อสื่อสารผ่านแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ได้ตลอดเวลา


Chevrolet Trailblazer Z71 มีระบบความปลอดภัยอย่างระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลังซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ ขณะที่ระบบตรวจสอบแรงดันลมยางยังช่วยเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบว่าแรงดันลมยางผิดปกติหรือแรงดันอ่อนเกินไป
Chevrolet Trailblazer Z71 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร อันโดดเด่นทั้งอัตราเร่ง กำลังลากจูงและความประหยัดอย่างลงตัว ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะที่แสนฉลาดและตอบสนองฉับไว และระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งแบบ 2 และ 4 ล้อ ให้คุณไปได้ทุกที่ตามใจสั่ง 
นอกจากนี้ยังสะดวกสบายด้วยภายในห้องโดยสารกว้างโปร่งสบาย เบาะคนขับปรับไฟฟ้า เบาะแถวสองปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ และแถวที่สามนั่งได้จริงไม่อึดอัด

เปิดตัว ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แอมบาสซาเดอร์ Chevrolet Trailblazer Z71 รุ่นใหม่
เชฟโรเลต ประเทศไทยเปิดตัวฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์เป็นแอมบาสซาเดอร์ของ Chevrolet Trailblazer Z71 โดยศิลปินและนักดนตรีผู้มากความสามารถวัย 36 ปีผู้นี้จะเป็นตัวแทนของเชฟโรเลตในการนำเสนอรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันรุ่นใหม่

คุณฮิวโก้ไม่เพียงประสบความสำเร็จจากการเป็นนักดนตรี นายแบบและนักแสดงที่เดินตามความฝันของตนเองด้วยความมุ่งมั่นเท่านั้น เขายังเป็นผู้นำเทรนด์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและมีเสน่ห์ คุณฮิวโก้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายในฐานะศิลปินและคนที่รักครอบครัว เขาสามารถเชื่อมโยงถึงกลุ่มเป้าหมายของเราด้วยการเป็นแบบอย่างของความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีความคิดที่แตกต่าง
อดใจรอเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ Big Motor Sale 2017 ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เชฟโรเลต chevrolet trailblazer suv ระดับพรีเมียมที่กล้าลุยทุกเส้นทาง chevrolet trailblazer z71

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)