ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขยับความสปอร์ตและหรูหรามากขึ้น

ข่าว icon 12 ก.ค. 61 icon 11,665

Nissan Sylphy ขยับความสปอร์ตและหรูหรามากขึ้น
Nissan Sylphy ใหม่ ปรับโฉมทันสมัยพร้อมความสปอร์ตมากขึ้น โดยนิสสัน ซิลฟี่ นับเป็นรถยนต์ซีดานที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่เปิดตัว นิสสัน ซิลฟี มีการต่อยอดผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ที่มีสมรรถนะสูงให้อารมณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ต และการพัฒนานิสสัน ซิลฟี ให้รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง อี85 เพื่อความคุ้มค่า และล่าสุด นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2017 มีการปรับดีไซน์ใหม่ เสริมความสปอร์ตโดยเน้นเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวรอบคัน เสริมความพรีเมี่ยมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น และมาพร้อมความคุ้มค่า คุ้มราคา จากอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ครบครัน เริ่มต้นเพียง 859,000 บาท

ปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมเสริมความหรูด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน
นิสสัน ซิลฟี ใหม่ (Nissan Sylphy) ได้รับการปรับโฉมด้วยการดีไซน์สปอร์ตใหม่รอบคัน เช่น กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอก กันชนหลัง สเกิร์ตข้าง และ สปอยเลอร์หลัง เสริมภาพลักษณ์ที่ให้ความโฉบเฉี่ยวและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงผสมผสานกับความหรูหราสไตล์ซิลฟีอย่างลงตัว ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง ตกแต่งในโทนสีดำพร้อมวัสดุสีเงินเสริมความสปอร์ตและหรูหรา พร้อมเพิ่มหน้าจอ LCD เป็นขนาด 7.0 นิ้ว พร้อมกล้องมองหลัง* เพื่อความสะดวกสบายทุกการขับขี่

นิสสัน ซิลฟี (Nissan Sylphy) มาพร้อมขุมพลังที่พร้อมตอบสนองกับลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบสมรรถนะสูง ขนาด 1.6 ลิตร หัวฉีด ไดเร็คอินเจคชั่น มาพร้อมกับระบบวาล์วแปรผันคู่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่สามารถรีดกำลังได้สูงสุดถึง 190 แรงม้า หรือ เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร โดยมาพร้อมระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injection) ซึ่งเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน ช่วยให้ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น และระบบเกียร์อัจฉริยะ Xtronic CVT เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดี นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

Nissan CVT (Continuously Variable Transmission)





ดีไซน์ภายนอกของนิสสัน ซิลฟี สะท้อนถึงความมีระดับ ภายในออกแบบให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย จากพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง วัสดุคุณภาพสูงช่วยให้ห้องโดยสารมีความเงียบแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง  อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่มีมาให้ครบในรถยนต์รุ่นนี้  เช่น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวา และช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบนำทาง (เฉพาะรุ่น) กล้องมองหลังและระบบสัญญาณ Bluetooth เบาะหนัง และสีภายในที่มีให้เลือกทั้งสีดำและสีเบจ พร้อมวัสดุบุนุ่ม (Soft pad) เพื่อให้ทุกสัมผัสนุ่มนวล เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่รื่นรมย์ทุกขณะ


สำหรับผู้ที่สนใจ นิสสัน ซิลฟี ใหม่ รุ่นปี 2017 ราคาเริ่มต้นที่ 859,000 บาท สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษมากมาย
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ
  • ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,088 บาท กับ Nissan Easy Pay** 
  • พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี 
(* รายละเอียดเฉพาะรุ่น, ** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
ทดลองขับหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันกว่า 200 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ติดต่อ Call Center 02-401-9600 และ www.nissan.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan sylphy นิสสัน ซีลฟี่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)