ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถบรรทุก 6 รุ่นใหม่ ครั้งแรกกับระบบควบคุมการทรงตัว IESC

ข่าว icon 26 เม.ย. 60 icon 90,587

Isuzu King of Trucks รถบรรทุก 6 รุ่นใหม่ ครั้งแรกกับระบบควบคุมการทรงตัว IESC 
อีซูซุ เจ้าแห่งรถบรรทุก เปิดตัวรถบรรทุก 6 รุ่นใหม่! ครั้งแรกที่ประเทศไทย "Isuzu King of Trucks" ฉลอง 60 ปี อีซูซุกว่า 6 ทศวรรษของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ประกอบด้วยรถบรรทุกตระกูล F และ G พร้อมกันครั้งแรกที่เมืองไทย ที่พัฒนาไปอีกขั้นสู่ความเป็นสุดยอดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัดน้ำมัน ตอกย้ำความเป็นยอดรถบรรทุกที่อยู่คู่วงการขนส่งเมืองไทย และผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถบรรทุกขนาด 2 ตันขึ้นไปของอีซูซุ  เพื่อก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งร่วมกันของธุรกิจขนส่งยุคใหม่ในเมืองไทย ภายใต้แนวคิด "อีซูซุ...คู่คิดมืออาชีพ"

รถบรรทุกอีซูซุใหม่ทั้ง 6 รุ่น ได้แก่ GXZ, FYH, FXZ, FVZ, FVM, และ FTR มาตรฐานใหม่แห่งยานยนต์เพื่อการขนส่งยุคใหม่ ที่รวมความเป็นสุดยอดในทุกด้าน  ภายนอกออกแบบใหม่ด้วยแนวคิด ISUZU FUTURE FUNCTIONAL FORM ที่รวมดีไซน์ล้ำสมัยและการใช้งานที่สมบูรณ์แบบไว้ด้วยกัน หัวเก๋งใหม่ทุกรุ่น สูงขึ้น บึกบึน สง่างาม พร้อมเป็นสปอยเลอร์ในตัว  ห้องโดยสารออกแบบใหม่ให้ใช้งานง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกการเดินทางทั้งใกล้และไกล  แข็งแกร่งทนทานรองรับงานบรรทุกหนักได้ดีขึ้นด้วยแชสซีส์ใหม่แบบเรียบขนาดใหญ่ขึ้น ไร้หัวรีเวท พร้อมช่วงล่างใหม่ ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และครั้งแรก! กับระบบควบคุมการทรงตัวอัจฉริยะ IESC ที่อีซูซุพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อช่วยควบคุมการทรงตัวของรถในขณะขับขี่โดยอัตโนมัติ เพิ่มเติมความเหนือระดับด้านความปลอดภัยที่เป็นหัวใจสำคัญของการขนส่ง  ภายใต้การขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ "อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล" ที่ให้กำลังแรงจัด  แรงบิดสูง ให้สมรรถนะการเกาะถนนและทรงตัวที่เป็นเลิศ พร้อมความประหยัดน้ำมันอย่างยอดเยี่ยมตามแบบฉบับอีซูซุที่คนในวงการขนส่งยอมรับ

KING OF DESIGN ใหม่! ยอดแห่งดีไซน์ 

ภายนอกออกแบบใหม่ด้วยแนวคิด ISUZU FUTURE FUNCTIONAL FORM ผสานดีไซน์ที่ล้ำสมัย  และการใช้งานที่สมบูรณ์แบบไว้ด้วยกัน  ออกแบบหัวเก๋งใหม่หมดทุกรุ่น สูงขึ้น บึกบึน สง่างาม เสริมความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมในรุ่น 360 แรงม้า  พร้อมสัญลักษณ์ ISUZU ขนาดใหญ่ ติดตั้งบนตำแหน่งที่สูงขึ้น เท่ลงตัวในทุกมิติ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย และสะดวกสบายสูงสุดสำหรับการดูแลรักษาประจำวัน สะท้อนความเป็นเจ้าแห่งรถบรรทุกยุคใหม่อย่างแท้จริง
  • ฝาหน้าออกแบบให้เปิด-ปิดง่าย สะดวกสบายในการบำรุงรักษา
  • ออกแบบท่อไอดี (Air Intake) แบบ Built-in ลงตัว กลมกลืนกับหัวเก๋ง สะดวกในการต่อตัวถัง เพิ่มความเรียบร้อย สวยงามอีกระดับ
  • ที่ปัดน้ำฝนขนาดใหญ่แบบ 3 ใบปัด ทำความสะอาดได้ทั่วถึง พร้อมปรับระดับความเร็วได้ 3 ระดับ ปัดแบบเป็นจังหวะ (Intermittent) แบบช้า และแบบเร็ว เพื่อทัศนวิสัยที่ชัดเจนในขณะฝนตก
  • หัวเก๋งออกแบบเป็นสปอยเลอร์ในตัว ให้ประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ที่ดี ลู่ลม ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
  • หัวเก๋งยกด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบล็อกหัวเก๋ง 2 จุด (Double Lock) และสัญญาณเตือนล็อกหัวเก๋งเพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น (ในรุ่น GXZ 360, FYH 360 และ FXZ 360)



KING OF COMFORT ใหม่! ยอดแห่งความสะดวกสบาย

รองรับทุกช่วงเวลาแห่งการขนส่งทั้งใกล้และไกลด้วยห้องโดยสารออกแบบใหม่! เพิ่มมุมมองการมองเห็นให้กว้างและชัดเจน สวยทันสมัยด้วยกรอบคอนโซลด้านหน้าสีเข้มแบบทูโทน และคอนโซลกลางจัดวางตำแหน่งใหม่  ติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ง่าย  พร้อมพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางสะดวกสบาย  ภายใต้แนวคิด ISUZU UNIVERSAL DESIGN ให้ทุกฟังก์ชั่นง่ายต่อการใช้งานในทุกสไตล์การขับขี่ หรือการใช้งานที่หลากหลาย 

  • ใหม่! เบาะนั่งคนขับแบบถุงลม (Air Suspension Driver Seat) ทุกรุ่น  สามารถปรับความนุ่มนวลตามน้ำหนักของคนขับ  เพิ่มความนุ่มสบาย ลดความเมื่อยล้าแม้ในเส้นทางยาวไกล
  • ระบบรองรับหัวเก๋งแบบลอยตัว (Full-floating) ในรุ่น GXZ 360, FYH 360 และ FXZ 360 และแบบกึ่งลอยตัว (Semi-floating) ในรุ่น GXZ 345, FXZ 345, FVZ, FVM และ FTR 
  • ระบบแอร์สมบูรณ์แบบ Full Mode Control ปรับระบบหมุนเวียนอากาศได้ 2 แบบ 6 ทิศทาง เย็นจัด เย็นเร็ว พร้อมช่องแอร์ขนาดใหญ่ เพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความเย็นได้ทั่วถึง 
  • ใหม่! กระจกไฟฟ้า และเซ็นทรัลล็อก เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการใช้งาน
  • หน้าปัดดีไซน์ใหม่ สวยทันสมัย อ่านง่าย และมองเห็นชัดเจน พร้อมมาตรวัดความดันลมเบรกแสดงผลแบบดิจิตอล ใช้งานง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น (ในรุ่น GXZ 345, FXZ 345, FVZ, FVM และ FTR)
  • พวงมาลัยออกแบบใหม่ สวยงาม ลงตัวยิ่งขึ้น (ในรุ่น GXZ 345, FXZ 345, FVZ, FVM และ FTR)
  • เพิ่มพื้นที่ด้านหลังเบาะนั่งกว้างเป็นพิเศษ  พร้อมเบาะขนาดใหญ่ นุ่มสบาย เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่











KING OF PERFORMANCE & EFFICIENCY ใหม่! ยอดแห่งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมัน 

อีกขั้นแห่งสมรรถนะเพื่อการขนส่ง ด้วยเอกลักษณ์แห่งเครื่องยนต์ดีเซลทรงพลังจากอีซูซุ พร้อมลุยงานบรรทุกได้อย่างดีเยี่ยม ให้ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเหนือชั้น ให้ความมั่นใจด้วยการเกาะถนนและทรงตัวเป็นเลิศ ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน รองรับหลากหลายการใช้งานสำหรับการขนส่งทุกประเภท

เครื่องยนต์อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล ให้กำลังแรงจัด แรงบิดสูงแบบ Flat Torque ให้กำลังต่อเนื่อง ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อย เร่งแซงหรือปีนไต่ทางชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังประหยัดน้ำมันสุดแบบอีซูซุ เสริมด้วยหัวฉีดจ่ายน้ำมันแบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมระบบฉีดจ่ายน้ำมันแบบ Multi-Injection ฉีดจ่ายน้ำมันได้แม่นยำ เพลาลูกเบี้ยวเหนือฝาสูบ Overhead Camshaft (OHC) มัลติวาล์ว พร้อมกระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) ช่วยลดแรงเสียดทาน และการสูญเสียพลังงาน ให้เครื่องยนต์ทำงานเงียบ ประหยัดน้ำมัน ทนทานยิ่งขึ้น
  •  รุ่น 6UZ1-TCC VGS Turbo เครื่องยนต์ขนาด 9,839 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 360 แรงม้าที่ 2,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 1,422 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,400 รอบ/นาที พลังบรรทุกมหาศาล สู้งานหนัก ปีนไต่ทางชัน หรือวิ่งทำความเร็วได้อย่างมีสิทธิภาพ  
  • ใหม่! รุ่น 6NX1-TCS VGS Turbo เครื่องยนต์ขนาด 7,790 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 345 แรงม้า ที่ 2,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 1,324 นิวตัน-เมตร ที่ 1,300-1,700 รอบ/นาที (Flat Torque) เป็นเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงที่อีซูซุพัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับลากพ่วงและวิ่งทางเรียบโดยเฉพาะ ออกแบบให้มีหม้อน้ำขนาดใหญ่ พร้อมปรับองศาหม้อน้ำ เพื่อระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ให้กำลังต่อเนื่อง ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อย
  • รุ่น 6HK1-TCS  เครื่องยนต์ขนาด 7,790 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ที่ 2,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 980 นิวตัน-เมตร ที่ 1,450 รอบ/นาที เหนือกว่าด้วยพลังปีนไต่ และกำลังฉุดลาก เหมาะสำหรับงานขนส่งที่ต้องการกำลังและความรวดเร็ว
  • รุ่น 6HK1-TCN  เครื่องยนต์ขนาด 7,790 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 240 แรงม้า ที่ 2,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 706 นิวตัน-เมตร ที่ 1,450 รอบ/นาที ประหยัดน้ำมันสุด รองรับทุกงานขนส่ง 


  • ระบบส่งกำลังสมบูรณ์แบบ  ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากวงการรถบรรทุก เข้าเกียร์ง่าย แม่นยำ เพิ่มกำลังฉุดลากได้สูง ให้อัตราทดสัมพันธ์ต่อเนื่องทุกอัตราเร่ง ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ  พร้อมความแข็งแกร่งทนทานที่ออกแบบมาเพื่องานบรรทุกหนักโดยเฉพาะ  ใช้งานง่ายด้วยรูปแบบการเข้าเกียร์แบบดับเบิ้ลเอช (H-H) เฉพาะในรุ่น 9 เกียร์เดินหน้า ช่วยลดโอกาสการเสียหายจากการเข้าเกียร์ผิด
  • เฟืองท้ายขนาดใหญ่มีให้เลือกหลากหลาย  รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ออกแบบอัตราทดใหม่ให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภท รับแรงบิดของเครื่องยนต์ได้มากขึ้น  ให้การปีนไต่ ออกตัว และการเร่งแซงฉับไว ประหยัดน้ำมันขึ้น
  • ช่วงล่างออกแบบใหม่! ด้านหน้ากระจายน้ำหนักได้ดีขึ้น ด้านหลังแบบแหนบและแขนรับแรงบิดรูปตัว V (V-type Torque Rod)  ลดการสั่นสะเทือน เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนและการทรงตัวได้ดีขึ้นในทุกสภาพถนน (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ และ FVM)
  • ใหม่! มุม Approach Angle มากขึ้น (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ, FVM และ FTR) สูงสุดถึง 35 องศา (ในรุ่น FVZ 240) วิ่งขึ้นทางชันได้ดีกว่าเดิม 
  • เพลาหน้าดีไซน์ใหม่ ออกแบบให้มีตำแหน่งสูงขึ้น (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ, FVM และ FTR)  สูงสุด 306 มม. (ในรุ่น FVZ 240)  ขับง่ายขึ้นในทางสมบุกสมบัน 





KING OF DURABILITY ใหม่! ยอดแห่งความแข็งแกร่ง ทนทาน

ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ด้วยความแข็งแกร่ง ทนทาน ที่ทั้งวงการขนส่งให้การยอมรับมาโดยตลอด พร้อมรับงานบรรทุกหนัก และบุกตะลุยในทุกสภาพถนนได้อย่างมั่นใจ  ลดค่าใช้จ่าย และระยะเวลาสูญเปล่าในการซ่อมบำรุง เพิ่มผลกำไรให้มากยิ่งขึ้น 
  • ใหม่! แชสซีส์แบบเรียบขนาดใหญ่ขึ้น  ไร้หัวรีเวท (Rivetless Chassis) แข็งแกร่ง ทนทาน อายุการใช้งานให้ยาวนาน (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ, FVM และ FTR)
  • เพลาหน้าดีไซน์ใหม่! รับน้ำหนักได้มากถึง 7,500 กก. ทนทาน แข็งแกร่ง รองรับการใช้งานหนักได้เต็มที่ (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ, FVM และ FTR)
  • ใหม่! ช่วงหลังแบบแหนบและแขนรับแรงบิดรูปตัว V (V-type Torque Rod) เพิ่มประสิทธิภาพในการรับแรงบิดจากช่วงล่าง (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ และ FVM)
  • ใหม่! เพลาหามแหนบขนาดใหญ่ขึ้น แข็งแกร่ง ทนทาน  ออกแบบล่าสุดแบบ Maintenance Free ไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ และ FVM)
  • ตำแหน่งหม้อลมเบรกลูกหลังสูงขึ้น  มั่นใจในการขับขี่แม้ในพื้นที่สมบุกสมบัน (ในรุ่น GXZ 345, FXZ345, FVZ และ FVM)
  • ใหม่! น็อตล้อแบบ 10 ตัว แข็งแกร่ง ทนทานยิ่งขึ้น  รับแรงบิดได้ดีขึ้น ใช้น็อตล้อแบบเดียวกันทั้งซ้ายและขวา ง่ายต่อการเปลี่ยนและการบำรุงรักษา








KING OF SAFETY ใหม่! ยอดแห่งระบบความปลอดภัย

ความมั่นใจใหม่แห่งวงการขนส่ง  พร้อมรับทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ด้วยระบบความปลอดภัย ที่ช่วยป้องกันและปกป้องในทุกสถานการณ์



1. ระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ (Active Safety) ใหม่! ครั้งแรกของระบบควบคุมการทรงตัวอัจฉริยะ IESC (Isuzu Electronic Stability Control) ในรุ่น FVM 240 IESC ระบบช่วยเพิ่มเสถียรภาพ และควบคุมการทรงตัวในขณะขับขี่โดยอัตโนมัติด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  โดยการจับเซ็นเซอร์จากการหมุนของล้อ องศาการหมุนของพวงมาลัย และแรงเหวี่ยงของรถซึ่งเกิดจากการทำงานร่วมกัน 4 ระบบ คือ 
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลขณะออกตัวหรือเร่งความเร็ว ASR (Anti-slip Regulator) ช่วยเพิ่มการทรงตัวของรถในสภาพถนนลื่น หรือเป็นหล่มโคลน
  • ระบบป้องกันการพลิกคว่ำและลื่นไถลขณะเข้าโค้ง ESC (Electronic Stability Control) ระบบสั่งการควบคุมการเบรกของแต่ละล้อให้เหมาะสมและควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติเมื่อรถสูญเสียการทรงตัว
  • ระบบเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBS (Electronic Brake System) เป็นระบบที่ใช้ไฟฟ้าเป็นตัวส่งสัญญาณเบรก ซึ่งมีประสิทธิภาพในการตอบสนองที่รวดเร็ว ช่วยให้สามารถเบรกได้อย่างมั่นใจ 
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ABS (Anti-lock Brake System) ขณะเบรกกะทันหัน หากล้อมีอาการล็อกและสูญเสียการการควบคุม ระบบจะทำการควบคุมการเบรกเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการล็อกของล้ออัตโนมัติ เพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
2. ใหม่! ระบบเบรกช่วย เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในสภาพการจราจรคับคั่งในเมือง และทางลาดชันยาวๆ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ 
  • Isuzu Engine Retarder ในรุ่น GXZ 345 และ FXZ 345 ทำงานด้วยการเปิดวาล์วไอเสียให้อากาศออกในจังหวะการอัด เพื่อให้เกิดสุญญากาศ และมีความหนืด ช่วยลดความเร็วของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เบรกไอเสีย (Exhaust Brake) ในรุ่น GXZ 360, FYH 360, FXZ 360, FVZ, FVM และ FTR ระบบเบรกช่วยที่ทำงานด้วยการปิดกั้นไอเสียบางส่วน ช่วยลดความเร็วของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ใหม่! ระบบเบรกแบบลมล้วน (Full Air Brake) ในทุกรุ่น พร้อมระบบปรับระยะห่างผ้าเบรกอัตโนมัติ (Auto Adjust Brake)
ระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ (Passive Safety)
  • โครงสร้างหัวเก๋งแบบประกบปิด (Closed Section) โครงสร้างหัวเก๋งขนาดใหญ่ แบบขึ้นรูปชิ้นเดียว ผลิตจากโลหะชนิดพิเศษ แข็งแกร่ง ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดีขณะเกิดอุบัติเหตุ
  • ประตูเสริมคานเหล็กคู่ (Dual-sided Door Beam) ให้ความปลอดภัย มั่นใจตลอดการขับขี่
  • เข็มขัดนิรภัย (Safety Belt) แบบ 3 จุด 2 ที่นั่ง พร้อมระบบล็อกอัตโนมัติ และแบบ 2 จุด 1 ที่นั่ง ปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
  • วงพวงมาลัยแบบยุบตัวได้ ลดอันตรายจากการกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ




KING OF CONFIDENCE ใหม่! ยอดแห่งความมั่นใจ

จากการออกแบบสู่บทพิสูจน์จริง รถบรรทุกอีซูซุ ใหม่! "ISUZU KING OF TRUCKS" ได้ผ่านการทดสอบที่สนามทดสอบอีซูซุ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้สภาวะจำลองจากทุกสภาพถนน  ตลอดจนได้ทดสอบกับการใช้งานจริงบนถนนเมืองไทย โดยผู้ประกอบการขนส่งมืออาชีพ ซึ่งยอมรับความดีเยี่ยมทั้งในด้านสมรรถนะ  ความแข็งแกร่งทนทาน และการประหยัดน้ำมัน
KING OF LINEUPS ใหม่! ยอดแห่งทางเลือกครบทุกความต้องการ


อีซูซุ มีรถบรรทุกให้เลือกทุกขนาดครอบคลุมทุกการใช้งาน ได้แก่ 
  • ใหม่! รถหัวลาก 10 ล้อ ISUZU GXZ 360 แรงม้า และเครื่องยนต์ใหม่ 345 แรงม้า
  • ใหม่! รถบรรทุก 12 ล้อ ISUZU FYH 360 แรงม้า
  • ใหม่! รถบรรทุก 10 ล้อ สองเพลา ISUZU FXZ 360 แรงม้า และเครื่องยนต์ใหม่ 345 แรงม้า
  • ใหม่! รถบรรทุก 10 ล้อ สองเพลา ISUZU FVZ 300 แรงม้า และ 240 แรงม้า
  • ใหม่! รถบรรทุก 10 ล้อ เพลาเดียว ISUZU FVM 300 แรงม้า และ 240 แรงม้า
  • ใหม่! รถบรรทุก 6 ล้อ ISUZU FTR 240 แรงม้า

KING OF PROFESSIONAL PARTNER ใหม่! ยอดแห่งคู่คิดมืออาชีพ

มั่นใจสูงสุดด้วยบริการก่อนและหลังการขายเพื่อตอบโจทย์การขนส่งอย่างดีที่สุด พร้อมเป็นคู่คิดมืออาชีพสำหรับธุรกิจขนส่ง ด้วยการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอดการใช้งานของรถ ทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์ บริการด้านสินเชื่อ การให้คำแนะนำด้านการต่อตัวถัง การให้ความสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ "เทคโนโลยีมิมาโมริ" รถบรรทุกอัจฉริยะเพื่อการขนส่ง บริการแพ็กเกจซ่อมบำรุงแบบเหมาจ่าย บริการให้คำปรึกษารถบรรทุกอีซูซุทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมง บริการด้านอะไหล่ ตลอดจนบริการตรวจเช็กและซ่อมบำรุงเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้รถอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และผลกำไรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มทั้งด้านราคารถแต่ละรุ่น ศูนย์บริการและจำหน่ายรถบรรทุกอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com และ Facebook: ISUZU TRUCKS THAILAND OFFICIAL บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-966-2127-9   

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ รถบรรทุก รถสิบล้อ ตรีเพชรอีซูซุ isuzu king of trucks รถบรรทุกอีซูซุ สิบล้อ รถหกล้อ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)