ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SUV รุ่นแรกของค่าย หรูหราฟังก์ชันเด่น เทคโนโลยีล้ำ

ข่าว icon 17 พ.ย. 59 icon 10,439

All-New Jaguar F-PACE SUV รุ่นแรกของค่าย หรูหราฟังก์ชันเด่น เทคโนโลยีล้ำ
ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-PACE) SUV รุ่นแรกจากจากัวร์ ตอบสนองทุกมุมของชีวิต สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันล้ำอนาคต ระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro กุญแจแบบ Activity Key ครั้งแรกของโลก ในรูปแบบสายรัดข้อมือที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เครื่องยนต์ดีเซล 180 แรงม้า Ingenium เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ AWD มาพร้อม 3 รุ่นย่อยคือ F-PACE Pure ราคา 4,699,000 บาท F-PACE R-Sport ราคา 5,499,000 บาท และ F-PACE Portfolio ราคา 5,999,000 บาท


ออลนิว จากัวร์ เอฟเพซ (Jaguar F-PACE)

เอสยูวีสมรรถนะสูงสำหรับผู้รักการขับขี่ ด้วยพลศาสตร์ที่ดีเยี่ยมและครบถ้วนทุกประโยชน์ใช้สอย ออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความคล่องตัว การตอบสนองที่ฉับไว และความงามสง่าอันโดดเด่นตามแบบฉบับจากัวร์ พร้อมพลศาสตร์ที่เหนือระดับและประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวันที่ครบถ้วน 

ด้วยดีเอ็นเอของรถสปอร์ตอันได้แรงบันดาลใจจากรุ่นเอฟ-ไทป์ (F-TYPE) รูปลักษณ์อันบึกบึน ด้วยเส้นสายอันชัดเจนจากจากฝากระโปรงหน้าสู่โป่งหลัง ให้มุมมองที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา เอฟ-เพซ คือนิยามใหม่ของขุมกำลัง ความแข็งแกร่ง และรูปทรงที่บริสุทธิ์หมดจดของรุ่นเอฟ-ไทป์ ได้รับรางวัล 2016 Car of the Year จาก The Auto Express ของอังกฤษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของจากัวร์ในปัจจุบัน จึงมั่นใจได้ว่ารถรุ่นนี้จะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในประเทศไทย





ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ มาพร้อมรูปลักษณ์อันแข็งแกร่งดุดันมีมิติตัวรถยาว 4,731 มม. กว้าง 2,175 มม. สูง 1,652 มม. ระยะฐานล้อ 2,874 มม. พร้อมองค์ประกอบต่างๆ อันเหนือระดับ เช่น ไฟหน้า Full LED ทรงเพรียว ล้อขนาด 22 นิ้ว และโอเวอร์แฮงด้านหน้าสั้น ที่สะท้อนภาพยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิดดีไซน์ของ C-X17  ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ คือรถยนต์ขนาด 5 ที่นั่งที่ให้ความสะดวกสบายในการโดยสารสูงสุด ภายในคือการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัสดุและการตกแต่งระดับพรีเมียม ความพิถีพิถันในรายละเอียด และความหรูหรา เช่นเบาะหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า และเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro และแผงคอนโซลพร้อมจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว 






ภายในหรูหราสัมผัสแห่งการขับขี่แนวสปอร์ตอันทรงพลังแบบแนวคิดของจากัวร์ C-X17 พร้อมห้องโดยสารอันกว้างขวาง สร้างสรรค์โดยงานช่างฝีมืออันประณีต และพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ความจุถึง 650 ลิตร 
InControl Touch Pro: ระบบอินโฟเทนเมนต์ในรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดในโลก ออกแบบขึ้นโดยทีมงานจากัวร์แลนด์โรเวอร์ เพื่อให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายและเชื่อมต่อทุกการสื่อสารได้ตลอดเวลา หน้าจอสัมผัสแบบแท็บเล็ตขนาด 10.2 นิ้ว ใช้งานง่ายพร้อมกราฟิกที่สวยงามคมชัด Wi-Fi hotspot ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารได้สูงสุดถึง 8 ตัว เปลี่ยนรถยนต์ให้เป็นโมบายออฟฟิศหรือศูนย์กลางความบันเทิงได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว สามารถตั้งจุดหมายปลายทางและส่งข้อความเพื่อแจ้งให้ปลายทางทราบว่าจะถึงที่หมายเมื่อไหร่

แผงคอนโซลพร้อมจอแสดงผลความละเอียดสูง 12.3 นิ้ว พร้อมธีมให้เลือก 4 แบบ และระบบนำทาง 3 มิติแบบเต็มหน้าจอ แสดงข้อมูลต่าง ๆ ด้วยไฟเลเซอร์คมชัด 

โครงสร้างอะลูมิเนียมกว่า 80% น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ให้ความคล่องตัว ความงามสง่า และประสิทธิภาพในการขับขี่ ดับเบิ้ลวิชโบนและช่วงล่างแบบ Integral Link เพื่อการทรงตัวที่ดีเยี่ยมและความสะดวกสบายในการขับขี่ เทคโนโลยีตัวถังที่ได้แรงบันดาลใจมากจากรุ่นเอฟ-ไทป์ (F-TYPE) อันประกอบด้วยระบบ Torque Vectoring ระบบ Adaptive Dynamics และระบบ Configurable Dynamics เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่ปรับแต่งได้เฉพาะบุคคล ทำให้มีน้ำหนักเพียง 1,700 - 1,800 กิโลกรัมเท่านั้น (ขึ้นกับแต่ละรุ่นย่อย)





Activity Key ครั้งแรกของโลก
    
กุญแจแบบ Activity Key ครั้งแรกของโลก ในรูปแบบสายรัดข้อมือที่มีคุณสมบัติกันน้ำ รองรับเทคโนโลยี wearable เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง เก็บล็อคกุญแจรถไว้ภายในรถอย่างปลอดภัย

สามารถวางกุญแจไว้ในรถและล็อคด้วยสายข้อมือสะดวกทุกกิจกรรมไม่ต้องพกกุญแจ
เครื่องยนต์ดีเซลแรงและประหยัด
        
เครื่องยนต์ดีเซล Ingenium 4 สูบเทอร์โบ 180 แรงม้า  แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD พร้อมระบบแปรผันการทำงาน โดยส่งกำลังที่ล้อคู่หลัง 100% ในขณะขับขี่ปกติ และเมื่อมีล้อใดเกิดการลื่นไถล ระบบจะควบคุมการกระจายแรงขับเคลื่อนให้สัมพันธ์กันสู่ล้อทั้ง 4 เพื่อสมรรถนะและความปลอดภัยในทุกสภาพถนน

อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 8.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 208 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่สะอาดและให้การตอบสนองดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการลดระดับก๊าซไนโตรเจนไดออกไซด์ และปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 129 กรัมต่อกิโลเมตร

เอสยูวีสายพันธุ์ใหม่ ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการประเทศไทยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Thailand International Motor Expo 2016) ระหว่าง 1 - 12 ธันวาคม 2559 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และพร้อมส่งมอบได้ในเดือนมีนาคม 2560 
Jaguar มีให้เลือก 3 รุ่น คือ
  • F-PACE Pure ราคา 4,699,000 บาท
  • F-PACE R-Sport ราคา 5,499,000 บาท
  • F-PACE Portfolio ราคา 5,999,000 บาท
บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของอินช์เคป พีแอลซี ผู้นำในธุรกิจตัวแทนจำหน่ายยานยนต์ พรีเมียมระดับโลก ก่อตั้งขึ้นมากว่า 170 ปี และมีประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์กว่า 90 ปี ปัจจุบัน อินช์เคป พีแอลซี ดำเนินธุรกิจใน 27 ประเทศ ครอบคลุม 5 ทวีปทั่วโลก และเป็นพันธมิตรหลักกับผู้ผลิตรถยนต์พรีเมียมระดับหรูของโลกหลายแบรนด์ สำหรับการดำเนินงานในประเทศไทยอยู่ภายใต้การดูแลของอินช์เคป ภูมิภาคเอเชียเหนือและจีน ซึ่งรวมทั้ง ฮ่องกง มาเก๊า จีน กวม และเกาะไซปัน สอบถามเพิ่มเติม โชว์รูม Inchcape ถนนพระราม 4 โทร. 02-666-7500  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

jaguar จากัวร์ jaguar f-pace จากัวร์ เอฟ-เพซ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)