ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

So Excited Ever..เร้าใจ กว่าที่เคย

ข่าว icon 13 ม.ค. 60 icon 36,194

Toyota Corolla Altis ใหม่ "So Excited Ever..เร้าใจ กว่าที่เคย"
โตโยต้า ภูมิใจนำเสนอ โคโรลล่า อัลติส (Corolla Altis) รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Futuristic Prestige ยกระดับความโดดเด่น ทันสมัย ด้านดีไซน์ ทั้งภายนอกและภายใน เพิ่มเติมฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนั้นยังพัฒนาสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ตลอดจนระบบความปลอดภัยที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น โดยโคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ในครั้งนี้มาพร้อม Concept การสื่อสารว่า "So Excited Ever เร้าใจ..กว่าที่เคย"
โตโยต้า แนะนำรถยนต์นั่ง "โคโรลล่า" เข้าสู่ตลาดเมืองไทยด้วยเจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2509 จนถึงรุ่นปัจจุบันในเจนเนอเรชั่นที่ 11 ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา โคโรลล่า อัลติส (Corolla Altis) สามารถครองความนิยมในฐานะรถยนต์นั่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ทั้งด้านคุณภาพ สมรรถนะและความคุ้มค่า จนสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 754,685 คัน* และครองความเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งของไทยจวบจนปัจุบัน *(ข้อมูลยอดขายสะสมถึงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2559)




นอกจากนี้ ทางโตโยต้ายังแนะนำ Line up ผลิตภัณฑ์ใหม่ โคโรลล่า อัลติส รุ่น ESport Option อีกหนึ่งทางเลือกพิเศษสุด ให้กับคนที่รักความท้าทาย ต้องการความเร้าใจ ด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ดุดันมากขึ้น ด้วยชุดแต่งรอบคันและล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ภายในเพิ่มเติมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันมากยิ่งขึ้น สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้มากกว่าเดิม นอกจากนั้นยังมีการปรับจูนช่วงล่างตามแบบฉบับของ ESport ให้การขับสนุกเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

จำนวนรุ่นของรถยนต์โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2559 ยกเลิกรุ่น 1.8G เพิ่มเติมรุ่น ESport Option


ภายนอก สปอร์ต โดดเด่น ล้ำสมัย
ดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัย โฉบเฉี่ยว เร้าใจยิ่งขึ้น ไฟหน้า Bi-Beam LED Projector ปรับระดับและเปิด-ปิด อัตโนมัติ พร้อมไฟส่องสว่างกลางวันแบบ LED Daytime Running Lights พร้อมไฟตัดหมอกหน้า และไฟท้าย LED แบบ Light Guiding โดดเด่นและชัดเจนยิ่งขึ้น


ภายใน ทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ
แผงคอนโซลด้านหน้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มความหรูหราด้วยการเดินด้ายตะเข็บสีขาวพร้อมวัสดุแบบ Soft Touch ช่องแอร์ดีไซน์ทรงกลมสไตล์สปอร์ต พร้อมใบพัดกระจายความเย็นได้ทั่วทิศทาง มาตรวัดเรืองแสง Optitron ดีไซน์ใหม่ พร้อม Meter WOW เทคโนโลยีล้ำหน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต
หน้าจอระบบสัมผัสใหม่ขนาด 7 นิ้ว ครบครันความบันเทิงด้วยเครื่องเล่น DVD พร้อมระบบนำทาง Navigator รองรับ T-CONNECT ช่องต่อ USB 3 จุด สำหรับผู้โดยสารด้านหน้า 1 จุดและด้านหลัง 2 จุด และเบาะนั่งด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มดันหลังไฟฟ้า เป็นต้น

พัฒนาสมรรถนะการขับขี่ให้ขับสนุกเร้าใจมากยิ่งขึ้น
ช่วงล่างพัฒนาใหม่ นุ่มนวลและมั่นคงมากขึ้น ให้เสถียรภาพในทุกสภาพถนน สวิตช์การขับขี่แบบสปอร์ต (Sport Drive Mode) ตอบสนองอัตราเร่งได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มระบบความปลอดภัยเต็มพิกัด มาตรฐานระดับสากล ถุงลมเสริมความปลอดภัย 7 ตำแหน่งทุกรุ่น ด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านด้านข้าง หัวเข่าด้านคนขับ และด้านข้างเบาะหลัง ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-star Assist Control) ป้องกันรถไหลขณะออกตัวบนทางลาดชัน และกระจกมองข้างพร้อมระบบ Auto Reverse Link  สามารถปรับตั้งค่าองศาได้ โดยจะปรับระดับอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง เป็นต้น

เลือกเป็นเจ้าของ โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ได้ 6 สี ได้แก่ สีน้ำตาล Phantom Brown (ใหม่) / สีเทา Gray Metallic / สีขาว Super white (เฉพาะรุ่น 1.6 ลิตร) / สีขาวมุก White Pearl Crystal (เฉพาะรุ่น 1.8 ลิตร) / สีเงิน Silver Metallic / สีดำ Attitude Black Mica 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)
  • รุ่น 1.8 V Navi                1,079,000 บาท
  • รุ่น ESport Option          979,000 บาท
  • รุ่น ESport                     939,000 บาท
  • รุ่น 1.8 E                       874,000 บาท
  • รุ่น 1.6 G                       869,000 บาท
  • รุ่น 1.6 E CNG               969,000 บาท
  • รุ่น 1.6 J                       799,000 บาท
หมายเหตุ : สำหรับสีขาวมุก White Pearl Crystal ราคาเพิ่ม 10,000 บาท จากราคาที่แสดงข้างบน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า โคโรลล่า toyota corolla altis อัลติส esport เอสสปอร์ต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)