ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีโคคาร์ที่ให้ความอุ่นใจในทุกการขับขี่

ข่าว icon 17 พ.ค. 59 icon 29,357

Honda แนะนำ "Brio" และ "Brio Amaze" ใหม่
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว "บริโอ้ ใหม่" และ "บริโอ้ อเมซ ใหม่" ยนตรกรรมอีโคคาร์ที่ให้ความอุ่นใจในทุกการขับขี่ สะท้อนความโฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ทั้งยังได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานคุณภาพรถยนต์อีโคคาร์จากฮอนด้า


ยนตรกรรมอีโคคาร์ บริโอ้ และบริโอ้ อเมซ ใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต ล้ออัลลอยลายใหม่ รวมถึงการออกแบบภายในห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมยิ่งขึ้น ด้วยแผงคอนโซลดีไซน์ใหม่ สะดวกสบายในทุกการขับขี่ด้วยปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย และช่องเชื่อมต่อ USB นอกจากนี้ บริโอ้ อเมซ ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้า และสปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ต พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น ได้แก่ หน้าจอแสดงข้อมูลแบบ MID ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ

บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้ความคล่องตัว พร้อมให้อัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานมลพิษระดับ EURO4 ทั้งยังครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในทุกรุ่น อาทิ ถุงลมอัจฉริยะด้านคนขับ (i-SRS) ถุงลมด้านผู้โดยสารด้านหน้า (SRS) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบสัญญาณกันขโมย


ฮอนด้า แนะนำ บริโอ้ ใหม่ รุ่น V CVT ราคา 495,000 บาท และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ รุ่น V CVT ราคา 517,000 บาท และรุ่น SV CVT ราคา 577,000 บาท โดยทั้งบริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำคริสตัล (มุก) สีขาวทาฟเฟต้า และสีใหม่เงินลูนาร์ (เมทัลลิก)

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังเสนอแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (Honda Loyalty) และสำหรับลูกค้าทุกท่าน รับฟรีค่าบริการตรวจเช็คระยะ ค่าแรง และค่าอะไหล่ ตั้งแต่ระยะ 10,000 - 50,000 กิโลเมตร
พบกับฮอนด้า บริโอ้ และ ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda.co.th/brio และ www.honda.co.th/brioamaze
หมายเหตุ:
- อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
- สำหรับสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า brio ฮอนด้า บริโอ brio amaze ฮอนด้า บริโออเมซ อีโคคาร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)