ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยนตรกรรมจากตระกูล A-Class พลัง 381 แรงม้า

ข่าว icon 25 มี.ค. 59 icon 10,376

Mercedes-Benz AMG A 45 4MATIC
The Mercedes-AMG A 45 4MATIC ยนตรกรรมจากตระกูล A-Class ที่ยังคงรูปลักษณ์ความหรูหราสไตล์สปอร์ตจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 และประสบความสำเร็จติดอันดับท็อปในตลาดรถยนต์ขนาดเล็ก ส่งผลให้ The Mercedes-AMG A 45 4MATIC ได้รับการออกแบบและตกแต่งใหม่ทั้งภายในและภายนอกเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ในการขับขี่และความปลอดภัย





ดีไซน์ภายนอก ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์มอเตอร์สปอร์ต ผนวกกับชุดแต่งดีไซน์ใหม่ของ AMG ที่มากับเทคโนโลยีของรถตระกูลรุ่น A-Class พร้อมทั้งกระจังหน้าแบบ A-wing 3 มิติ ที่มากับลายเส้น เอกลักษณ์ 4 เส้นและโลโก้สีเทาไทเทเนียมแมตช่วยเพิ่มความรู้สึกแบบสปอร์ตตี้มากยิ่งขึ้น 
ส่วนด้านท้ายรถตกแต่งด้วยสปอยเลอร์ ไฟท้าย ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการขับขี่ยามค่ำคืนและล้ออัลลอยด์ AMG 19 นิ้ว สีเทาไทเทเนียม  ดีไซน์ภายในยังคงเน้นความปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต แผงหน้าปัดมากับดีไซน์ลายเส้นคู่ เข็มไมล์ และตัวเลขแบบใหม่ พวงมาลัยหนังที่ถูกดีไซน์มาเพื่อผสานการขับขี่ของผู้ขับขี่กับรถเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ The Mercedes-AMG A 45 4MATIC ยังมากับระบบการขับขี่ the new AMG DYNAMIC SELECT  4 โหมด Comfort, Sport, Sport+ และ Individual ประกอบกับระบบเกียร์ AMG SPEEDSHIFT DCT 7-speed sport ที่ใช้ระยะเวลา ในการเปลี่ยนเกียร์สั้นลงโดยเฉพาะเกียร์ 3-7 รองรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยการติดตั้งปุ่ม ชิฟท์เกียร์สีเงินที่พวงมาลัยเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์แมนนวลได้อย่างสนุกสนาน 

*อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน และ อัตราการปล่อย CO2 อ้างอิงจากการทดสอบตามมาตรฐานของสหภาพยุโรปเพื่อจุดประสงค์ในการเปรียบเทียบความแตกต่างของรถยนต์ในแต่ละประเภทเท่านั้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงกับรถยนต์คันใดคันหนึ่งโดยเฉพาะและไม่สามารถนำไปใช้เป็นข้อผูกมัดในการเสนอขายสินค้าได้

Mercedes-AMG A 45 4MATIC ราคา  4,390,000 บาท
โปรแกรม mySTAR Special เสนอสิทธิพิเศษอัตราผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 43,900 บาท (ต่ำเพียง 1% ของราคารถยนต์)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)