ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SUV สมรรถนะสูงพลัง Boxer

ข่าว icon 22 มี.ค. 59 icon 9,236

New Subaru Forester SUV สมรรถนะสูงพลัง Boxer
ซูบารุ เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (New SUBARU Forester) SUV สายพันธุ์อึด แกร่ง พร้อมความสะดวกสบาย ตอบรับสไตล์รถครอบครัว ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นในทุกเส้นทาง ปรับโฉมใหม่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ปรับองศาตามการเลี้ยวของล้อ ไฟท้าย LED ใหม่ ล้อแม็กลายใหม่ 17 นิ้ว เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร มี 3 รุ่นย่อย พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ FULL TIME และระบบ X-Mode เริ่มต้น 1,398,000 บาท 



New SUBARU Forester รถอเนกประสงค์ ที่ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาพถนน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักการผจญภัย และพัฒนาระบบช่วงล่างและชุดคอยล์สปริง เพื่อให้เกิดความนุ่มนวลในการขับขี่ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพการบังคับควบคุมในระดับสูงสุด เพิ่มประสบการณ์การขับขี่อันสะดวกสบายและมีคุณภาพ แต่ยังคงควบคุมทิศทางของรถได้เฉียบคมทั้งบนถนนในเมืองและออฟ-โรด

ภายในมีการตกแต่งที่แตกต่างไปในแต่ละรุ่น โดยได้รับการออกแบบและตกแต่งห้องโดยสารใหม่ พร้อมชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมและชุดจอแสดงผลแบบแอลอีดี นอกจากนั้นยังมีการใช้วัสดุเก็บเสียงรูปแบบใหม่ รวมทั้งเพิ่มความหนาของกระจก เพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามายังภายในห้องโดยสาร สร้างความสบายให้กับผู้ขับให้ได้มากที่สุด

เครื่องยนต์
New SUBARU Forester รุ่น 2.0i และ 2.0i-P  มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Boxer ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์วรหัส FB 20 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิด 198 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที อัตราสิ้นเปลื้องน้ำมันเชื้อเพลิงสูงขึ้นที่ระดับ 7.9 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร หรือ 12.6 กิโลเมตรต่อลิตร
ส่วนรุ่น 2.0XT มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer Direct-Injection Turbo 241 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,400-3,600 รอบต่อนาที อัตราการใช้เชื้อเพลิง 8.5 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร หรือ 11.7 กิโลเมตรต่อลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ Lineartronic CVT พร้อมระบบ X-Mode ซึ่งจะประสานการทำงานของคันเร่ง ระบบส่งกำลัง และระบบ AWD เพื่อช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างปลอดภัยในพื้นถนนที่ไม่เอื้ออำนวยทุกรูปแบบ 

สัมผัสสมรรถนะที่เหนือชั้นของเอสยูวีคุณภาพ "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-725-1888 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)