ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพราะชีวิตเราเลือกได้

ข่าว icon 17 มี.ค. 59 icon 10,192

Nissan Juke Color Studio เพราะชีวิตเราเลือกได้
Nissan Juke Color Studio ภายใต้นิยาม Unique Sport Crossover เพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ที่แสวงหาสีสันให้ชีวิตที่ตื่นเต้นเร้าใจด้วยคอนเซปต์ "Innovation that excites" ครั้งแรกของสปอร์ตครอสโอเวอร์ที่สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีภายนอกและสีของอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกและภายใน เพื่อบอกสไตล์ที่ใช่ เพิ่มลูกเล่นให้ลูกค้าสนุกกับการจับคู่สีที่แสดงความเป็นตัวตนผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Nissan Innovation จำหน่ายในราคาเดิม! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จู๊ค นับเป็นรถยนต์แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองของผู้ขับขี่ได้อย่างดี ด้วยความเท่ล้ำนำสมัย และมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน 


Nissan Juke Color Studio โดดเด่นด้วยลูกเล่นที่หลากหลาย ที่ลูกค้าสามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้ง 6 สี กับสีของชุดตกแต่งภายนอกและภายใน ในสไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นสีของอุปกรณ์ภายนอก ประกอบด้วย กระจกมองข้าง กรอบไฟหน้า และคิ้วกันชนหน้า รวมถึงสีของแผงชุดแต่งภายใน ประกอบด้วย คอนโซลกลาง และคอนโซลสวิตช์กระจกไฟฟ้า ซ้าย-ขวา ทั้งนี้ จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ มีสีให้เลือกจับคู่กับสีตัวถังภายนอกถึง 3 สี ประกอบด้วย สีส้ม สีเหลือง และสีเงิน ซึ่งทั้งหมดสามารถบอกความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างไม่ซ้ำใคร โดยทั้งหมดเป็นทางเลือกที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด 



นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบในรหัส HR16 หัวฉีดคู่ (Dual Injector System) เพิ่มประสิทธิภาพในด้านความประหยัดน้ำมัน ให้กำลังแรงสูงสุด 116 แรงม้า ผ่านเกียร์ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า 
นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ (Color Studio) ภายใต้คอนเซปต์ "Remix Your Life by JUKE Color Studio" สามารถเติมสีสันให้ชีวิต เลือกสไตล์ที่ใช่! กับ "จู๊ค คัลเลอร์สตูดิโอ" ผ่านแอปพลิเคชัน "Nissan Innovation" ที่สามารถดาวน์โหลด ได้ทั้งระบบ iOS และ Android และร่วมกิจกรรมได้ผ่าน 3 ขั้นตอน ดังนี้
  1. ออกแบบ และตกแต่งสีรถนิสสันจู๊คทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเลือกคันที่เป็นตัวคุณ 
  2. ดาวน์โหลดรูปภาพที่ตกแต่งแล้ว พร้อมทั้งแชร์ภาพที่ใช่สไตล์คุณให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ 
  3. ลงทะเบียนทดลองขับผ่านช่องทางโมบายแอปพลิเคชั่น "Nissan Innovation" เพียงทดลองขับ รับบัตรชมภาพยนตร์มูลค่า 400 บาท ทันทีและรับส่วนลดพิเศษ 5,000 บาท เมื่อจองและออกรถนิสสัน จู๊ค คัลเลอร์สตูดิโอ ภายใน 31 พฤษภาคม 2559* 
นิสสันจู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ มีเฉพาะในรุ่น 1.6V โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 922,000 บาท พิเศษมาพร้อมข้อเสนอเร้าใจตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เช่น ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ* (1) อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ
(2) "Nissan Easy Pay" ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,767 บาท หรือ
(3) ฟรี ค่าบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 
พร้อมด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่ได้มาตรฐานพร้อมช่างผู้ชำนาญกว่า 213 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วประเทศ 
สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ พร้อมข้อเสนอพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th 
หมายเหตุ * ข้อเสนอเฉพาะรุ่น มีข้อกำหนดและเงื่อนไข 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)