ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เข้มขึ้น รองรับ E85 ราคา 774,000 บาท

ข่าว icon 16 มี.ค. 59 icon 10,592

Ford Ecosport Black Edition... เข้มขึ้น รองรับ E85 ราคา 774,000 บาท
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นแบล็กอิดิชั่น ใหม่ (Ford Ecosport Black Edition) เอสยูวีที่โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และความคล่องตัวในการขับขี่ สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ และคุ้มค่าเหนือความคาดหมาย แปลงโฉมภายนอกให้เข้มกว่าเดิม ใช้สีดำสนิท (Piano Black) ตกแต่งรอบคัน ในบริเวณกระจังหน้า ไฟตัดหมอก กระจกข้าง โครงหลังคา และล้ออัลลอยสีดำขนาด 16 นิ้ว ที่ช่วยขับให้ตัวรถดูโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เครื่องยนต์ของ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นปี 2016 ให้สามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการใช้พลังงานทดแทนที่มีราคาประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สมรรถนะการขับขี่คล่องตัวอย่างดีเยี่ยม
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร ระบบวาล์วแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT) 110 แรงม้า ที่ 6,300 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 142 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ PowerShift ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถที่ 200 มิลลิเมตร ช่วยมอบทัศนวิสัยที่ดีกว่า มีมุมปะทะ (ส่วนหน้า) ที่ดีเยี่ยมในระดับ 25 องศา และมุมจาก (ส่วนท้าย) 35 องศา ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจสูงสุดในทุกสภาวะท้องถนน พร้อมฝ่าฝันทุกอุปสรรคด้วยสมรรถนะการลุยน้ำสูงถึง 550 มิลลิเมตร
เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยอย่างเหนือชั้น
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย ได้แก่
  • ระบบช่วยออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน (Hill Launch Assist) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถออกตัวขณะจอดบนทางลาดชันได้อย่างมั่นใจ โดยระบบจะช่วยหยุดรถได้นานสูงสุด 3 วินาที เพื่อป้องกันไม่ให้รถไหลขณะผู้ขับขี่เปลี่ยนเท้าจากเบรกมายังคันเร่ง
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electric Stability Program หรือ ESP) ที่ทำงานสอดประสานกับระบบควบคุมการเกาะถนน ช่วยรักษาความปลอดภัยแม้ขับขี่บนถนนลื่น
  • ะบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (Electric Power-Assisted Steering หรือ EPAS) มาพร้อมระบบชดเชยน้ำหนักบนพวงมาลัย (Pull-Drift Compensation) ช่วยมอบประสบการณ์การควบคุมรถที่ง่ายดายและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ระบบจะปรับให้พวงมาลัยมีน้ำหนักเบาในขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ เช่น กรณีเข้าช่องจอด ก่อนจะปรับมาเน้นความแม่นยำเมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูง 
  • ระบบป้องกันล้อล็อก (Anti-Brake System หรือ ABS) ช่วยป้องกันการล็อคล้อรถยนต์จากการเบรกกะทันหัน และยังช่วยหยุดรถได้เร็วกว่าเมื่อขับขี่บนพื้นผิวถนนลื่น
  • ระบบสั่งงานด้วยเสียงฟอร์ด ซิงค์  (SYNC) พร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ ช่วยให้การสั่งการระบบความบันเทิง และระบบปรับอากาศ ภายในรถยนต์สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมลำโพง 6 ตัว พร้อมวิทยุเครื่องเล่นซีดี เอ็มพี 3 และเพิ่มความพิเศษด้วยประตูท้ายในรุ่นไทเทเนี่ยม ควบคุมผ่านรีโมทคอนโทรล
รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นตอบสนองการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์
การออกแบบภายนอกของฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ดีไซน์ให้มีความคล่องตัวตามมาตรฐานการออกแบบรถยนต์นั่งขนาดคอมแพกต์เอสยูวี ระดับโลกของรถฟอร์ดด้วยห้องโดยสารภายในตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพและประณีต แผงควบคุมและปุ่มต่างๆ ได้รับการออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ เช่นเดียวกับเบาะที่นั่งที่ผ่านการออกแบบให้มีความนุ่มสบายสูงสุด วิศวกรของฟอร์ดในการออกแบบเพื่อตัดเสียงรบกวน แรงสั่นสะเทือน และแรงกระแทก ห้องโดยสารภายในของฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต จึงเงียบแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นปี 2016 มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่
  • สีส้ม มาร์ส เรด (Mars Red)
  • สีเทา ลูน่า สกาย (Lunar Sky)
  • สีเงิน อิงกอท ซิลเวอร์ (Ingot Silver)
  • สีขาว โฟรเซ่น ไวท์ (Frozen White)
  • สีดำ แชโดว์ แบล็ก (Shadow Black)
  • สีใหม่ล่าสุด สีแดง แคนดี้ เรด (Candy Red) 
ส่วนฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นสีพิเศษ แบล็กอิดิชั่น มีเฉพาะสีดำ (Black), สีขาว โฟรเซ่น ไวท์ (Frozen White) และสีส้ม มาร์ส เรด (Mars Red) ที่ได้รับการแปลงโฉมภายนอกให้เข้มกว่าเดิม ใช้สีดำสนิท (Piano Black) ตกแต่งรอบคัน ในบริเวณกระจังหน้า ไฟตัดหมอก กระจกข้าง โครงหลังคา และล้ออัลลอยสีดำขนาด 16 นิ้ว ที่ช่วยขับให้ตัวรถดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร 
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นแบล็กอิดิชั่น ใหม่ เปิดจองและจำหน่ายในวันที่ 23 มี.ค.59 ด้วยราคา 774,000 บาท และภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 (Motor Show 2016)
ราคา ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นปี 2016
  • FORD Ecosport 1.5L Titanium AT             845,000 บาท
  • FORD Ecosport 1.5L Trend Black Edition  774,000 บาท
  • FORD Ecosport 1.5L Trend AT                764,000 บาท
  • FORD Ecosport 1.5L Ambient AT             714,000 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ฟอร์ด ประเทศไทย www.ford.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)