ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แรงบันดาลใจจาก Iron Man

ข่าว icon 14 มี.ค. 59 icon 18,735

Thairung Transformer II... แรงบันดาลใจจาก Iron Man
ไทยรุ่งฯ ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ ยอดยนตรกรรมของไทยมากว่า 49 ปี เปิดตัวรถยนต์ TR Transformer II โฉมใหม่ โดยได้ร่วมกับนักออกแบบชั้นแนวหน้าจากอังกฤษ Mr.Steve Harper จาก Shado Car Design โดยได้แรงบันดาลใจ จากซูเปอร์ฮีโร่ Iron Man ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แข็งแรง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล้ำสมัย ไม่เหมือนใคร ด้านหน้าใหม่หมดพร้อมกันชนหน้า-หลัง ดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าใหม่แบบ Bi-Xenon และไฟ Daytime Running Light พร้อมฝังไฟเลี้ยวในตัว และเพิ่มไฟตัดหมอก หน้า-หลัง พร้อมกล้องมองหลัง



ภายในห้องโดยสาร Design ใหม่ หลังคาทรงสูง Hi Roof ที่กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย สามารถปรับรูปแบบที่นั่งโดยสารได้ ตั้งแต่ 5-11 ที่นั่ง และมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุด เหนือกว่า รถ PPV ทั่วไป ผู้โดยสารตอนสาม สามารถขึ้นลงรถได้ ทั้งจากประตูท้ายด้านหลัง หรือด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีตัวถังที่ยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม.


รถยนต์รุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นบนโครงสร้างของรถยนต์ Toyota Hilux Revo ที่มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ยกสูง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร 150 แรงม้า และ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่างได้ที่ศูนย์บริการ Toyota ทั่วประเทศ

ในการพัฒนารถรุ่นนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (MTEC) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในการออกแบบพัฒนาและทดสอบ เพื่อให้ได้มาตรฐานสากล โดยการทดสอบความแข็งแรงของโครงสร้าง (Analysis of Structure Strength) การจำลองการทดสอบการชน (Crash Test Simulation) ความสะดวกสบายในการขับขี่ (Riding Comfort) และการลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร เป็นต้น ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของรัฐ, สถาบันการศึกษา และเอกชน เพื่อยกระดับความสามารถในการสร้างนวัตกรรมยานยนต์ของไทย



นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนร่วมพัฒนารถยนต์รุ่นนี้กับหน่วยงานราชการต่างๆ ที่ต้องการใช้รถลักษณะพิเศษ เช่น ทหาร ตำรวจ ป่าไม้ หน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย เพื่อช่วยให้ประเทศสามารถมีรถใช้งานตามความต้องการ ช่วยประหยัดงบประมาณประเทศ ลดการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ อีกทั้งเป็นการพัฒนาความสามารถของผู้ผลิตชิ้นส่วนและยานยนต์ของไทย ในการวิจัยและพัฒนายานยนต์เพื่อให้สามารถพึ่งตนเอง และสามารถส่งออกไปขายในต่างประเทศได้

ราคา Thairung Transformer II ใหม่ 
New TR Transformer II
  • รุ่น 2.4 2WD AT ราคา 1,465,000 บาท
  • รุ่น 2.8 4WD MT ราคา 1,555,000 บาท
New TR Transformer Max 9 ที่นั่ง
  • รุ่น 2.4 2WD AT ราคา 1,545,000 บาท
  • รุ่น 2.8 4WD MT ราคา 1,635,000 บาท
New TR Transformer Maxi 11 ที่นั่ง
  • รุ่น 2.4 2WD AT ราคา 1,545,000 บาท
  • รุ่น 2.8 4WD MT ราคา 1,635,000 บาท
TR Transformer II จะเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 37 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม- 3 เมษายน 2559

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)