ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีดานสไตล์คูเป้ แรง ราบรื่น และสปอร์ตในคันเดียว

ข่าว icon 19 พ.ย. 58 icon 14,718

MG5 ซีดานสไตล์คูเป้ แรง ราบรื่น และสปอร์ตในคันเดียว
New MG5 ซับคอมแพคคาร์ 4 ประตูสไตล์คูเป้ ปราดเปรียวทุกมุมมอง เพิ่มกลิ่นอายความพรีเมียมอีกขั้นกับความกว้างขวางและพลังแรง สะท้อนปรัชญาการออกแบบตามแนวคิด Brit Dynamic ที่ผสานความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การบังคับควบคุม และความปลอดภัย พร้อมระบบ inkaNet นวัตกรรมระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์เอ็มจีที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย



ภายนอกรูปลักษณ์แบบรถยนต์ที่นั่ง 4 ประตูสไตล์คูเป้ น้องใหม่จากค่ายเอ็มจีในตลาดซับคอมแพ็คคาร์ สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวสะท้อนความพรีเมียมระดับรถหรูสายพันธุ์ยุโรป  

กระโปรงหน้ารูปตัว V สะกดทุกสายตา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของธง Union Jack แห่งสหราชอาณาจักร อันเป็นประเทศต้นกำเนิดของรถยนต์เอ็มจี 

ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ที่ให้ความสว่างเพื่อทัศนวิสัยที่ดีและความปลอดภัย ไฟ Daytime Running Light (DRL) เพิ่มความเท่และความปลอดภัยในรุ่นที่ติดตั้งซันรูฟ ไฟท้ายดีไซน์เรียวยาวประสานเป็นเส้นเดียวกัน สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนความแตกต่างที่ดึงดูดทุกสายตา ซันรูฟเติมความโดดเด่นหนึ่งเดียวในตลาดให้กับ New MG5 


เพราะดีไซเนอร์ของเอ็มจีทราบดีว่าลูกค้าที่รักความปราดเปรียวคล่องตัวของรถขนาดเล็ก ต้องการความสะดวกสบายเช่นกัน จึงได้ออกแบบ ภายในของ New MG5 มาให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางเทียบเท่ารถคอมแพ็ค นั่งได้ สบาย เข้าออกสะดวก ด้วยความกว้าง 1,805 มม. ที่กว้างที่สุดในรถรุ่นเดียวกัน พร้อมความสูง 1,486 มม. ให้พื้นที่ว่างเหนือศีรษะนั่งสบายไม่อึดอัด  และใส่ใจกับประโยชน์ใช้สอย ด้วยลิ้นชักเก็บสัมภาระใต้เบาะที่นั่งนอกจากนี้เอ็มจียังได้เลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพทั้งเบาะหนังที่ให้ความรู้สึกได้ถึงความเรียบหรูและประณีตในโทนสีดำและเบจ การออกแบบและจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์อย่างลงตัวทุกการควบคุมด้วยแผงคอนโซลหน้าดีไซน์แบบมินิมอล พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันพร้อมแพดเดิลชิฟท์ สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง แสดงภาพกล้องมองหลัง เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ ช่องต่อ AUX และ USB
 
New MG5 มีเครื่องยนต์เบนซิน 2 บุคลิกให้เลือกตามความต้องการ ได้แก่ 1.5 ลิตร และ Turbo 1.5 ลิตร ที่รองรับน้ำมัน E85  

เครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที
เครื่องเบนซิน Turbo 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 129 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ในรอบต่ำช่วง 2,000-4,400 รอบ/นาที

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Ultra-Rigid MacPherson Strut ส่วนด้านหลังแบบ H-Type Torsion Beam พร้อมคานขวางแบบ U-Shape ที่เกาะถนนดีเยี่ยม มั่นใจในทุกโค้ง มั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบ LDC (Low Dragging Calipers) ตอบสนองทุกการสั่งการอย่างเฉียบคม ตัวถังเหล็กน้ำหนักเบา ให้การประหยัดเชื้อเพลิงแต่ปลอดภัยเต็มพิกัด

ความปลอดภัยเหนือระดับตามแนวคิด บริท ไดนามิก ด้วยยึดมั่นในแนวคิดการสร้างสรรค์รถยนต์ที่โดดเด่นเหนือใครในแบบ บริท ไดนามิค New MG5 มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยมากมายที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง 
  • ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS - Hill Start Assist System)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (TCS - Traction Control System)
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS - Anti-lock Braking System)
  • ระบบช่วยกระจายแรงเบรก (EBD - Electronic Brake Force Distribution)
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน (MSR - Motor control Slide Retainer)
  • ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC - Curve Brake Control)
  • ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง (ITPMS - Indirect Tire Pressure Monitor System
  • ระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBA - Electronic Brake Assist)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว (Stability Control System)
พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง กล้องมองหลัง กุญแจนิรภัยแบบ immobilizer

inkaNet ไม่ได้เป็นแค่แอปพลิเคชัน แต่เป็นระบบที่ใช้สื่อสารระหว่างรถยนต์ NEW MG5 กับผู้ขับขี่ โดยเชื่อมต่อกันผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ที่ให้ความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับรถ การจราจร เส้นทาง ระบบนำทางที่สามารถกำหนดเพิ่มเติมสถานที่ที่สนใจของผู้ขับขี่ได้ด้วยตัวเอง  โดยผู้ใช้สามารถใช้งานและสั่งการได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนและหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อความสะดวก ปลอดภัย และวางใจได้ในการขับขี่ในทุกการเดินทาง
NEW MG5 ที่มีระบบ inkaNet จะติดตั้งกล่องควบคุมที่เรียกว่า T-Box และเป็นตัวกลางที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารระหว่างรถยนต์กับผู้ขับขี่ โดยผู้ใช้สามารถใช้งานระบบ inkaNet ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 
  1. Application inkaNet บนสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
  2. Website (www.mgcars.com) ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์
  3. MG Call Centre (1-800-999-988, 1-401-999-988 กด 3)
ฟังก์ชันเด่นที่ให้บริการข้อมูลรถยนต์และความปลอดภัยของรถยนต์ New MG5 ได้แก่
  • การเตือนความผิดปกติของรถยนต์ (Vehicle Alarm) เพิ่มความปลอดภัยให้แก่รถของคุณ ระบบจะแจ้งเตือนความผิดปกติผ่านทาง Push Notification บนแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ได้ทราบเมื่อ เตือนเคลื่อนไหวผิดปกติ เมื่อรถยนต์มีการเคลื่อนที่ผิดปกติ เตือนรถยนต์ติดเครื่อง ทันทีที่เมื่อรถมีการสตาร์ทเครื่องยนต์ 
  • ระบบการนำทาง (Navigation) ฟังก์ชันนี้ช่วยให้ข้อมูลระบบนำทางผ่านทาง Google Map และ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามตำแหน่งของรถได้ ระบบสามารถแนะนำและสามารถปักหมุดสถานที่ที่น่าสนใจได้ (Point of Interest) ระบบให้ข้อมูลสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้วางแผนการเดินทาง ในกรณีรถถูกโจรกรรมสามารถค้นหาตำแหน่งรถโดยขอความช่วยเหลือผ่าน MG Call Center ในการช่วยติดตามและแจ้งตำแหน่งของรถ 
  • ระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fence) ช่วยกำหนดขอบเขตรัศมีการขับรถยนต์  ควบคุมรถได้แบบเรียลไทม์โดยกำหนดขอบเขตของรถไม่ให้ขับไกลเกินกว่าที่กำหนดไว้ตั้งแต่ 500 เมตร ถึง 10 กิโลเมตร จากจุดศูนย์กลาง ในกรณีรถออกนอกเส้นทางระบบจะแจ้งเตือนผ่าน Push Notification และ SMS เพื่อให้ความปลอดภัยของรถยนต์อยู่ในมือคุณในทุกที่
  • ระบบแจ้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน (Fuel Consumption) แสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ แจ้งพฤติกรรมการขับขี่พร้อมแสดงผลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ โดยเปรียบเทียบเป็นค่าเฉลี่ยทั้งแบบรายสัปดาห์ และแบบรายเดือน เปรียบเทียบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันของรถเอ็มจีของคุณกับรถเอ็มจีของคนอื่น เพื่อช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการขับรถ และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น 
  • ระบบเลขาฯ ส่วนตัว (i-Call) ติดต่อ MG Call Center เพียงปลายนิ้วสัมผัส  อำนวยความสะดวกให้คุณในการติดต่อ MG Call Center เพื่อสอบถามข้อมูล และขอรับคำแนะนำการช่วยเหลือเบื้องต้นต่างๆ MG Call Center สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณโดยการส่งเส้นทางการเดินทาง (Point of Interest) มายังจอ Touch Screen โดยที่คุณไม่ต้องค้นหาเองให้เสียเวลาวางแผนการเดินทาง (Travel Plan) อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ คุณสามารถส่งแผนการเดินทางจากคอมพิวเตอร์ไปยังจอ Touch Screen ของรถคุณ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดทุกการเดินทาง

ราคา MG5

ราคาจำหน่าย ราคาพิเศษช่วงแนะนำ
MG5 1.5 D 649,000 บาท 629,000 บาท
MG5 1.5 X Sunroof
699,000 บาท 679,000 บาท
MG5 Turbo 1.5 D 719,000 บาท 699,000 บาท
MG5 Turbo 1.5 X Sunroof 759,000 บาท 739,000 บาท
หมายเหตุ
  • รับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งครบระยะก่อน) 
  • บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobility Services) เมื่อมีการโทรแจ้งนัดหมาย 
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง 
  • บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง 
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)